จะเป็นอย่างไร เมื่อแปลงแอพลิเคชั่นมาเป็น Mobile Car Share this

จะเป็นอย่างไร เมื่อแปลงแอพลิเคชั่นมาเป็น Mobile Car

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 05 April 2564

ทุกวันนี้การพัฒนาเทคโนโลยี ก้าวหน้าไปไกลอย่างไม่หยุดยั้ง อย่างสิ่งนี้ที่เป็นไอเดียบรรเจิด นำเอาธุจกิจทางการตลาด สร้างเป็นรถยนต์โมบาย สามารถเคลื่อนที่ไปด้วยและดำเนินกิจกรรมไปพร้อมกันได้เลย 


ลองนึกภาพตัวเองกำลังนั่งอยู่ในยานพาหนะที่มีกิจกรรมต่างๆ ที่เราสามารถใช้เวลาตอนเคลื่อนที่ไปด้วย มาดูกันว่ามีอะไรบ้างที่สามารถทำไปพร้อมกันได้บ้าง

ZOOM

ในสถานการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านมา แอพลิเคชั่น Zoom ถือว่าเป็นแอพฯที่นำมาใช้ในการประชุมออนไลน์มากที่สุดในช่วงเวลา Work from Home คิดอยู่ว่ามันได้ด้วยหรอ ในขณะที่เราเคลื่อนที่ไปบนถนน เราก็สามารถประชุมผ่าน Zoom ได้ แต่ในความจริงหลายคนก็คงอยากจะ นั่ง นอน ใส่ชุดสบายๆ ประชุมอยู่ที่บ้าน 

AMAZON

Amazon มีสินค้าทุกประเภทอยู่แล้ว นับประสาอะไรกับการมีรถ Amazon รถคันนี้มีพื้นที่สำหรับการวางสินค้าและเจ้าตัวเล็กเป็นตัวช่วยในการเข้าถึงพื้นที่ที่ยากต่อการเข้าถึง  จริงๆแล้วความคิดแปลก ๆ ทั้งหมดที่นี่นี่เป็นแนวคิดที่สมเหตุสมผลสำหรับโลกแห่งความเป็นจริง

APPLE iDrive

ในขณะที่รถ Amazon เป็นรถที่สามารถทำมาใช้งานได้จริง แอปเปิ้ล คาร์ ก็เป็นอีกหนึ่งคันที่ใกล้จะได้เข้าสู่สายการผลิตแล้ว หน้าตาจะเป็นแบบไหนไม่รู้ แต่คาดว่าจะต้องมีสไตล์และกลิ่นอายของเทคโนโลยีและความทันสมัย และโคตะระแพง ตามมาด้วยที่วางแก้วที่เป็นสี่เหลี่ยมแทนวงกลม และค่าแก้วอาจจะประมาณ 3,000 บาท ที่ Apple Store เท่านั้น ว่าซั่น

NETFLIX

เอาจริงๆ การดูหนังในรถหรือ CineMove มีมาแล้วนะ แต่รถคันนี้ใส่ตรา Netflix เข้าไป รถที่สามารถขับเคลื่อนได้ด้วยตัวเอง พร้อมจอและที่นั่งสำหรับดู Netflix พร้อมระบบเสียงจัดเต็ม ไว้ดูเพลินเวลาที่เราต้องเดินทางไกลๆ 

PELOTON

นี่คือยานพาหนะที่มาจากเทคโนโลยีสำหรับผู้ที่หลงใหลในการไปออกกำลังกาย แต่ไม่มีเวลา สันนิษฐานว่าจักรยานออกกำลังกายในรถยนต์ไฟฟ้าอัตโนมัติไม่ได้เป็นเพียงแค่การออกกำลังกายก่อนทำงานเท่านั้น แต่ยังช่วยชาร์จแบตเตอรี่ได้อีกด้วย ในทางทฤษฎีมันอาจจะดูเรียบร้อย แต่ถ้าไม่มีห้องอาบน้ำอยู่ที่ไหนสักแห่งอย่าลืมว่ามีใครมาที่สำนักงานท่ามกลางหมอกกลิ่นกาย อันนี้ล้มเหลวแน่นอน

AIRBNB

คันนี้รับรางวัลชนะเลิศไปเลย ดูเหมือนจะเข้าเค้ามากที่สุดแล้ว สำหรับกิจกรรมที่ควรทำระหว่างการเดินทาง ช่วงหลายปีมานี้ธุรกิจนี้เป็นที่นิยมอย่างมาก จากที่เราต้องเหนื่อยจากการเดินทาง ก็เป็นการพักผ่อนแทน การนอนเป็นการพักผ่อนที่ดีจริงๆนะ

Source: Vanarama

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ