เผยภาพ New Continental GT Speed คันแรก หลังประกอบเสร็จจากโรงงาน ที่อังกฤษ Share this

เผยภาพ New Continental GT Speed คันแรก หลังประกอบเสร็จจากโรงงาน ที่อังกฤษ

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 2 ชั่วโมงที่ผ่านมา

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยภาพ New Continental GT Speed คันแรก และทีมงานฝ่ายผลิตหลังประกอบเสร็จสิ้น ณ โรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เมืองครูว์ ประเทศอังกฤษ พร้อมเริ่มต้นสายการผลิตรถยนต์ตามคำสั่งจองของลูกค้าอย่างเป็นทางการในวันเกิดปีที่ 136 ของผู้ก่อตั้งแบรนด์รถยนต์เบนท์ลีย์นามว่า Walter Owen Bentley (W.O. Bentley) เมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา


New Continental GT Speed

เบนท์ลีย์ แบงค็อก บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เตรียมนำเข้า New Continental GT Speed เพื่อเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยธันวาคมนี้

New Continental GT Speed คันแรกมาในตัวถังเฉดสีเขียว Tourmaline Green พร้อมภายในห้องโดยสารที่ตกแต่งด้วยเฉดสีเทา Gravity Grey และเฉดสีส้ม Mandarin เช่นเดียวกับในรุ่นที่ปรากฏในภาพยนตร์โฆษณา ‘Underwater Speed Record’ ที่ใช้ในการเปิดตัว New Continental GT Speed คันแรกจะเข้าร่วม UK Press Fleet ก่อนที่จะถูกเก็บรักษาเป็นการถาวร ณ Bentley’s Heritage Collection ซึ่งหลังจากนี้จะเริ่มต้นสายการผลิตรถยนต์ตามคำสั่งจองของลูกค้าอย่างเป็นทางการกับตัวเลือกรูปแบบเฉพาะตัวที่มีให้เลือกรังสรรค์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด

New Continental GT Speed

New Continental GT Speed

Andreas Lehe กรรมการบริหารฝ่ายผลิต เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส กล่าวถึงการเริ่มต้นสายการผลิตว่า “New Continental GT Speed รุ่นที่สี่ถือเป็นผลงานชิ้นเอกที่แท้จริง เฉดสีเขียว Tourmaline Green ที่สดใสที่ใช้ในการเปิดตัวเป็นการตีความใหม่ของสีเขียวอันโดดเด่นของเบนท์ลีย์ ซึ่งได้รับการออกแบบและรังสรรค์ขึ้นโดยช่างฝีมือของเรา รถยนต์คันนี้ได้ผ่านสถานีการประกอบรถยนต์ถึง 92 สถานีตลอดกระบวนการการผลิต และเรายังได้เพิ่มรูปแบบของการออกแบบภายในห้องโดยสารด้วยพื้นผิวหนังแบบสามมิติ รูปแบบการเย็บที่ทันสมัย และการตกแต่งด้วยโครเมียมสีเข้ม ช่างฝีมือของเราในครูว์ได้สร้างสรรค์ผลงานชิ้นเอกชิ้นนี้อย่างแท้จริงพร้อมด้วยทุกรายละเอียดที่สะท้อนความหรูหรา”

New Continental GT Speed คือ นิยามใหม่ของการผสมผสานระหว่างสมรรถนะระดับซูเปอร์คาร์ งานฝีมือที่หรูหรา และการใช้งานในชีวิตประจำวัน อัครยนตรกรรมรุ่นใหม่นี้ได้มาพร้อมการออกแบบภายนอกและภายในที่ใหม่หมดจด พร้อมด้วยรายละเอียดที่เรียบหรูและทันสมัยจากดีเอ็นเอของการออกแบบรุ่น Bentley Bacalar และ Batur ซึ่งเป็นอัครยนตรกรรมรุ่นพิเศษ

New Continental GT Speed

สมรรถนะที่โดดเด่นมาจากขุมพลังแบบ Ultra Performance Hybrid ใหม่ล่าสุดที่มอบพละกำลังกว่า 782 แรงม้า แรงบิด 1,000 นิวตันเมตร จากเครื่องยนต์รุ่น V8 ขนาด 4.0 ลิตร ทำงานควบคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้า 190 แรงม้า ผลลัพธ์ที่ได้ คือ อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตร ต่อ ชั่วโมงใน 3.5 วินาที พร้อมพิสัยการวิ่งด้วยพลังงานไฟฟ้ากว่า 81 กิโลเมตร ซึ่งมีระยะทางรวมกว่า 859 กิโลเมตร ตอกย้ำความเป็นซูเปอร์คาร์สำหรับใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างไร้ที่ติ

New Continental GT Speed คันแรกจะถูกเก็บรักษาเป็นการถาวรใน Heritage Collection ซึ่งปัจจุบันประกอบด้วยรถยนต์เบนท์ลีย์กว่า 45 คัน ตั้งแต่รถยนต์เบนท์ลีย์ที่เก่าแก่ที่สุดในโลกอย่าง 3-Litre EXP2 ปี 2462 ไปจนถึง Continental GT เจเนอเรชันล่าสุด ปี 2567 พร้อมกับรถยนต์เบนท์ลีย์รุ่นพิเศษอื่นๆ เพื่อเป็นตัวแทนในการถ่ายทอดประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 105 ปีของแบรนด์

New Continental GT Speed

สำหรับการเปิดรับคำสั่งจอง New Continental GT Speed เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด มอบขอเสนอที่ดีที่สุดสำหรับการสั่งจองรถยนต์เบนท์ลีย์รุ่น New Continental GT Speed ดังนี้

ราคาจำหน่าย New Continental GT Speed

  • รุ่น New Continental GT Speed ราคาเริ่มต้นที่ 26.9 ล้านบาท
  • รุ่น New Continental GT Convertible Speed ราคาเริ่มต้นที่ 29.5 ล้านบาท

ผู้ครอบครองรถยนต์เบนท์ลีย์จาก เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด รับเอกสิทธิ์การบริการหลังการขายมาตรฐานโรงงานผู้ผลิตด้วยการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดที่ ‘นานที่สุด’ ถึง 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) การรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิตและบริการผู้ช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง (24-hour Bentley Roadside Assistance) นาน 3 ปีเต็ม พร้อมรับสิทธิ์การต่อการรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิต (Bentley Extended Warranty) สูงสุด 4 ปี

ผู้สนใจครอบครองรถยนต์เบนท์ลีย์สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas

อ่านเพิ่มเติม New Continental GT Speed สเปคและราคา

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ