EQS 450 4MATIC SUV AMG Dynamic SUV 7 ที่นั่ง Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

EQS 450 4MATIC SUV AMG Dynamic SUV 7 ที่นั่ง

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 23 August 2567

EQS 450 4MATIC SUV AMG Dynamic เอสยูวีไฟฟ้าระดับ Top-End Luxury รองรับการโดยสารสูงสุด 
7 ที่นั่ง ติดตั้งขุมพลังมอเตอร์ไฟฟ้าคู่ พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ All-wheel drive


EQS 450 4MATIC SUV

EQS 450 4MATIC SUV AMG Dynamic ถือเป็นรถไฟฟ้าขนาดใหญ่จากค่ายตาดาว ด้วยขนาดแบตเตอร์รี่ที่ใหญ่สุดในตลาด พร้อมมอบพละกำลังสูงสุด 360 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 800 นิวตันเมตร ให้อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ในเวลา 6.1 วินาที พร้อมทำความเร็วสูงสุดได้ 210 กิโลเมตร/ชั่วโมง ซึ่งด้วยความจุของแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 118 kWh 


ทำให้รถยนต์คันนี้สามารถวิ่งได้ไกลสูงสุด 658 กิโลเมตร (WLTP) ต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง โดยรองรับการชาร์จไฟฟ้ากระแสตรง (DC charge) สูงถึง 200 kWh ใช้เวลาชาร์จเพียง 31 นาทีจาก 10-80% ส่วนการชาร์จแบบกระแสสลับ (AC Charge) รองรับสูงสุด 11 kWh ใช้เวลาชาร์จจาก 0 – 100% ในระยะเวลา 
12 ชั่วโมง 15 นาที 

EQS 450 4MATIC SUV AMG Dynamic ผสานความเป็นที่สุดทั้งในเรื่องเทคโนโลยี ฟังก์ชันการใช้งาน และการเชื่อมต่อเข้าด้วยกันอย่างลงตัวในทุกรายละเอียด เริ่มตั้งแต่ดีไซน์ภายนอกที่มีการตกแต่งด้วยชุดแต่ง AMG Bodystyling พร้อมชุดกระจังหน้าแบบ Mercedes-Benz pattern และตราสัญลักษณ์
เมอร์เซเดส-เบนซ์ ติดตั้งไฟหน้าแบบ DIGITAL LIGHT พร้อมเทคโนโลยีปรับไฟสูงอัตโนมัติ Adaptive Highbeam Assist ที่สามารถส่องสว่างไกลถึง 650 เมตร ขับเคลื่อนอย่างสะดวกสบายด้วยล้ออัลลอย AMG multi-spoke lightalloy wheels aerodynamically ขนาด 22 นิ้ว ผสานการทำงานด้วยระบบกันสะเทือนแบบถุงลม (AIRMATIC) และโฟมช่วยลดเสียงรบกวน พร้อมยกระดับการขับขี่ให้เป็นไปอย่างนุ่มนวลและน่าประทับใจในทุกเส้นทาง

ห้องโดยสารมาพร้อมดีไซน์ระดับไฮเอนด์ที่ให้ความหรูหราตามแบบฉบับของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ผสานสีสันในสไตล์สปอร์ตด้วยการตกแต่งแบบ AMG Line Interior มอบความเพลิดเพลินให้กับผู้โดยสารในทุกที่นั่งด้วยระบบ MBUX7 รุ่นล่าสุด ติดตั้งหน้าจอ MBUX Hyperscreen แบบ ‘zero-layer’ ยาวต่อเนื่องกันกว่า 141 เซนติเมตร โดยซ่อนไว้ด้วยหน้าจอ OLED จำนวน 3 หน้าจอ กินพื้นที่จากเสา A-pillar ฝั่งหนึ่งไปยังอีกฝั่ง ทั้งยังมอบความสะดวกสบายที่เพิ่มขึ้นด้วยเบาะนั่งแบบ 7 ที่นั่ง 3 ตอน ติดตั้งหน้าจอเพื่อความบันเทิงที่สามารถควบคุมได้ด้วยระบบสัมผัสแบบ MBUX High-End Rear Seat จำนวน 2 จอขนาด 11.6 นิ้ว สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง มาพร้อมเบาะนั่งไฟฟ้าที่สามารถปรับตำแหน่งที่นั่งได้ ระบบฟอกอากาศแบบENERGIZING AIR CONTROL Plus แอร์อัตโนมัติ THERMOTRONIC 4 โซน และเทคโนโลยีอื่น ๆ อย่างครบครัน 

ผู้ขับขี่ยังสามารถเลือกโหมดการขับขี่ได้ตามความต้องการกว่า 5 โหมด ด้วยการสัมผัสบริเวณจอกลางผ่านฟังก์ชั่น DYNAMIC SELECT โดยรถยนต์จะเปลี่ยนรอบเครื่องยนต์ พวงมาลัย ช่วงล่าง คันเร่ง และการทำงานของแอร์ ให้เหมาะสมกับการทำงานในแต่ละโหมด ไม่ว่าจะเป็นแบบ ECO, COMFORT, SPORT, INDIVIDUAL และ OFFROAD ซึ่งเป็นโหมดสำหรับการขับขี่ในรูปแบบ Off-Road โดยเฉพาะ ทั้งยังมาพร้อมกล้องรอบคัน 360° ที่ให้การแสดงผลแบบ Transparent bonnet ที่จะแสดงภาพใต้ท้องรถแบบ real-time ทำให้สามารถหลบหลีกสิ่งกีดขวางได้อย่างสะดวกสบายเมื่อขับขี่ในโหมด Off-Road 

 

ในส่วนของระบบความบันเทิง รถยนต์คันนี้ยังครบครันด้วยระบบเสียงรอบทิศทางแบบ Burmester® 3D surround sound system ทรงพลังด้วยลำโพงคุณภาพสูงจำนวน 15 ตัว และรอบห้องโดยสารที่มีกำลังขับขนาด 710 วัตต์ จะช่วยมอบเสียงเพลงที่คมชัดสมจริงราวกับอยู่ในสตูดิโอ มาพร้อมเทคโนโลยี Dolby Atmos® ถ่ายทอดเสียงได้รอบทิศทางแบบ 360 องศา ที่จะช่วยเสริมสร้างบรรยากาศภายในห้องโดยสารได้อย่างรื่นรมย์ 

สำหรับเทคโนโลยีและระบบความปลอดภัยภายใน EQS 450 4MATIC SUV AMG Dynamic นั้นจัดมาให้อย่างเต็มพิกัด ทั้งระบบเลี้ยว 4 ล้อแบบ rear axle steering ทำให้ทุกการขับขี่ง่ายดายยิ่งขึ้นด้วยล้อหลังที่สามารถเลี้ยวได้มากถึง 4.5 องศา รวมถึงระบบช่วยเหลือการขับขี่แบบ Driving assistance package ที่รวบรวมระบบความปลอดภัยต่าง ๆ ไว้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ระบบช่วยเตือนอาการเหนื่อยล้าขณะขับขี่ (ATTENTION ASSIST) ระบบช่วยเบรกอัตโนมัติ (Active Brake Assist) ระบบช่วยรักษารถให้อยู่ในช่องทางจราจร (Active Lane Keeping Assist) ระบบช่วยจำกัดความเร็วแบบแอ็คทีฟ (Speed Limit Assist) ฯลฯ

 


EQS 450 4MATIC SUV AMG Dynamic วางจำหน่ายในราคา 5,990,000 บาท

โดยมีสีตัวถังให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีเทา (MANUFAKTUR Alpine Grey Solid) สีเทา (Selenite Grey Metallic) สีขาว (MANUFAKTUR Diamond White Bright) และสีดำ (Obsidian Black Metallic) 
 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ