GWM ส่ง เจมส์ หยาง ขับเคลื่อนตลาดประเทศไทย ผลักดันแบรนด์สู่การเป็นผู้นำรถยนต์พลังงานใหม่ระดับโลก Share this

GWM ส่ง เจมส์ หยาง ขับเคลื่อนตลาดประเทศไทย ผลักดันแบรนด์สู่การเป็นผู้นำรถยนต์พลังงานใหม่ระดับโลก

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 4 ชั่วโมงที่ผ่านมา

เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดตั้ง "เจมส์ หยาง" รองประธาน GWM ตลาดต่างประเทศ เข้าร่วมสนับสนุนและส่งเสริมความแข็งแกร่งทางการตลาดประเทศไทย ตั้งเป้ายอดจำหน่ายในต่างประเทศที่ 1 ล้านคัน ภายในปี 2573


GWM ส่ง เจมส์ หยาง ขับเคลื่อนตลาดประเทศไทย ผลักดันแบรนด์สู่การเป็นผู้นำรถยนต์พลังงานใหม่ระดับโลก

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประกาศจัดตั้ง “Great Wall Motors International” บริษัทฯ ที่กำกับ ดูแล และบริหารธุรกิจของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในตลาดต่างประเทศทั่วโลก ส่ง "เจมส์ หยาง" รองประธาน GWM ตลาดต่างประเทศ ที่ดูแลตลาดรถยนต์พวงมาลัยขวาทั่วโลก เข้าร่วมสนับสนุนและส่งเสริมความแข็งแกร่งทางการตลาด เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ล้ำหน้าและบริการอันเปี่ยมด้วยคุณภาพเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายทั่วโลก

GWM เจมส์ หยาง (1)

Great Wall Motors International ดำเนินงานภายใต้กลยุทธ์ “การมุ่งสร้างระบบนิเวศรถยนต์พลังงานใหม่ทั่วโลก” (eco-system going global) ประกอบด้วย 4 กุญแจสำคัญ ได้แก่ ความสามารถในการผลิตในท้องถิ่น (localized production) การดำเนินงานในท้องถิ่น (localized operations) การสร้างแบรนด์ข้ามวัฒนธรรม (cross-cultural branding) และห่วงโซ่อุปทานที่มั่นคง (secure supply chains) ซึ่งจะช่วยขับเคลื่อนให้การดำเนินธุรกิจในตลาดต่างประเทศ ทั้งด้านการวิจัยและพัฒนา การผลิต ระบบห่วงโซ่อุปทาน การขาย และการบริการหลังการขาย โดยโครงสร้างองค์กรใหม่นี้ จะช่วยให้การส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อตอบโจทย์ความท้าทายของตลาดในแต่ละประเทศ ให้สามารถตอบสนองความต้องการด้านผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีขึ้น

ตั้งเป้ายอดจำหน่ายในต่างประเทศที่ 1 ล้านคัน ภายในปี 2573 โดยแบ่งสัดส่วนจากรถยนต์พลังงานใหม่ระดับไฮเอนด์มากกว่าหนึ่งในสามของยอดขายที่ตั้งเป้าไว้ ซึ่งในเดือนมกราคมถึงสิงหาคม 2567 เกรท วอลล์ มอเตอร์ มียอดขายทั่วโลกสูงถึง 745,415 คัน และยังคงมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดย 181,363 คันเป็นรถยนต์พลังงานใหม่ ที่เพิ่มขึ้น 22.17% เมื่อเทียบกับปีก่อน (2566) นอกจากนี้ ยอดขายในตลาดต่างประเทศยังคงเติบโตขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ อยู่ที่ 280,139 คัน เพิ่มขึ้นจากปีก่อนถึง 54.20%

GWM Thailand (1)

สำหรับประเทศไทย ถือเป็นประเทศยุทธศาสตร์ในภูมิภาคอาเซียน ที่ทาง  Great Wall Motors มุ่งมั่นตั้งใจที่จะผลักดันให้เป็นศูนย์กลางการผลิตและส่งออกที่สำคัญของรถยนต์พวงมาลัยขวาไปยังประเทศต่างๆ ทั่วโลก ภายใต้ Great Wall Motors International ในการบริหารงานของ "เจมส์ หยาง" ซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็น รองประธาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตลาดต่างประเทศ โดยจะทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับ "นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์" รองประธาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) และ "ไมเคิล ฉง" ซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ทั้งนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขอขอบคุณ นายณรงค์ สีตลายน กับความทุ่มเทในการทำงานเพื่อผลักดันการเติบโตและความสำเร็จของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ที่ลาออกจากตำแหน่งไปเมื่อวันที่ 17 กันยายน 2567

GWM Thailand (2)

ในบทบาทหน้าที่ใหม่นี้ "เจมส์ หยาง" จะรวบรวมทรัพยากรเพื่อส่งเสริมและพัฒนาการดำเนินงานในท้องถิ่น ชูข้อได้เปรียบทางด้านภูมิศาสตร์และทรัพยากรห่วงโซ่อุตสาหกรรมของประเทศไทย เพื่อให้ประเทศไทยเป็นฐานการผลิตที่สำคัญของตลาดรถยนต์พวงมาลัยขวาของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในตลาดต่างประเทศ สร้างประโยชน์ทางด้านเศรษฐกิจให้กับคนไทยและประเทศไทย โดย "เจมส์ หยาง" มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมยานยนต์มากกว่า 20 ปี ด้านการวิจัยและพัฒนา การบริหารจัดการห่วงโซ่อุปทาน และการจัดการตลาดในประเทศต่างๆ ก่อนหน้าดำรงตำแหน่งปัจจุบัน "เจมส์ หยาง" ดูแลรับผิดชอบงานด้านการวิจัยและพัฒนา การผลิต การขาย และการบริการ ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในตลาดละติน อเมริกา

“ภายใต้การดำเนินธุรกิจที่คำนึงถึงความต้องการของผู้โภค ผ่านผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลายครบครันทุกเซกเมนต์ ทุกเทคโนโลยีของเครื่องยนต์ และในทุกระดับ รวมถึงเทคโนโลยีและนวัตกรรมพลังงานใหม่ที่กำลังเป็นแนวโน้มที่สำคัญของอุตสาหกรรมยานยนต์ในขณะนี้ ส่งผลให้ปัจจุบันมีผู้ใช้งานที่ไว้วางใจและเลือกใช้รถยนต์จาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ กว่า 14 ล้านคนทั่วโลก ซึ่ง เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังคงมุ่งมั่นเติบโตไปกับคนไทยและประเทศไทยในระยะยาว รวมถึงจะมีการแนะนำเทคโนโลยีอันล้ำสมัยต่าง ๆ ในระบบขับเคลื่อนที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าคนไทยและแนวโน้มตลาดไทยอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในงาน มหกรรมยานยนต์ หรือ Thailand International Motor Expo 2024 ปลายปีนี้ เราจะมีการนำรถยนต์เรือธงรุ่นล่าสุด 2 รุ่นมาจัดแสดงให้คนไทยได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดอีกด้วย” "เจมส์ หยาง" รองประธาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตลาดต่างประเทศ กล่าว

GWM Thailand (3)

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ