ALL NEW MG3 HYBRID+ เตรียมเปิดตัวในไทย ปีนี้ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

ALL NEW MG3 HYBRID+ เตรียมเปิดตัวในไทย ปีนี้

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 3 วันที่ผ่านมา

ALL NEW MG3 HYBRID+ เผยโฉมอย่างเป็นทางการครั้งแรก ในงาน GENEVA INTERNATIONAL MOTOR SHOW 2024 เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีแผนนำรถรุ่นนี้เข้ามาผลิตและทำตลาดในไทยภายในปี 2024 นี้


บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เผยกระแสความนิยมของ ALL NEW MG3 HYBRID+ รถไฮบริดใหม่รุ่นล่าสุดของ เอ็มจี หลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน GENEVA INTERNATIONAL MOTOR SHOW 2024 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าและการยอมรับจากสื่อมวลชนทั่วโลกให้เป็นรถแฮทช์แบ็กไฮบริดในรุ่น B-Segment ที่มอบประสบการณ์การขับขี่ได้อย่างลงตัวทั้งด้านความประหยัด สมรรถนะ ดีไซน์ เทคโนโลยี และระบบความปลอดภัยที่ครอบคลุมทุกการใช้งาน เป็นการตอกย้ำศักยภาพและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ของแบรนด์อย่างต่อเนื่อง โดย เอ็มจี ได้วางแผนนำรถรุ่นนี้เข้ามาผลิตและทำตลาดในไทยอย่างเป็นทางการภายในปีนี้

ALL NEW MG3 HYBRID+ เป็นรถแฮทช์แบ็กไฮบริด 5 ประตู รุ่นล่าสุดของ เอ็มจี ถือเป็นโกลบอลโมเดลรุ่นที่สองต่อจาก NEW MG4 ELECTRIC ที่ได้การยอมรับจากสื่อมวลชนทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น ประเทศอังกฤษ และประเทศชั้นนำในทวีปยุโรป ที่เปิดตัวและประกาศราคาอย่างเป็นทางการเป็นประเทศในกลุ่มแรกๆ ต่อเนื่องด้วย ประเทศออสเตรเลีย ประเทศนิวซีแลนด์ และในทวีปอเมริกาอย่าง ประเทศเม็กซิโก ตลอดจนในทวีปเอเชียอย่าง ประเทศฟิลิปปินส์ เป็นต้น ซึ่ง ALL NEW MG3 HYBRID+ ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี จากประสบการณ์ของผู้ใช้งานรุ่นนี้ต่างคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่า ALL NEW MG3 HYBRID+ เป็นรถไฮบริดเจเนอเรชันใหม่ที่มีพัฒนาการที่ดีขึ้นจากเทคโนโลยีของ SAIC MOTOR COPORATION สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และรองรับการใช้งานได้อย่างครอบคลุม ถือเป็นตัวเลือกใหม่ที่น่าสนใจให้กับผู้บริโภคในปัจจุบัน โดยความคิดเห็นจากสื่อมวลชนทั่วโลกสะท้อนให้เห็นถึง มุมมองผู้ใช้งานรถผ่านประสบการณ์โดยตรงในแง่มุมที่หลากหลาย และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นภูมิภาค สภาพอากาศ และพื้นผิวบนท้องถนนต่างกัน รวมไปถึงยังเป็นการตอกย้ำบทบาทผู้เปิดเกมรุกตลาดยานยนต์โลกที่นำเสนอยนตรกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันได้อย่างครอบคลุมที่สุด

สำหรับในประเทศไทย เอ็มจี ได้เตรียมวางแผนผลิต ALL NEW MG3 HYBRID+ และทำตลาดอย่างเป็นทางการภายในปีนี้ เพื่อส่งมอบรถยนต์ที่มีประสิทธิภาพมาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัย และความคุ้มค่าครั้งใหม่ให้กับลูกค้าคนไทยได้เป็นเจ้าของ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ