DECO รุกตลาดมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า วางแผนเปิดตัว 10 รุ่นปลายปี 2024 Share this

DECO รุกตลาดมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า วางแผนเปิดตัว 10 รุ่นปลายปี 2024

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 6 ชั่วโมงที่ผ่านมา

DECO เดินหน้ารุกตลาดมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ขยายและพัฒนาเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการให้ครอบคลุมทั่วไทย รวมทั้งสร้างศูนย์กระจายสินค้าและบริการ พร้อมสร้างโรงงานแบตเตอรี่ โรงงานผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์และชิ้นส่วนที่สำคัญภายในไตรมาส 4 ปีนี้ ขานรับนโยบาย EV3.5 เริ่มทยอยเปิดตัวมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นใหม่มากถึง 10 รุ่น ปลายปี 2024


DECO รุกตลาดมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเต็มกำลัง วางแผนเปิดตัว 10 รุ่นปลายปี 2024

กฤตเมธ ตั้งพิชญโพธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดโก้ กรีน เอนเนอร์จี กล่าวว่า ในปีนี้ DECO เดินหน้าก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 อย่างเต็มตัวในวงการอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้า ซึ่งเป็นแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าไทย ที่ครบวงจรและมีฐานการผลิตที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย วันนี้มีความพร้อมแล้วในทุกด้านและพร้อมลุยตลาดอย่างเต็มที่ พร้อมมอบสินค้าที่มีคุณภาพได้มาตรฐานในราคาที่คนไทยจับต้องได้ และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มได้อย่างแท้จริง

DECO วางแผนเปิดตัว 10 รุ่นปลายปี 2024

เดินหน้าสร้างโรงงานแบตเตอรี่

แผนธุรกิจเดินหน้าอย่างเต็มกำลัง ไม่ว่าจะเป็นการขยายและพัฒนาเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการให้ครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ในประเทศไทย สร้างศูนย์กระจายสินค้าและบริการตามหัวเมืองแต่ละภูมิภาค เพื่อส่งเสริมตัวแทนจำหน่ายและลูกค้าบริเวณโดยรอบ และรวมไปถึงการสร้างโรงงานแบตเตอรี่ โรงงานผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์และชิ้นส่วนที่สำคัญภายในไตรมาส 4 ของปีนี้ เพื่อควบคุมคุณภาพและส่งเสริมด้านการบริการหลังการขาย ให้การบริการได้เป็นไปอย่างสะดวกและรวดเร็ว

นอกจากนี้ DECO มีแผนเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นใหม่มากถึง 10 รุ่น พร้อมขานรับนโยบาย EV3.5 ซึ่งจะเริ่มทยอยเปิดตัวในช่วงปลายปีนี้ โดยมุ่งหวังว่ารถไฟฟ้าของ DECO ไม่เพียงมุ่งหน้าบริการให้ผู้บริโภคชาวไทยเท่านั้น แต่ยังมองเห็นโอกาสในการบุกตลาดส่งออกไปยังต่างประเทศอีกด้วย

DECO 2024

สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่จัดจำหน่ายในปัจจุบันของ DECO มีทั้งหมด 8 รุ่น โดยขานรับ ‘โครงการ EV3.0’ จากรัฐบาลทุกรุ่น ราคาเริ่มต้นเพียง 28,640 บาท ได้แก่ 

  • Sofia
  • Luciano
  • Hannah
  • Super Ace
  • Vigor
  • G-Five
  • Double Ace
  • Susu 

สามารถจดทะเบียนกับกรมขนส่งได้ทุกรุ่น จึงทำให้ผู้บริโภคมีโอกาสเข้าถึงรถไฟฟ้าในราคาที่จับต้องได้ เต็มไปด้วยคุณภาพ ประสิทธิภาพ เทคโนโลยี และความทนทาน เป็นทางเลือกใหม่ที่คุ้มค่าและประหยัดค่าใช้จ่ายให้แก่ผู้บริโภค

“DECO เชื่อมั่นว่ารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าของ DECO จะเป็นการจุดกระแสและปลุกระดมในเรื่องของความนิยมรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ขับเคลื่อนให้ประเทศไทยเป็นประเทศต้นแบบของอาเซียน เป็นประเทศที่มีคนใช้รถไฟฟ้าสัดส่วนมากที่สุดใน 10 ประเทศอาเซียน รวมทั้งผนึกกำลังพันธมิตรทั้งภาครัฐและภาคเอกชนให้มีการส่งเสริมทั้งเรื่องของการเป็นฐานผลิตยานยนต์หรือส่งออกยานยนต์อันดับต้นๆ ของโลก และส่งเสริมให้ผู้ประกอบการและผู้เกี่ยวข้องทุกภาคส่วนในไทย จึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะทำให้เราเติบโตและเป็นผู้นำได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน” 


DECO รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าบทความที่น่าสนใจ 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ