Bentley New Flying Spur แกรนด์ทัวเรอร์แบบสี่ประตูใหม่ พร้อมเปิดตัว 10 กันยายนนี้ Share this

Bentley New Flying Spur แกรนด์ทัวเรอร์แบบสี่ประตูใหม่ พร้อมเปิดตัว 10 กันยายนนี้

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 05 September 2567

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ปล่อยทีเซอร์ New Flying Spur สุดยอดแกรนด์ทัวเรอร์ระดับซูเปอร์คาร์แบบสี่ประตูใหม่ พร้อมเปิดตัว 10 กันยายนนี้


New Flying Spur Speed ซูเปอร์คาร์แบบสี่ประตูรุ่นใหม่มาพร้อมกับเครื่องยนต์แบบ Ultra Performance Hybrid ใหม่ที่จะมอบพละกำลังกว่า 782 แรงม้า แรงบิด 1,000 นิวตันเมตร นับเป็นอัครยนตรกรรมระดับซูเปอร์คาร์แบบสี่ประตูที่เผยให้เห็นถึงนิยาม ‘The Power of the Possible’ ได้อย่างแท้จริง โดย Flying Spur รุ่นใหม่ไม่เพียงแต่จะเป็นอัครยนตรกรรมที่ทรงสมรรถนะและคล่องตัวที่สุดเท่านั้น แต่ยังเป็นอัครยนตรกรรมที่มีประสิทธิภาพในประหยัดน้ำมันสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ 105 ปีของเบนท์ลีย์ ด้วยอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่ต่ำเพียง 40 กรัม ต่อ กิโลเมตร พร้อมมอบพิสัยการเดินทางด้วยพลังงานไฟฟ้าที่มากกว่า 80 กิโลเมตร และพิสัยการเดินทางรวมกว่า 800 กิโลเมตร

เครื่องยนต์แบบ Ultra Performance Hybrid ปูทางสู่อนาคตของเบนท์ลีย์ที่จะมอบความยืดหยุ่นอันน่าทึ่งตั้งแต่สมรรถนะระดับซูเปอร์คาร์ที่เข้าถึงได้ไปจนถึงสัมผัสแห่งความหรูหราด้วยพลังงานไฟฟ้าอันเงียบสงบและความสะดวกสบายในการขับขี่ สำหรับการเปิดตัว Flying Spur รุ่นใหม่ เบนท์ลีย์ มอเตอร์สจะออกภาพยนตร์โฆษณาที่แสดงให้เห็นถึงสมรรถนะในแบบไดนามิกขั้นสูงของตัวรถที่จะถูกถ่ายทอดผ่านนักแข่งรถรุ่นเก๋ามากประสบการณ์และนักแข่งรถดาวรุ่ง

สำหรับราคาและการเปิดรับคำสั่งจอง Flying Spur Speed ใหม่ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยจะประกาศให้ทราบหลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายนนี้ ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas

อัปเดตข่าวรถยนต์ ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสอง ทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ