บีวายดี เข้าถือหุ้น 20% ของ เรเว่ ออโตโมทีฟ เสริมแกร่งผ่านการร่วมลงทุนธุรกิจ Share this
EV Trends
โหมดการอ่าน

บีวายดี เข้าถือหุ้น 20% ของ เรเว่ ออโตโมทีฟ เสริมแกร่งผ่านการร่วมลงทุนธุรกิจ

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 06 July 2567

บีวายดีจะเข้าถือหุ้น 20% ของ เรเว่ ออโตโมทีฟ พร้อมทั้งนำความเชี่ยวชาญของทั้งสองบริษัทมาเพิ่มศักยภาพด้านการขาย บริการหลังการขาย และนวัตกรรมทางเทคโนโลยี เพื่อยกระดับประสบการณ์และความมั่นใจของลูกค้าขึ้นไปอีกขั้น การันตีการดำเนินธุรกิจระยะยาวในตลาดประเทศไทย พร้อมขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าของประเทศไทยอย่างยั่งยืน


บีวายดี พร้อมเข้าถือหุ้น 20% ของเรเว่ ออโตโมทีฟ

หลิว เสวียเลี่ยง ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขาย บีวายดี ออโต้ เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า ตลอดระยะเวลากว่า 2 ปีที่บีวายดีเข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยผ่าน เรเว่ ออโตโมทีฟ ภายใต้กลุ่มธุรกิจเรเว่ ได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพอันแข็งแกร่งรวมถึงความสำเร็จของการก้าวขึ้นเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าไทยอย่างรวดเร็ว

ดังนั้น เพื่อร่วมขับเคลื่อนการใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้าและส่งเสริมการเปลี่ยนผ่านประเทศไทยสู่อนาคตที่ยั่งยืนและผู้บริโภคชาวไทยสามารถเข้าถึงรถยนต์ภายใต้แบรนด์บีวายดีที่มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น จึงได้เข้าถือหุ้น 20% ของ เรเว่ ออโตโมทีฟ พร้อมทั้งนำความเชี่ยวชาญของทั้งสองบริษัทมาเพิ่มศักยภาพด้านการขาย บริการหลังการขาย เชื่อว่าความร่วมมือทางธุรกิจในครั้งนี้จะเพิ่มความคึกคักให้กับตลาด เสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า และช่วยให้ทั้งอุตสาหกรรมเติบโตต่อไป

บีวายดี เข้าถือหุ้น 20% ของ เรเว่ ออโตโมทีฟ เสริมแกร่งผ่านการร่วมลงทุนธุรกิจ

“ที่ผ่านมาสามารถขายรถยนต์ไฟฟ้าได้กว่า 50,000 คัน จากทั้งหมด 3 รุ่น โดยปัจจุบันมีโชว์รูมรวม 115 แห่ง และภายในปี 2024 จะมีโชว์รูมรวมครบ 77 จังหวัดทั่วประเทศไทย ซึ่งการจับมือกับเรเว่ ออโตโมทีฟ จะทำให้บีวายดีก้าวหน้า และการซื้อหุ้นครั้งนี้น่าจะผลักดันให้ธุรกิจเดินหน้าไปได้ เชื่อว่าการจับมอครั้งนี้จะช่วยผลักดันให้มีรถยนต์ไฟฟ้าใหม่”

ทำการตลาดและเพิ่มรุ่นรถยนต์ไฟฟ้าให้มากขึ้น

ประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจเรเว่ กล่าวว่า เป็นเวลาหลายปีก่อนที่ เรเว่  ออโตโมทีฟ และ กลุ่มธุรกิจเรเว่ จะถูกก่อตั้งขึ้น โดยเล็งเห็นกระแสการเปลี่ยนแปลงระดับโลกที่มุ่งสู่ยานยนต์ไฟฟ้าและให้ความสำคัญกับความยั่งยืน คาดการณ์ว่าเทรนด์ดังกล่าวจะเข้าสู่ประเทศไทย จึงได้มองหาพันธมิตรที่มีวิสัยทัศน์สอดคล้องกัน โดยบีวายดีเป็นพันธมิตรที่เหมาะสมที่สุด ด้วยผลิตภัณฑ์รถยนต์ไฟฟ้าที่หลากหลาย เทคโนโลยีนวัตกรรมสุดล้ำอย่าง Blade Battery

และกำลังการผลิตที่สามารถตอบสนองความต้องการของตลาดได้อย่างครอบคลุม ความน่าเชื่อถือของบีวายดีถือเป็นปัจจัยที่สำคัญต่อความสำเร็จ สะท้อนจากการเป็นแบรนด์ที่ครองตำแหน่งผู้นำในตลาดยานยนต์ไฟฟ้าของไทย การร่วมทุนทางธุรกิจครั้งนี้ไม่เพียงตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะขับเคลื่อนประเทศไทยสู่การเป็น NEV Nation แต่ยังเชื่อมั่นว่าจะส่งเสริมการเติบโตทางเศรษฐกิจของชาติ รวมถึงการบรรลุเป้าหมายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ภายในปี พ.ศ. 2608 ในท้ายที่สุด

“เราจะทำการตลาดและเพิ่มรุ่นรถยนต์ไฟฟ้าให้มากขึ้น ตอบสนองความต้องการลูกค้าให้มากขึ้น และทำธุรกิจอยู่คู่กับคนไทยต่อไป”

บีวายดี เข้าถือหุ้น 20% ของ เรเว่ ออโตโมทีฟ เสริมแกร่งผ่านการร่วมลงทุนธุรกิจ

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ