NETA S Shooting Brake รถแวนไฟฟ้า ยกระดับความโฉบเฉี่ยว Share this

NETA S Shooting Brake รถแวนไฟฟ้า ยกระดับความโฉบเฉี่ยว

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 02 August 2567

ท่ามกลางตลาด รถยนต์ไฟฟ้า ที่ต่อสู้กันอย่างหนักหน่วง ทั้งเรื่องสงครามราคา และเรื่องของเทคโนโลยีที่พัฒนากันอย่างไม่หยุดยั้ง NETA จึงได้เปิดตัว NETA S Shooting Brake รถยนต์ไฟฟ้าในรูปแบบตัวถังรถแวน เผยโฉมคันจริงอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศจีน


NETA S Shooting Brake

NETA S Shooting Brake รถยนต์ไฟฟ้าในรูปแบบตัวถังรถแวน เผยโฉมคันจริงอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศจีน โดยใช้พื้นฐานต่อยอดมาจาก NETA L ที่เปิดตัวกันไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เน้นตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการรถยนต์ไฟฟ้าขนาดใหญ่ แต่ไม่ได้ต้องการลุย ทว่า ณ ขณะนี้ยังไม่มีการเผยแพร่สเปคอย่างเป็นทางการ โดยหากเปิดเผยข้อมูลอย่างเป็นทางการแล้ว จะทำการอัพเดทให้ทราบในภายหลัง

โดยแบรนด์ NETA ถือว่าเป็นแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าน้องใหม่สัญชาติจีน ที่มีจุดเด่นในเรื่องความคุ้มค่าต่อราคา โดยให้เทคโนโลยีที่ทันสมัย พร้อมกับออปชั่นแบบครบครันในราคาที่เข้าถึงได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ซึ่งทำให้ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ และสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบันที่ผู้คนส่วนใหญ่มุ่งหาความคุ้มค่าเป็นหลัก

NETA S Wagon

NETA S

NETA S Shooting Brake มีงานออกแบบส่วนหน้าเหมือนกับ NETA S เวอร์ชั่นตัวถังซีดาน ที่เราเคยทดสอบกันไปก่อนหน้านี้ มาพร้อมกับไฟหน้าแบบ LED เต็มระบบ ที่ออกแบบมาให้ดูเฉียบคม มาพร้อมกับระบบช่วงเหลือการขับขี่แบบ Pilot Assist

NETA S Wagon Shooting Brake

NETA S Wagon

ด้วยโครงสร้างตัวถังแบบรถแวน ทำให้งานออกแบบตัวรถ โดดเด่นด้วยแนวหลังคาแบบลาดเอียงไปด้านท้ายรถ ที่ช่วยทำให้ตัวรถดูมีความโฉบเฉี่ยว มีสไตล์มากขึ้น มาพร้อมกับมือจับประตูแบบซ่อน ที่สามารถกางออกและเก็บได้ด้วยระบบไฟฟ้า

ตัวรถ NETA S Shooting Brake มาพร้อมกับกล้องรอบคัน และเซ็นเซอร์เตือนการชนรอบคัน

NETA S Wagon

ไฟท้ายแบบ LED ลากยาว เอกลักษณ์ของรถยนต์ไฟฟ้า NETA รุ่นใหม่ๆ

NETA S Wagon

NETA S Wagon 2024

NETA S Shooting Brake มีความยาวอยู่ที่ 4,980 มม. กว้าง 1,980 มม. สูง 1,480 มม. ระยะฐานล้อ 2,980 มม. ซึ่งมีความสูงมากกว่าเวอร์ชั่นซีดาน 30 มม. และมีพื้นที่ภายในห้องโดยสารมากกว่า อีกทั้งยังมีพื้นที่เก็บสัมภาระมากกว่าด้วย

NETA S Wagon ที่เก็บสัมภาระ

ภายในห้องโดยสารของ NETA S Shooting Brake โดดเด่นด้วยหน้าจอกลางขนาดใหญ่ขนาด 17 นิ้ว มาพร้อมกับหน้าจอบอกข้อมูลการขับขี่ของผู้ขับบริเวณหลังพวงมาลัย

NETA S Wagon

และยังมีเวอร์ชั่นเพิ่มจอสำหรับผู้โดยสารด้านหน้าด้วย

NETA S Wagon ภายใน

NETA S Shooting Brake สเปค

NETA S Shooting Brake มีสเปครุ่นย่อยหลักทั้งหมด 2 แบบ ได้แก่รุ่นไฟฟ้าล้วน และรุ่นไฮบริดแบบ EREV โดยรุ่น EREV มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.5 ลิตร ที่ทำหน้าที่ผลิตไฟฟ้าเท่านั้น ส่วนระบบขับเคลื่อนจะมี 2 แบบ ได้แก่รุ่นมอเตอร์ไฟฟ้า 1 ตัว ขนาด 200 kW และรุ่นมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว ขนาด 270 kW ส่วนขนาดแบตเตอรี่คาดว่าจะใช้ขนาด 31.71 kWh ไม่ก็ขนาด 43.88 kWh ซึ่งจะทำให้รถสามารถขับขี่ด้วยระยะทางไฟฟ้าล้วนได้สูงสุด 185 กิโลเมตร

ส่วนรุ่นขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าล้วน จะมี 2 รุ่นย่อย ได้แก่รุ่นมอเตอร์เดี่ยว กำลังสูงสุด 272 แรงม้า และรุ่นมอเตอร์คู่ ขับเคลื่อน 4 ล้อ กำลังสูงสุด 503 แรงม้า

NETA S Wagon

ราคา NETA S Shooting Brake

ราคาจำหน่ายของ NETA S Shooting Brake ในประเทศจีนยังไม่มีการเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการ โดยคาดว่าจะมีหลากหลายรุ่นย่อยมาให้เลือกกัน ทั้งเวอร์ชั่นไฟฟ้าล้วน 100% และเวอร์ชั่น EREV ที่จะมีการติดตั้งเครื่องยนต์ปั่นไฟขนาด 1.5 ลิตร เพื่อเพิ่มระยะทางขับขี่ด้วยไฟฟ้า โดยราคาจำหน่ายคาดว่าเริ่มต้นราวๆ 150,000 หยวน คิดเป็นเงินไทยอยู่ที่ 740,000 บาท และรุ่นท็อป ราคาคาดการณ์ที่ 250,000 หยวน คิดเป็นเงินไทยราวๆ 1,230,000 บาท

NETA S Wagon

 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ