โซล่าการ์ด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลรถ 4 แบรนด์ใหม่ Share this

โซล่าการ์ด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลรถ 4 แบรนด์ใหม่

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา

โซล่าการ์ด ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Car detailing ชั้นนำระดับโลก ทั้ง ฟิล์มกรองแสง Solargard, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงรักษารถ แบรนด์ Koch Chemie และผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลหนังระดับโลกที่ได้มาตรฐาน OEM certified แบรนด์ Colourlock ล่าสุดได้เสริมไลน์ผลิตภัณฑ์ เปิดตัว 4 แบรนด์ใหม่ ในงาน Bangkok Auto Salon 2024 เติมเต็มโซลูชั่นการดูแลรถยนต์แบบครบวงจร


Bangkok Auto Salon 2024 เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 4 แบรนด์

Solargard Autosalon 2024

ผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้ง 4 แบรนด์ ได้แก่

  • แบรนด์ FLEX Tools เครื่องมือขัดไฟฟ้าประสิทธิภาพสูงสำหรับการดูแลตัวถังและสีที่ออกแบบมาสำหรับการดูแลรถยนต์ FLEX Tools นำเสนอความแม่นยำในการใช้งาน ความทนทาน และคุณสมบัติที่ใช้งานง่าย ทำให้การทำงานในการดูแลรถยนต์มีประสิทธิภาพและผลลัพธ์ที่ดีในระยะเวลารวดเร็ว 
  • แบรนด์ Scangrip ผู้นำด้านโซลูชั่นแสงสว่างนวัตกรรม Scangrip มอบแสงสว่างที่ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยให้มองเห็นทุกร่องรอย และความแม่นยำในระหว่างการดูแลรถยนต์ทุกงานดำเนินการได้อย่างสมบูรณ์แบบ
  • แบรนด์ Detail Guardz มุ่งเน้นในการแก้ไขปัญหาทั่วไปในการดูแลรถยนต์ และผลิตภัณฑ์ที่ช่วยป้องกัน และกรองฝุ่นละอองขณะทำความสะอาดรถเพื่อลดสาเหตุในการเกิดรอยอย่าง Dirt Traps มีส่วนช่วยให้กระบวนการดูแลรถยนต์ที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
  • แบรนด์ iBigboi นำเสนอเครื่องเป่าลมและเครื่องปั๊มน้ำโซลูชั่นการทำความสะอาดที่มีพลังสูง ผลิตภัณฑ์ถูกออกแบบมาเพื่อให้การทำความสะอาดรถยนต์เป็นไปอย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ ลดความเสี่ยงในการเกิดรอยขีดข่วนและจุดน้ำ

Solargard Autosalon 2024 11

ซึ่งการเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ จะสามารถมอบโซลูชั่นแบบครบวงจรให้กับผู้ที่รักการดูแลรถยนต์ทั้งด้วยตัวเองและมืออาชีพ ครอบคลุมตั้งแต่การทำความสะอาดและขัดเงา ไปจนถึงการปกป้องและบำรุงรักษารถยนต์ให้ดูใหม่และสวยงามตลอดเวลา

นอกจากนี้ ในส่วนของผลิตภัณฑ์ในกลุ่มธุรกิจ ทั้งฟิล์มกรองแสง Solargard ก็ยังคงเน้นในเรื่องของคุณภาพของสินค้าและการบริการ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้มีประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากการติดตั้งฟิล์มกรองแสงที่เป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลก 

Solargard Autosalon 2024 22

ส่วนของแบรนด์ Koch Chemie จากประเทศเยอรมัน เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงรักษารถครบวงจร ตอบโจทย์ทุกกลุ่มลูกค้า ทั้งลูกค้าระบบผู้เชี่ยวชาญตลอดจนกลุ่มลูกค้าทั่วไป ที่ได้รับการทดสอบว่าปลอดภัยต่อผิวหนังของผู้ที่ใช้งานตามมาตรฐานประเทศเยอรมัน และได้ขยายสาขาเพิ่มมากขึ้นในตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา

Solargard Autosalon 2024 33

ขณะที่แบรนด์ Colourlock เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลหนังระดับโลกที่ได้มารตฐาน OEM certified ที่สามารถเข้าไปซ่อมแซมหนังในโรงงานประกอบรถยนต์ชั้นนำทั่วโลก และรวมไปจนถึงสายการบินไทย และโรงงานประกอบรถยนต์ Mercedes – Benz ในประเทศไทย ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยฟื้นฟูและรักษาพื้นผิวของหนังให้คงความหรูหรา ที่ไม่ใช่แค่ภายในรถยนต์ แต่ยังรวมถึงสินค้าที่มีหนังเป็นวัสดุหลัก ไม่ว่าจะเป็นรองเท้า หรือกระเป๋า ตลอดจนเฟอร์นิเจอร์อีกด้วย

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ