อาวดี้ อัปเกรด Audi New Petchburi รองรับศูนย์ซ่อมรถยนต์ไฟฟ้า Share this

อาวดี้ อัปเกรด Audi New Petchburi รองรับศูนย์ซ่อมรถยนต์ไฟฟ้า

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 20 May 2567

อาวดี้ อัปเกรด Audi New Petchburi ลุคใหม่ตาม คอนเซปต์ “Audi Progressive Retail” ขยายพื้นที่ให้บริการลูกค้าครบวงจร ครอบคลุมทั้งส่วนขายและการบริการหลังการขาย พร้อมแล้วกับศูนย์บริการ Technical & EV Battery Repair Center เพื่อรองรับรถไฟฟ้าเต็มขั้น


อาวดี้ อัปเกรด Audi New Petchburi รองรับศูนย์ซ่อมรถยนต์ไฟฟ้า

Audi New Petchburi ถือเป็นศูนย์บริการซ่อมแบตเตอรี่ไฟฟ้าแห่งแรกในไทย (Technical & EV Battery Repair Center) ในการให้บริการลูกค้าเกี่ยวกับแบตเตอรี่แรงดันสูง เทคโนโลยีรถไฟฟ้าและการซ่อมบำรุง พร้อมด้วยบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญในการวิเคราะห์ และผ่านการอบรมอย่างต่อเนื่องด้านเทคนิคของรถไฟฟ้ามากกว่า 3 ปี

พร้อม High Voltage Expert ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญระดับสูงสุดตามมาตรฐาน AUDI AG ที่มีความชำนาญในการซ่อมบำรุงแบตเตอรี่แรงดันสูงได้ ประจำการที่สาขาถนนเพชรบุรีตัดใหม่ และ High Voltage Technician ซึ่งสามารถทำการบำรุงรักษาตามระยะทางสำหรับรถไฟฟ้า

Audi New Petchburi 2024

อาวดี้ สาขาถนนเพชรบุรีตัดใหม่เป็นโชว์รูมแห่งแรกของ อาวดี้ ประเทศไทย ตั้งอยู่บนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ใจกลางเมือง เดินทางสะดวกสบาย ภายใต้แนวคิดใหม่ “Audi Progressive Retail” ลูกค้าสามารถเลือกชมและทดลองขับรถยนต์อาวดี้ได้ครบทุกเซกเมนต์ ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้า 100% รถ High Performance ตระกูล RS ด้านบริการหลังการขายมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายในการเข้าใช้บริการ

พร้อมให้บริการลูกค้าแบบครบวงจร มีศักยภาพในการให้บริการมากถึง 780 งานซ่อมต่อเดือน โดยมีช่องซ่อมทั้งหมด 18 ช่อง โดยแบ่งเป็นช่องซ่อมรถยนต์สันดาป 15 ช่อง รถไฟฟ้า 3 ช่อง ทั้งยังมีช่างผู้ชำนาญการที่ผ่านการรองรับมาตรฐาน AUDI AG ให้บริการถึง 21 คน

Audi New Petchburi 2024 2

ตอกย้ำความมั่นใจให้กับลูกค้าอาวดี้ทั่วประเทศ พบกับ Service Clinic อุ่นใจได้เสมอ เพราะอาวดี้มีการดูแลลูกค้าตลอดอายุการใช้งาน โปรแกรมตรวจเช็คสภาพรถยนต์อย่างครบครัน ด้วยเครื่องมือเฉพาะทางที่ทันสมัย และช่างผู้ชำนาญการที่ผ่านการฝึกอบรมและรับรองมาตรฐานจาก AUDI AG การันตีมาตรฐานมั่นใจได้

ลูกค้าจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษแบบ Exclusive เข้าตรวจเช็คสภาพรถ 40 รายการ ฟรี ร่วมกับ Certified Technician และ Certified Product Support เรียนรู้ถึงขั้นตอนการตรวจเช็ครถและวิธีการดูแลรักษารถ พร้อมตอบทุกข้อสงสัย แคมเปญจะจัดขึ้นทั่วประเทศตลอดทั้งปี 2567 ลูกค้าที่สนใจสามาถติดตามรายละเอียดของ Audi Service Clinic ได้ทางเพจ Audi Thailand

Audi New Petchburi 2024 3

Audi เป็นรถยนต์นำเข้าประกอบนอกทั้งคัน คุณภาพมาตรฐานเยอรมันทุกรุ่น ลูกค้าที่ออกรถอาวดี้ทุกรุ่นได้รับการดูแลจาก Audi Protection การรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน รถไฟฟ้า e-tron และ รถ Plug-in Hybrid TFSI e Audi ใหม่ทุุกรุ่น รับประกันแบตเตอรี่ 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี

  • ฟรี บริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
  • ฟรี บริการ ยก/ลาก รถไปยังศูนย์บริการอย่างเป็นทางการของ Audi Thailand ภายในระยะทาง 50 กิโลเมตร หรือไปยังสถานที่อื่นที่สมาชิกต้องการภายในระยะทาง 35 กิโลเมตร (ส่วนต่างคิดค่าบริการกิโลเมตรละ 25 บาท สมาชิกเป็นผู้รับผิดชอบค่าบริการส่วนต่าง)
  • ฟรี บริการให้คำปรึกษาทางด้านเทคนิคตลอด 24 ชั่วโมง ในกรณีที่เกิดรถเสียฉุกเฉิน
  • ฟรี บริการรับกุญแจสำรอง กรณีล็อครถโดยไม่ตั้งใจ เจ้าหน้าที่จะประสานงานเพื่อนำกุญแจสำรองมาให้ ณ จุดเกิดเหตุภายในระยะทาง 20 กิโลเมตร (กรณีที่เกินกว่า 20 กิโลเมตร คิดค่าบริการกิโลเมตรละ 25 บาท กรณีที่ต้องการใช้ช่างกุญแจที่มีความชำนาญเพื่อหาวิธีการเข้าไปในรถนั้น จะต้องได้รับความยินยอมจากสมาชิกก่อน ค่าใช้จ่ายสำหรับช่างกุญแจจะรวมอยู่ในบริการ)
  • กรณีเกิดเหตุน้ำมันหมดฉุกเฉินไม่สามารถขับเคลื่อนได้ เจ้าหน้าที่จะจัดส่งน้ำมันไม่เกิน 10 ลิตรต่อครั้งต่อปี เพื่อให้สามารถขับเคลื่อนไปยังสถานีน้ำมันที่ใกล้ที่สุดได้ (หากเกิดเหตุมากกว่า 1 ครั้งต่อปี ครั้งต่อไปฟรีค่าประสานงาน สมาชิกเป็นผู้รับผิดชอบค่าน้ำมัน)

Audi New Petchburi 2024 4

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ