เอ็กซอนโมบิล เผยแผนรุกตลาดไทย ตั้งเป้าโต 10% ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เรือธง Mobil 1 ปี 2024 Share this

เอ็กซอนโมบิล เผยแผนรุกตลาดไทย ตั้งเป้าโต 10% ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เรือธง Mobil 1 ปี 2024

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 24 April 2567

เอ็กซอนโมบิล กางแผนธุรกิจปี 2567 รุกตลาดเมืองไทย ภายใต้แนวคิด “มั่นใจคุณภาพ มั่นใจทุกการเดินทาง” เสริมความแข็งแกร่งของผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น Mobil ที่คุณภาพสำคัญเหนือทุกสิ่ง หรือ Quality Wins ด้วย Mobil 1™ และ Mobil Super™ รองรับความต้องการอันหลากหลายของผู้บริโภคในอุตสาหกรรมยานยนต์ ตั้งเป้าโต 10% ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เรือธง Mobil 1


เอ็กซอนโมบิลตั้งเป้าโต 10% ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เรือธง Mobil 1 ปี 2024

ในปัจจุบันมีรถยนต์ส่วนบุคคลที่วิ่งอยู่บนท้องถนนในประเทศไทยราว 20 ล้านคัน ภายใต้ความหลากหลายของยานพาหนะเหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์นั่งส่วนบุคคล หรือรถกระบะขนส่งสินค้าที่ใช้งานหนักและต้องพร้อมใช้งานอยู่ตลอดเวลา น้ำมันเครื่องเป็นหัวใจสำคัญที่จะทำให้เครื่องยนต์ของรถทำงานได้ต่อเนื่อง น้ำมันเครื่องที่ดีจึงต้องมีประสิทธิภาพในการปกป้องเครื่องยนต์ในทุกสภาวะการใช้งาน เสริมสมรรถนะเครื่องยนต์ ยืดอายุการใช้งาน และเพิ่มอัตราการประหยัดน้ำมันอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ยานพาหนะทำงานได้อย่างราบรื่น 

ผลิตภัณฑ์ Mobil 1 และ Mobil Super 2024

วิสัยทัศน์ และ DNA ของ Mobil

มาโนช มั่นจิตจันทรา กรรมการ บริษัท เอ็กซอนโมบิล มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) และผู้จัดการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น Mobil อยู่คู่กับคนไทยมานานกว่า 90 ปี คำว่าคุณภาพ ไม่ได้เป็นเพียงมาตรฐาน แต่คือหลักการทำงานของเรา ความทุ่มเทในการมุ่งสู่ความเป็นเลิศเป็นที่ประจักษ์ในทุกผลิตภัณฑ์ที่เราส่งมอบสู่ลูกค้า ตอกย้ำความเชื่อเรื่อง “คุณภาพสำคัญเหนือทุกสิ่ง” โดยในปีนี้เราตั้งเป้าดำเนินการภายใต้แนวคิด “มั่นใจคุณภาพ มั่นใจทุกการเดินทาง” เราอยากเป็นแบรนด์ที่ครองใจลูกค้าในเรื่องของคุณภาพและนวัตกรรม ลูกค้าสามารถมั่นใจในผลิตภัณฑ์ของเราที่พิสูจน์ความสำเร็จมาอย่างยาวนาน”

มาโนช มั่นจิตจันทรา กรรมการ บริษัท เอ็กซอนโมบิล มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด และผู้จัดการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น

ชู Mobil 1 ตอบโจทย์ และขยายตลาด Mobil Super

ด้วยคำมั่นสัญญาในคุณภาพและนวัตกรรม ได้ใช้เทคโนโลยีของผลิตภัณฑ์ Mobil 1 ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ Mobil Superโดย Mobil 1 ตอบโจทย์ผู้ขับขี่ที่มีรถเครื่องยนต์สมรรถนะสูง ส่วน Mobil Super ตอบโจทย์ผู้ขับขี่ที่ต้องการการปกป้องเครื่องยนต์ จากสภาพการขับขี่ที่ใช้งานหนัก เช่น รถปิคอัพ และรถ SUV ทั้งนี้การรุกตลาดเพื่อขยายฐานลูกค้า ในปี 2567 วางแผนจะนำจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ทั้งสองมาขยายฐานลูกค้า 

“ตั้งเป้าเติบโต 10% ในส่วนของผลิตภัณฑ์เรือธง โดยเพิ่มยอดขายของ Mobil 1 และ Mobil Super ผ่านเครือข่ายพันธมิตรในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์กว่า 700 แห่ง และศูนย์บริการบำรุงรักษารถยนต์มากกว่า 1,400 แห่ง ซึ่งรวมถึงเครือข่ายการดูแลรถยนต์ภายใต้แบรนด์ Mobil ศูนย์บริการบี-ควิก และ ออโต้วัน พร้อมตั้งเป้าเพิ่มจุดบริการ 30-50 แห่งในปีนี้ เพื่อการเข้าถึงที่มากขึ้นของลูกค้า” 

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ