Jeep Wagoneer S เอสยูวีไฟฟ้ารุ่นใหม่ ที่มาพร้อมดีไซน์หรูหรา Share this

Jeep Wagoneer S เอสยูวีไฟฟ้ารุ่นใหม่ ที่มาพร้อมดีไซน์หรูหรา

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 31 May 2567

Jeep Wagoneer S เป็นเอสยูวีไฟฟ้ารุ่นแรกของแบรนด์ จะเริ่มจำหน่ายที่สหรัฐอเมริกา และแคนาดา โดยมีราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 71,995 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 2.6 ล้านบาท


Jeep Wagoneer S เป็นเอสยูวีไฟฟ้า 100% มีมิติตัวถังความยาว 4,886 มม. กว้าง 2,123 มม. และสูง 1,645 มม. ตัวรถถูกพัฒนาขึ้นบนแพลตฟอร์ม SLTA-Large แบบ EV-native

การออกแบบภายนอก เน้นความหรูหราและโฉบเฉี่ยว ด้านหน้าของรถยังคงเอกลักษณ์ของ Jeep ด้วยกระจังหน้าแบบปิดทึบที่มีซี่แนวตั้ง พร้อมกับไฟหน้าเรียวยาวและแถบไฟที่ยาวเต็มความกว้างของรถ

นอกจากนี้ ฝากระโปรงหน้าได้รับการออกแบบให้โค้งมน พร้อมกับกระจกบังลมหน้าที่ลาดเทเล็กน้อย ส่วนหลังคาท้ายมีสปอยเลอร์แบบ 2 ชิ้นเพื่อเพิ่มการไหลเวียนของอากาศ

ด้านข้างของตัวรถมากับเส้นสายที่เรียบหรู พร้อมซุ้มล้อขนาดใหญ่ และล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว มือจับประตูแบบกึ่งซ่อนที่ทำให้การเปิดปิดประตูง่ายขึ้น พร้อมการติดชื่อรุ่นไว้ที่ประตูคู่หน้าเพื่อเพิ่มความโดดเด่น

ไฟท้าย LED วางยาวเต็มพื้นที่ด้านหลัง ซึ่งการดีไซน์ทั้งหมดนี้ช่วยให้ Jeep Wagoneer S มีค่าสัมประสิทธิ์อยู่ที่ Cd 0.29

ภายในของ Wagoneer S เป็นแบบ 5 ที่นั่ง แผงแดชบอร์ดติดตั้งหน้าจอ 4 จอ ประกอบด้วยจอแสดงมาตรวัด จอเครื่องเล่นตรงกลาง ที่ทำงานด้วยระบบ Uconnect 5 ของ Jeep จอสำหรับผู้โดยสาร และพร้อมจอสัมผัสบริเวณคอนโซลกลาง

อุปกรณ์ภายในของ Wagoneer S ประกอบด้วยไฟ Ambient light 64 สี หลังคาซันรูฟ ลำโพง McIntosh 19 ตัว และซับวูฟเฟอร์ขนาด 12 นิ้ว เบาะที่นั่งแถว 2 มาพร้อมระบบอุ่นและระบายอากาศ ภายในยังใช้วัสดุรีไซเคิลในการตกแต่ง เช่น เบาะนั่ง คอนโซล และพรมปูพื้น ส่วนเพดานห้องโดยสารบุด้วยหนังกลับ

ในด้านสมรรถนะ Jeep Wagoneer S ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าคู่ขับเคลื่อน 4 ล้อ ให้กำลังสูงสุด 600 แรงม้า อัตราเร่งจาก 0 ถึง 100 กม./ชม. ใช้เวลา 3.4 วินาที และความเร็วสูงสุด 200 กม./ชม.

แบตเตอรี่ขนาด 100 kWh ที่ชาร์จเต็มหนึ่งครั้งสามารถวิ่งได้ประมาณ 483 กม. รองรับการชาร์จแบบ DC ที่สามารถชาร์จจาก 20-80% ในเวลาเพียง 23 นาที

Jeep Wagoneer S จะเริ่มจำหน่ายที่สหรัฐอเมริกา และแคนาดา โดยมีราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 71,995 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 2.6 ล้านบาท

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ