ลุ้นขับ Tesla สีรุ้งฟรี กับแคมเปญ Drive with Pride 2024 Share this
EV Trends
โหมดการอ่าน

ลุ้นขับ Tesla สีรุ้งฟรี กับแคมเปญ Drive with Pride 2024

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 3 วันที่ผ่านมา

Tesla เปิดตัวแคมเปญ “Drive with Pride ขับเคลื่อนอย่างภาคภูมิ” ปีที่ 2 มุ่งค้นหาเรื่องราวที่แตกต่างและโดดเด่น เพื่อลุ้นขับ Tesla สีรุ้งรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น 


Tesla Drive with Pride 2024

Tesla เปิดตัวแคมเปญ "Drive with Pride ขับเคลื่อนอย่างภาคภูมิ" เชิญชวนทุกคนที่มีความเชื่อมั่นในการสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวก เปิดรับความหลากหลาย และความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ไม่แบ่งแยก มาร่วมกันสร้างให้ชุมชน สังคม หรือโลกของเรา เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น โดยผู้ที่ร่วมกิจกรรมสามารถส่งเรื่องราวหรือแนวคิดผ่านทางเว็บไซต์ Drive with Pride ของ Tesla

 

Tesla Drive with Pride

 

ในแต่ละปี แคมเปญ “Drive with Pride ขับเคลื่อนอย่างภาคภูมิ” จะมีคอนเซ็ปต์และหัวข้อที่แตกต่างกันออกไปในแง่มุมต่าง ๆ โดยที่การเปลี่ยนแปลงหรือการพัฒนาไปในทิศทางที่ขึ้น เป็นสิ่งที่ Tesla เชื่อมั่น ไม่ว่าการเปลี่ยนแปลงนั้นจะเป็นในระดับใด ตั้งแต่ระดับบุคคล กลุ่มต่าง ๆ ชุมชน จนกระทั่งโลกของเรา ซึ่งแน่นอนว่าแต่ละคนล้วนมีรูปแบบในการเปลี่ยนแปลงที่แตกต่างกัน แต่ท้ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบใด เราทุกคนก็ล้วนต้องการมีวันพรุ่งนี้ที่ดีกว่าเสมอ

เรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลและโดนใจที่สุดจากผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมจะถูกคัดเลือกขึ้นมา และจะได้สัมผัสกับ Tesla สีรุ้งรุ่นลิมิเต็ดเพื่อที่จะนำไปขับเคลื่อนสร้างการเปลี่ยนแปลงเป็นระยะเวลาสามวัน โดยเรื่องราวนั้นจะถูกนำมาถ่ายทอดให้แก่สาธารณะชนในปีถัดไป

 

Tesla สีรุ้งTesla สีรุ้ง รุ่นลิมิเต็ดประจำปี 2567

 

ในปีที่ผ่านมา ด้วยคอนเซ็ปต์ “Change Drives Better Future เปลี่ยนเพื่ออนาคตที่ดีกว่า” คุณโย วิศวกรเคมีผู้ที่มีความเชื่อว่า หนึ่งแรงเล็ก ๆ ก็สำคัญมากพอที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลงได้ ร่วมออกเดินทางปกับ Tesla สีรุ้ง เพื่อที่จะร่วมบริจาคอาหารและเวชภัณฑ์ให้กับเหล่าฝูงช้างที่ศูนย์อนุรักษ์ช้างไทยในจังหวัดลำปาง โดย Tesla สีรุ้งรุ่นลิมิเต็ดนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ที่สำคัญของแคมเปญ เปรียบเสมือนสื่อกลางที่สร้างแรงบันดาลใจ ที่ทำให้ให้ทุกคนลุกขึ้นมาสร้างการเปลี่ยนแปลงต่อสังคมและโลกของเรา

 

Tesla สีรุ้ง

คุณโย ผู้เข้าร่วมปี 2566 กับ Tesla สีรุ้งกับช้าง ณ ศูนย์อนุรักษ์ช้างไทย

 

และในปี 2567 นี้ แคมเปญ "Drive with Pride ขับเคลื่อนอย่างภาคภูมิ" มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ครั้งใหม่คือ "Be Bold แค่คุณเชื่อ คุณก็เปลี่ยนได้" ซึ่งต้องการส่งเสริมและผลักดันให้ผู้ที่มีความคิดอยากเปลี่ยนแปลง มีเป้าหมายในใจ มุ่งมั่นที่จะบรรลุเป้าหมายตามที่ตั้งใจไว้ให้สำเร็จ Tesla จึงอยากเชิญชวนทุกคนที่ต้องการสร้างการเปลี่ยนแปลง มาร่วมแชร์ไอเดียที่โดดเด่นและแตกต่างผ่านหน้าแคมเปญ Drive with Pride ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2567

 

Tesla สีรุ้ง

 

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป คุณสามารถส่งเรื่องราวของคุณเข้ามา เพื่อร่วมเป็นหนึ่งของการเดินทางที่ยั่งยืนไปกับ Tesla

ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสครั้งพิเศษ ในการเปลี่ยนไอเดียที่กล้าหาญของคุณให้กลายเป็นความจริง และร่วมสร้างความแตกต่างในด้านต่าง ๆ ที่คุณสนใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสิ่งแวดล้อม การศึกษา สาธารณสุข ความเท่าเทียม ความยั่งยืน การพัฒนาชุมชน สุขภาพจิต หรือนวัตกรรม ลงทะเบียนและร่วมส่งไอเดียของคุณกับแคมเปญ “Drive with Pride ขับเคลื่อนอย่างภาคภูมิ” เลย เพื่อร่วมสร้างการเปลี่ยนแปลงที่คุณต้องการเห็น

 

ร่วมส่งไอเดียและดูรายละเอียดของกิจกรรมผ่านเว็บไซต์แคมเปญที่ https://www.tesla.com/th_th/campaign/drive-with-pride-2024

 

สายด่วน 1800-011-199 (9.00 – 18.00)

เป็นเพื่อนกับ Tesla ประเทศไทยเพื่อรับข่าวสารล่าสุดก่อนใครที่ @TeslaTH หรือคลิกที่นี่ https://maac.io/29RGt

ติดตาม Tesla ประเทศไทยบนโซเชียลมีเดียช่องทางอื่น ๆ

Instagram @Tesla_Thailand (https://www.instagram.com/tesla_thailand/)

X @Tesla_Thailand (https://x.com/tesla_thailand)

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ