ฝันว่ารถชน บอกอะไรบ้าง? Share this
Lifestyle
โหมดการอ่าน

ฝันว่ารถชน บอกอะไรบ้าง?

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 19 August 2567

ลางสังหรณ์หรือลางบอกเหตุ อาจเกิดขึ้นได้ในรูปแบบของความฝัน และหากว่าคุณเคยฝันถึงเหตุการณ์อันเนื่องมาจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ จะสามารถบอกอะไรในอนาคตให้กับเราได้บ้าง? วันนี้เลดี้จะพาไปเช็คความหมายกันค่ะ ว่าจะตรงมากแค่ไหน  


ฝันว่ารถชน บอกอะไรบ้าง?

แน่นอนว่าหลายคนน่าจะเคยฝันร้ายกันมาบ้าง ซึ่งเรื่องราวในภวังค์นั้น เกิดเป็นความเชื่อในเรื่องของคำทำนาย ที่อาจจะเป็นการพยากรณ์เหตุการณ์ในอนาคต โดยที่ความฝันนั้นจะเป็นเรื่องอะไรก็ได้ แล้วถ้าเกิดฝันว่ารถชนล่ะ จะสามารถบอกอะไรเราได้บ้าง? จะมีทั้งเรื่องดีและเรื่องร้ายอะไรเข้ามา? จะรับมือหรือป้องกันได้อย่างไร? 

ฝันว่ารถชน บอกอะไรบ้าง? (1)

ฝันว่ารถชนแต่ไม่มีใครบาดเจ็บ

ในกรณีนี้นั่นหมายความว่า คุณอาจกำลังเผชิญกับปัญหา หรือความขัดแย้งบางอย่างในชีวิต แต่คุณจะสามารถผ่านมันไปได้ด้วยดี ดังนั้นไม่ต้องกังวลจนเกินไป มองปัญหาให้เล็กลงแล้วทุกอย่างจะผ่านไปได้อย่างแน่นอน 

ฝันว่ารถชนแล้วบาดเจ็บเล็กน้อย

หากคุณฝันว่ารถชนและคุณได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว นั่นหมายความว่าอาจเกิดเหตุการณ์ที่ไม่ดีขึ้น ในเรื่องของสุขภาพ หรือมีปัญหาที่อาจทำให้คุณเจ็บป่วยได้ทั้งทางกายและทางใจ ดังนั้นอย่าลืมดูแลตัวเองเป็นพิเศษ หากมีเวลาว่างหาเวลาเข้าเช็คอัพสุขภาพประจำปีซักหนอยก็ดีค่ะ 

ฝันว่ารถชนแล้วรถพังยับเยิน

นี่อาจเป็นสัญญาณที่บอกว่าตอนนี้คุณกำลังเกิดความเครียดสะสม หรือกดดันจากอะไรบางอย่างมากเกินไป ซึ่งการที่คุณฝันแบบนี้มันคือสัญญาณอันตราย ที่เตือนว่าข้างในจิตใจของคุณเผชิญกับความเครียดขั้นสุดจนสมองไม่สามารถประมวลผลได้ เลยแสดงออกมาในรูปแบบของฝันแทน หากปล่อยไว้นานๆ มีโอกาสเป็นโรคเครียดได้ด้วย ให้ลองหาวิธีผ่อนคลายความเครียดลงบ้าง อาทิ นั่งสมาธิ ออกกำลังกาย หรือทำกิจกรรมที่คุณชอบตัวอย่างเช่น ดูหนัง ฟังเพลง ออกไปแฮงเอ้าท์กับเพื่อน เพื่อให้สมองได้พักผ่อนบ้างนะคะ 

ฝันว่ารถชน บอกอะไรบ้าง? (2)

ฝันว่าขับรถชนคน

หากคุณฝันว่าขับรถชนคน นั่นแปลว่าคุณกำลังเสียใจหรือรู้สึกผิดเกี่ยวกับเรื่องบางเรื่อง ซึ่งคุณจะต้องรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้น และพยายามแก้ไขให้ดีขึ้นจนเก็บเอาไปคิดมาก ลองหาทางเรียนรู้ แก้ไข จากสิ่งที่ผิดพลาด แต่ไม่ควรจมอยู่กับอดีต ให้มองอนาคตและใช้ชีวิตอย่างมีสติจะดีกว่า

ฝันว่าขับรถชนกับรถของเพื่อนหรือคนรู้จัก 

สำหรับความฝันนี้มีความหมายชัดเจน ว่าความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับเพื่อนคนนี้กำลังมีปัญหาหรือความขัดแย้งกันอยู่ หรือมีปัญหาผิดใจกันขึ้น ให้ลองพูดคุยหาทางออก หรือหาโอกาสปรับความเข้าใจกันให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น เพราะคุณอาจจะอยากให้ปัญหานี้คลี่คลายลง จนเก็บเอาไปคิดมากนั่นเอง  

ฝันว่าขับรถชนกับสิ่งของ

หากคุณขับรถชนกับสิ่งของ อาทิ ต้นไม้ กำแพง หรืออื่นๆ นั่นหมายความว่า คุณกำลังเจอกับปัญหาที่ทำให้รู้สึกถูกกักขังหรือกดดัน ซึ่งในกรณีนี้คุณอาจจะไม่สามารถข้ามผ่านปัญหาเหล่านี้ไปได้ ให้ลองหาคนที่คุณไว้ใจเพื่อพูดคุยและขอคำปรึกษา เพราะบางทีคุณอาจจะมองข้ามอะไรบางอย่างจนหาทางออกไม่เจอก็เป็นได้ 

ฝันว่ารถชน บอกอะไรบ้าง? (4)

ฝันว่ารถน้ำท่วม

น้ำเปรียบเสมือนการท่วมท้น กดดันจากอารมณ์บางอย่าง ไม่ว่าจะเป็นความเครียด ความวิตกกังวล หรือความรู้สึกผิด ดังนั้นการทำสมาธิ จึงเป็นการกำหนดลมหายใจ และปล่อยวางที่ดีที่สุด ในกรณีนี้ 

ฝันว่ารถไฟไหม้

เป็นฝันที่มีความน่ากลัวเอามากๆ แต่ไม่ได้หมายถึงในแง่ลบเสมอไป ซึ่งความฝันแบบนี้อาจสื่อถึงการเปลี่ยนแปลงหรือการสิ้นสุดของอะไรบางอย่างในชีวิตของคุณ นั่นอาจเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีและไม่ดีได้เช่นกัน ดังนั้นคุณควรปรับตัว ทำใจ ยอมรับกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในช่วงนี้ และ Set Mind ขึ้นใหม่เพื่อการเริ่มต้นต่อจากนี้ 

ฝันว่ารถหาย

การที่คุณฝันว่ารถหาย นั่นหมายความว่าคุณกำลังรู้สึกไม่มั่นคงกับสิ่งที่คุณให้ Value กับมันในชีวิต อาทิ ความสัมพันธ์ การเงิน หรือสิ่งที่คุณหวงแหน ซึ่งจริงๆ แล้วอาจจะยังไม่ได้เกิดปัญหาอะไรหรอก แต่เป็นการที่เราแคร์และให้คุณค่ากับสิ่งนั้นๆ มากจนเกินไป ดังนั้นควรเสริมความมั่นคงทางด้านจิตใจรวมถึงสภาพแวดล้อม และจัดระเบียบความคิดให้ผ่อนคลายสมองลงบ้าง 

ฝันว่ารถชน บอกอะไรบ้าง? (3)

ต้องบอกก่อนว่าทั้งหมดนี้เป็นเรื่องของความเชื่อส่วนบุคคล ควรใช้วิจารณญาณในการคิดและวิเคราะห์ อย่างไรก็ตาม เลดี้มองว่ามันอาจจะเกิดจากความกดดันทางด้านจิตใจ ที่ส่งผลออกมาแม้กระทั่งในเวลาที่คุณหลับ ดังนั้นหากเกิดความฝันเหล่านี้ขึ้น คุณควรนำมาใช้เตือนตัวเอง ให้มีสติในการใช้ชีวิตอยู่ตลอดเวลา และไม่ควรมองข้ามสัญญาณเหล่านี้ เพราะมันเกิดขึ้นจากภายในจิตใจของคุณเอง  

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ