รีไฟแนนซ์รถมอเตอร์ไซค์ ยังผ่อนไม่หมด ที่ไหนดี Share this

รีไฟแนนซ์รถมอเตอร์ไซค์ ยังผ่อนไม่หมด ที่ไหนดี

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 19 June 2567

การรีไฟแนนซ์รถมอเตอร์ไซค์ที่ยังผ่อนไม่หมด เพราะต้องการย้ายไปผ่อนกับสถาบันทางการเงินหรือไฟแนนซ์แห่งใหม่ เพื่อนำเงินที่กู้ใหม่มาชำระหนี้เดิม หรือไฟแนนซ์ใหม่อาจให้อัตราดอกเบี้ยที่ถูกกว่าเดิม ทำให้ลดค่างวดที่ต้องจ่ายต่อเดือนลง ผ่อนคลายความตึงของเงินที่ต้องผ่อน จึงทำให้เกิดการรีไฟแนนซ์


รีไฟแนนซ์รถมอเตอร์ไซค์ ยังผ่อนไม่หมด ที่ไหนดี

รีไฟแนนซ์รถมอเตอร์ไซค์คืออะไร มีข้อดีข้อเสียยังไง

คำตอบ การรีไฟแนนซ์รถมอเตอร์ไซค์ เป็นการนำรถมอเตอร์ไซค์ที่เราเป็นเจ้าของ มาใช้เป็นหลักประกันเพื่อขอสินเชื่อก้อนใหม่กับไฟแนนซ์ หรือผู้ให้บริการสินเชื่อ และยังมีรถมอเตอร์ไซค์ไว้ใช้งานไว้ขี่ใช้งาน

ข้อดี

  • ได้รับเงินก้อนมาช่วยเพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน
  • สามารถใช้งานรถมอเตอร์ไซค์ได้เหมือนเดิม
  • อัตราดอกเบี้ยผ่อนชำระถูกลง 

ข้อเสีย

  • ต้องเตรียมเอกสารในการขอรีไฟแนนซ์ใหม่ทั้งหมด 
  • มีระยะเวลาผ่อนชำระที่ยาวขึ้นกว่าเดิม 
  • มีค่าธรรมเนียมในการรีไฟแนนซ์

รีไฟแนนซ์รถมอเตอร์ไซค์ ยังผ่อนไม่หมด ที่ไหนดี

เงื่อนไขการรีไฟแนนซ์รถมอเตอร์ไซค์ที่ยังผ่อนไม่หมด เป็นยังไง

รถมอเตอร์ไซค์ที่ยังผ่อนไม่หมดก็สามารถรีไฟแนนซ์ โดยมีเงื่อนไขที่ว่า ราคาประเมินรถมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าวมีมูลค่าสูงกว่ายอดหนี้ที่เหลือเกินครึ่ง หากเราผ่อนรถมอเตอร์ไซค์ 1 ปี แล้วต้องการจะรีไฟแนนซ์ได้ไหมนั้น ต้องพิจารณาว่า จ่ายค่างวดรถคันนั้นๆ ไปเกินครึ่งของราคารถมอเตอร์ไซค์หรือยัง หรือรวมเงินดาวน์และเงินงวดรถฯ ที่ผ่อนไปแล้ว หากรวมแล้วเกินครึ่ง ในระยะเวลาผ่อนชำระไม่ถึงปี ก็รีไฟแนนซ์ได้ สถาบันการเงินบางแห่งจึงให้รีไฟแนนซ์หลังจากที่ผ่อนชำระเกิน 1 ปีไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม การเลือกรีไฟแนนซ์รถมอเตอร์ไซค์ ให้เลือกบริษัทไฟแนนซ์ที่น่าเชื่อถือ โดยพิจารณาเงื่อนไข ข้อตกลงที่เกี่ยวข้อง ตรงกับคุณสมบัติรถมอเตอร์ไซค์ของเรา เช่น อายุรถ เล่มทะเบียน สภาพรถ เป็นต้น มีค่าธรรมเนียมเหมาะสมหรือไม่ ประเด็นสำคัญที่ลืมไม่ได้คือ ความสามารถในการชำระค่างวดรถมอเตอร์ไซค์ของผู้ขอสินเชื่อ

รีไฟแนนซ์รถมอเตอร์ไซค์ ยังผ่อนไม่หมด ที่ไหนดี

สถาบันการเงินรับบริการรีไฟแนนซ์รถมอเตอร์ไซค์ ยังผ่อนไม่หมด มีที่ไหนบ้างนั้น ได้รวบรวมมาให้พิจารณารายละเอียดคร่าว ๆ ดังนี้ 

1. เงินติดล้อ

เงินติดล้อ 2024

 

อุ่นใจด้วย “บัตรติดล้อ”ตัวช่วยเงินด่วน 24 ชั่วโมง บัตรกดเงินสดจากวงเงินสินเชื่อ ถอนได้ทันทีเมื่อจำเป็น ไม่กดใช้ ไม่เสียดอกเบี้ย สมัครก่อน สะดวกกว่า

เงื่อนไขการขออนุมัติสินเชื่อ

  • อายุรถจักรยานยนต์ไม่เกิน 15 - 17 ปี
  • ไม่รับรีไฟแนนซ์รถจักรยานยนต์ที่ผ่อนกับศรีสวัสดิ์

อัตราดอกเบี้ย 

  • อัตราดอกเบี้ยสูงสุด 24% ต่อปี ลดต้นลดดอก (อัตราดอกเบี้ยขึ้นอยู่กับวงเงินและคุณสมบัติของผู้กู้ แต่สูงสุดไม่เกิน 24% ต่อปี)

2. ศรีสวัสดิ์

ศรีสวัสดิ์ 2024

หากมีเหตุจำเป็นต้องใช้เงินด่วน ไม่ว่าจะนำไปหมุนเวียนในชีวิตประจำวัน ลงทุนค้าขาย จ่ายบิลค้างชำระ หรือค่าใช้จ่ายทั้งเรื่องงานและเรื่องครอบครัวมากมายที่ต้องรับผิดชอบ แต่หมุนเงินไม่ทันในแต่ละเดือน มาเสริมสภาพคล่องให้มีเงินพอใช้จ่ายได้ เพียงมีมอเตอร์ไซค์ก็สามารถขอสินเชื่อได้ หมดกังวลว่าจะขอสินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์ที่ไหนดี มาเลือกใช้บริการสินเชื่อจำนำเล่มทะเบียน ประเภทสินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์แลกเงินจากศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ ได้เลย

เงื่อนไขการขออนุมัติสินเชื่อ

  • อายุรถจักรยานยนต์ไม่เกิน 15 ปี

  • ใช้เล่มทะเบียนเป็นหลักประกัน โดยไม่ต้องโอนเล่มทะเบียน

อัตราดอกเบี้ย 

  • อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.49% ต่อเดือน

3. สมหวัง เงินสั่งได้

สมหวัง เงินสั่งได้ 2024

สินเชื่อสำหรับคนมีรถมอเตอร์ไซค์  มีเล่มทะเบียนรถก็มีเงินก้อนไว้ใช้ยามฉุกเฉิน ช่วยเสริมสภาพคล่อง จะต่อเติมบ้าน ซ่อมแซมรถ หรือปลดภาระหนี้ นำเล่มทะเบียนรถมาขอสินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์ แถมยังมีรถไว้ขี่เหมือนเดิม ด้วยขั้นตอนที่อนุมัติง่าย ไม่ยุ่งยาก ได้เงินไว ไม่ต้องโอนเล่ม รับรถทุกจังหวัด อายุรถสูงสุดถึง 12 ปี

เงื่อนไขการขออนุมัติสินเชื่อ

  • รถมอเตอร์ไซค์ อายุรถไม่เกิน 12 ปี
  • ปิดบัญชีก่อนกำหนด หรือชำระค่างวดมากกว่ากำหนดเพื่อตัดเงินต้นได้

อัตราดอกเบี้ย 

  • อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.49% ต่อเดือน

เงื่อนไขการรีไฟแนนซ์รถมอเตอร์ไซค์ที่ยังผ่อนไม่หมด เป็นยังไงบทความที่น่าสนใจ 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ