ยังไม่ทันเปิดตัว!!! รถเทรลเลอร์บรรทุกโตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว พลิกคว่ำตกถนน ส่งผลรถใหม่เสียหาย 6 คัน Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

ยังไม่ทันเปิดตัว!!! รถเทรลเลอร์บรรทุกโตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว พลิกคว่ำตกถนน ส่งผลรถใหม่เสียหาย 6 คัน

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 21 May 2558

ก่อนการเปิดตัวโตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว ในวันพรุ่งนี้ (21 พ.ค.) ได้เกิดอุบัติเหตุกับรถเทรลเลอร์ขนส่งรถปิกอัพรุ่นใหม่ ของโตโยต้า ที่ทำให้รถที่กำลังขนส่งให้กับทางดีลเลอร์ที่เชียงใหม่เสียหายทันที 6 คัน

เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม เวลา 05.40น. ร.ต.ท.สมชาย ปันทะนันท์ พนักงานสอบสวน สภ.เกาะคา อ.เกาะคา จ.ลำปาง และเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงลำปาง ตลอดจนเจ้าหน้าที่กู้ภัยเกาะคา ได้รุดตรวจสอบอุบัติเหตุบนถนนสายลำปาง-ตาก ขาเข้า จ.ลำปาง บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 674 เขตบ้านนาแส่ง ม.1 ต.นาแส่ง อ.เกาะคา จ.ลำปาง

หลังได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกเทรลเลอร์ สีขาว ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน 79 – 4216 กรุงเทพมหานคร ที่บรรทุกรถยนต์กระบะ ไฮลักซ์ รีโว รุ่นใหม่ล่าสุด ที่รถเทเลอร์บรรทุกมาทั้งหมด 6 คัน เป็นทั้งรถ 4 ประตู และ 2 ประตู ได้เกิดอุบัติเหตุพลิกตะแคงข้างลงริมถนน

ทั้งนี้ ส่วนท้ายของบรรทุกเทรลเลอร์ได้ขว้างถนนสายดังกล่าวอยู่ โดยห่างจากจุดที่รถบรรทุกเทรลเลอร์พลิกตะแคงข้างประมาณ 200 เมตร ยังมีรถใหม่ 1 คัน ที่หลุดการยึดตกลงมาบนถนน ก่อนที่จะพลิกคว่ำไปหลายตลบ แล้วตกลงไปริมถนนสภาพรถพังยับเยิน

1432086152590

จากการสอบสวนทราบว่า รถบรรทุกเทรลเลอร์คันดังกล่าวได้วิ่งมาจากกรุงเทพมหานคร เพื่อจะนำรถใหม่ทั้งหมดไปส่งให้ตัวแทนจำหน่ายที่ จ.เชียงใหม่ แต่ขณะวิ่งลงเขามาปรากฏว่ารถบรรทุกได้เกิดเสียหลัก ก่อนที่ช่วงท้ายจะเกิดส่ายไปมา ทำให้รถใหม่ที่อยู่ด้านบนเทเลอร์หลุดตกลงไป 1 คัน

จากนั้น รถบรรทุกเทรลเลอร์ที่เสียการทรงตัวก็ได้พลิกตะแคงข้างทันที ทำให้รถใหม่ที่ติดอยู่ในเทรลเลอร์อีก 5 คัน ได้รับความเสียหายทั้งหมด สำหรับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นนี้ไม่มีผู้เสียชีวิต คนขับ และคนขับสำรองที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ