มินิ คูเปอร์ เอสอี ใหม่ เจเนอเรชันที่ 5 ราคาดี Share this
EV Trends
โหมดการอ่าน

มินิ คูเปอร์ เอสอี ใหม่ เจเนอเรชันที่ 5 ราคาดี

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 19 July 2567

ล่าสุด มินิ ประเทศไทย เปิดตัวรถ 4 รุ่นใหม่ของครอบครัวมินิ โดยมินิ คูเปอร์ เอสอี ใหม่ เจเนอเรชันที่ 5 รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 3 ประตูมีราคาโดดเด่นที่สุด 1,699,000 บาท รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม พร้อมแพ็คเกจบำรุงรักษา MSI Standard 4 ปี ไม่จำกัดระยะทาง


มินิ คูเปอร์ เอสอี ใหม่ เจเนอเรชันที่ 5 ราคาดี

เรเน่ แกร์ฮาร์ด ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดเผยว่า สาเหตุที่ราคา มินิ คูเปอร์ เอสอี 2024 ราคาดี เนื่องจากก่อนหน้านี้ บริษัทได้เข้าไปลงทุนผลิตมินิ รถยนต์ไฟฟ้าที่จีน ส่งผลให้ได้สิทธิประโยชน์ ราคาจำหน่ายมินิ คูเปอร์ เอสอี 2024 จึงน่าจะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่ชอบรถยนต์ไฟฟ้าได้มากกว่าที่เคย อย่างไรก็ตาม ในช่วงครึ่งปีแรกตลาดรถพรีเมียมไฟฟ้าปรับตัวลดลง 35%

MINI Cooper SE 2024

กลุ่มรถพรีเมียมไฟฟ้าบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป โตสวนทางตลาด

กฤษฎา อุตตโมทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ในงานฐานะที่ปรึกษากิติมศักดิ์สมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย กล่าวว่า กลุ่มรถพรีเมียมไฟฟ้า มียอดจดทะเบียนช่วงครึ่งปีแรก 3,844 คัน ลดลง 35% แต่ในส่วนของ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป มียอดขาย 950 คัน เพิ่มขึ้นถึง 50% สวนทางกับตลาดรวม ดังนั้น การเปิดตัวรถมินิ ครั้งนี้น่าจะเป็นสัญญาณที่ดี โดยเฉพาะในเรื่องของราคาน่าสนใจอย่างมาก

“ครึ่งปีหลังตลาดรถมีแนวโน้มปรับตัวจะดีขึ้น ที่ผ่านมา ผลกระทบที่เกิดขึ้นมาจากภาพรวมเศรษฐกิจ การเบิกจ่ายงบประมาณที่ล่าช้า หนี้เสียสูงขึ้น สถาบันการเงินไม่ปล่อยสินเชื่อ แต่ก็ยังพอมีสัญญาณที่ดี หากมีการเบิกจ่ายงบประมาณเร็วขึ้น เงินเข้าสู่ระบบ ด้านการท่องเที่ยวมีจำนวนนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น ก็ถือว่ายังเป็นอะไรที่น่าจะปรับตัวไปในทิศทางที่ดี”

ทำไม MINI Cooper SE 2024 ราคาดีบทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ