เปิดตัว GoPro 13 ขายึดใหม่ ระบบเลนส์ใหม่ และแบตเตอรี่ใหม่ Share this
Lifestyle
โหมดการอ่าน

เปิดตัว GoPro 13 ขายึดใหม่ ระบบเลนส์ใหม่ และแบตเตอรี่ใหม่

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 09 September 2567

GoPro เปิดตัวกล้องรุ่นใหม่ 2 รุ่น HERO13 Black ราคา 15,900 บาท และ HERO ราคา 7,900 บาท เริ่มจำหน่าย 10 กันยายนนี้


GoPro 13

เปิดตัว GoPro 13 กล้องแอคชั่นรุ่นใหม่ล่าสุด ราคา 15,900 บาท พร้อมซีรี่ส์เลนส์อัจฉริยะ (HB-Series) และ HERO กล้อง 4K ที่เล็กที่สุดและแจ๋วที่สุดในราคา 7,900 บาท โดยกล้องแต่ละตัวมีคุณสมบัติใหม่ที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งสานต่อจากเทคโนโลยีที่เป็นสิทธิบัตรของ GoPro 

นิโคลัส วูดแมน ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง GoPro เผยว่า “กล้อง GoPro ใหม่ทั้งสองรุ่นในปีนี้ได้รับแรงบันดาลใจและสร้างขึ้นเพื่อ GoPro คอมมูนิตีโดยเฉพาะ HERO13 Black มาพร้อม Lens Mod แบบถอดเปลี่ยนได้ใหม่ 4 แบบ ซึ่ง HERO13 จะตรวจจับและปรับการตั้งค่าโดยอัตโนมัติ

มาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่อย่างฐานยึดกล้องที่ใช้สลักแม่เหล็ก, ฟีเจอร์ GPS และแบตเตอรี่ที่ทรงพลังยิ่งขึ้น เพิ่มระยะเวลาการทำงานที่ยาวนานขึ้นและสามารถระบายความร้อนได้ดีขึ้น

และยังมี HERO กล้อง 4K ที่เล็กที่สุดและเบาที่สุดที่เคยมีมา พร้อมหน้าจอที่จะถูกใจทั้งผู้ใช้ใหม่และผู้ที่ชื่นชอบ โกโปรอยู่แล้ว ด้วยดีไซน์ที่ทนทานและน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ และด้วยคุณภาพของภาพ 4K ที่น่าประทับใจ”

 

GoPro HERO13 Black FrontGoPro HERO13 Black Back

 

GoPro HERO13 Black Thailand

 

GoPro 13 Black 

GoPro HERO13 Black คือกล้องแอคชั่นที่มีการผสมผสานอันทรงพลังระหว่างเทคโนโลยีล้ำสมัยและความเป็นไปได้ในการสร้างสรรค์อันไร้ขีดจำกัด นอกเหนือจากวิดีโอ 5.3K 60 เฟรมต่อวินาทีอันยอดเยี่ยมที่สุดในระดับเดียวกัน ระบบลดการสั่นไหว HyperSmooth ที่คว้ารางวัลจาก Emmy® และคุณสมบัติหลักของ GoPro ยังมีฟีเจอร์ใหม่ ๆ ได้แก่

  • Slo-Mo แบบรัว 13 เท่าอันน่าทึ่ง – บันทึกวิดีโอคุณภาพระดับ HD 720p ได้สูงสุด 400 เฟรมต่อวินาที รวมถึงวิดีโอ 5.3K ที่ 120 เฟรมต่อวินาทีและ 900p ที่ 360 เฟรมต่อวินาที
  • แบตเตอรี่ออกแบบใหม่มีความจุมากขึ้นถึง 10% แบตเตอรี่ Enduro ที่ประหยัดพลังงานมากขึ้น – ช่วยเพิ่มเวลาการใช้งานในทุกสภาพอากาศ
  • ตัวกล้องระบายความร้อนได้ดีมากยิ่งขึ้น ลดอาการร้อนแล้วดับ
  • ขายึดสลักแม่เหล็กแบบ Snap and Go – เพิ่มเติมจากขายึดในตัวและเกลียวยึด 1/4-20 เพื่อให้ได้ 3 วิธีในการยึด HERO13 Black
  • เทคโนโลยี Wi-Fi 6 ที่เร็วขึ้น – ความเร็วในการถ่ายโอนคอนเทนต์ที่สูงขึ้นถึง 40%
  • วิดีโอ Hybrid Log Gamma (HLG) HDR ระดับมืออาชีพ – เผยแพร่ภาพมาตรฐาน 10 บิตและช่วงสี Rec. 2100 และช่วงสีที่กว้างกว่า HDR เพียงอย่างเดียว
  • การปรับแต่งเสียงที่ปรับแต่งได้มากขึ้น - เลือกเสียงสมจริงที่สมดุลหรือการตั้งค่าเสียงที่เพิ่มความคมชัดให้กับเสียงพูด ขณะเดียวกันก็รักษาเสียงรอบข้างเอาไว้
  • GPS + Performance Stickers - ติดตามความเร็ว เส้นทาง ภูมิประเทศ ระดับความสูง และ G-Force และช่วยเหลือในการระบุตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ในแอปการจัดการสื่อภายนอกอื่น
  • นอกจากนี้ยังมาพร้อมตัวเลือกการตั้งค่าสำเร็จรูปแบบกำหนดเองเพิ่มเติม QuikCapture ที่ได้รับการปรับปรุง และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

GoPro HERO13 Black

GoPro HERO13 Black

 

ราคา GoPro 13

GoPro HERO 13 Black เปิดราคาในประเทศไทยเริ่มต้น 15,900 บาท สำหรับเซ็ตมาตรฐาน และ HERO13 Black Creator Edition ราคา 23,900 บาท มาพร้อมขาตั้ง Volta พร้อมแบตเตอรี่ในตัว, Media Mod และ Light Mod หรือ HERO13 Black และชุดอุปกรณ์เสริมที่เหมาะกับกิจกรรม มีจำหน่ายที่ GoPro.com เท่านั้น สินค้าทั้งหมดพร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ การจัดส่งสินค้าที่สั่งซื้อล่วงหน้าและการจำหน่ายในร้านค้าปลีกทั่วโลกจะเริ่มในวันที่ 10 กันยายน

 

GoPro HERO13 Black Creator edition

 

เลนส์ HB-Series: ซีรี่ส์เลนส์อัจฉริยะ

ยกระดับความคิดสร้างสรรค์ได้ด้วยเลนส์ GoPro HERO Black (HB)-Series ใหม่ล่าสุดลงในตะกร้า HERO13 Black จะตรวจจับเลนส์แต่ละอันโดยอัตโนมัติเพื่อปรับตัวเลือกการตั้งค่าที่เหมาะสมที่สุดตามประเภทของเลนส์และสภาพแวดล้อม

เลนส์ HB-Series ทั้ง 4 แบบเป็นเลนส์เพียงชุดเดียวที่รองรับระบบกันสั่น HyperSmooth ที่เป็นสิทธิบัตรของ GoPro และยังกันน้ำและกันรอยขีดข่วนพร้อมเคลือบสารกันน้ำเกาะ

  •  Ultra Wide Lens Mod : เปลี่ยน HERO13 Black ให้เป็นกล้อง POV ที่ดีที่สุดด้วยการจับภาพได้มากขึ้นในทุกช็อตด้วยมุมมองภาพ 177° และอัตราส่วนภาพใหม่ 1:1 ช่วยให้คุณมีมุมมองภาพมากขึ้นและมีความอิสระในการครอบตัดฟุตเทจของคุณเป็นภาพแบบจอกว้าง 16:9 หรือแนวตั้ง 9:16 ไม่ว่าจะติดตั้งกล้องอย่างไรก็ตาม และเลนส์นี้ยังเพิ่มประสิทธิภาพ HyperSmooth สูงสุดสำหรับการกันสั่นวิดีโอด้วยการล็อกแนวเส้นขอบฟ้า 360° ในตัวกล้อง ที่ความละเอียดสูงสุด 4K60

GoPro HERO13 Black Ultra wide lens

 

  • Macro Lens Mod : ขยายขอบเขตความคิดสร้างสรรค์ด้วยการปรับโฟกัสของวัตถุที่อยู่ไกลและวัตถุที่อยู่ใกล้กว่าเลนส์ GoPro มาตรฐานถึง 4 เท่า วงแหวนโฟกัสแบบปรับได้ช่วยให้คุณสามารถปรับระยะโฟกัสได้ด้วยตนเองจากระยะใกล้สุดถึง 11 ซม.

GoPro HERO13 Black Macro lens

 

  • Anamorphic Lens Mod : บันทึกภาพวิดีโอมุมกว้างพิเศษสุดอาร์ตโดยมีความผิดเพี้ยนน้อยกว่ามุมมองภาพมุมกว้างแบบดั้งเดิมในอัตราส่วน 21:9 อันน่าทึ่ง เหมือนกับที่เห็นในภาพยนตร์ต่าง ๆ เลนส์แฟลร์ระดับภาพยนตร์เพิ่มความโดดเด่นให้กับภาพวิดีโอของคุณ ส่วนคุณสมบัติ “บีบภาพ” ในกล้องช่วยให้คุณบันทึก รีวิว และตัดต่อคอนเทนต์แบบ Anamorphic ได้โดยไม่ต้องอาศัยกระบวนการโพสต์โปรดักชันที่ยุ่งยาก

GoPro Anamorphic lens

 

  • ฟิลเตอร์ ND ชุด 4 ชิ้น : สร้างโมชั่นเบลอระดับภาพยนตร์ให้กับช็อตอย่างง่ายดายด้วยฟิลเตอร์ตัดแสง (ND) จาก HB-Series ได้แก่ ND4 / ND8 / ND16 / ND32 เพียงติดตั้งฟิลเตอร์แล้ว HERO13 Black จะตรวจจับฟิลเตอร์นั้น สลับเป็นโหมดวิดีโอ Auto Cinematic และปรับไปใช้การตั้งค่าที่ดีที่สุดตามสภาพแวดล้อมโดยอัตโนมัติ

 

GoPro HERO 13 Black ND

 

ราคาเลนส์ GoPro HB-Series

ราคาจำหน่ายของเลนส์ GoPro HB-Series เป็นดังนี้

  1. Ultra Wide Lens Mod ราคา 3,900 บาท
  2. Macro Lens Mod ราคา 5,000 บาท
  3. Anamorphic Lens Mod (ยังไม่ระบุราคา)
  4. ฟิลเตอร์ ND GoPro แท้ 4 ชิ้น 2,700 บาท

Ultra Wide Lens Mod, Macro Lens Mod และฟิลเตอร์ ND ชุด 4 ชิ้นจำหน่ายแยกจาก HERO13 Black และสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้วที่ GoPro.com การจัดส่งสินค้าที่สั่งซื้อล่วงหน้าและการจำหน่ายในร้านค้าปลีกทั่วโลกจะเริ่มในวันที่ 10 กันยายน Anamorphic Lens Mod จะวางจำหน่ายในปี 2025

 

GoPro 13 Lens mod


GoPro 13 แบตเตอรี่ใหม่

GoPro 13 มาพร้อมกับแบตเตอรี่ Enduro รุ่นใหม่ ความจุ 1,900mAh มากกว่าเดิม 10% ผสานกับประสิทธิภาพการใช้พลังงานที่ได้รับการปรับปรุงและช่องใส่แบตเตอรี่ที่ออกแบบใหม่เพื่อให้ใช้งานได้นานขึ้นในทุกสภาวะ HERO13 Black บันทึกต่อเนื่องได้นานถึง 1.5 ชั่วโมงในความละเอียดสูงสุด 4K30 และการตั้งค่า 5.3K30 รวมถึงบันทึกต่อเนื่องได้นานกว่า 2.5 ชั่วโมงในคุณภาพระดับ HD 1080p30

โดยตัวแบตเตอรี่ สามารถทนทานต่ออุณหภูมิ -10 องศาเซลเซียส และทนความร้อนได้ดีกว่าเดิม

ยกระดับพลังงานในทุกสภาพอากาศด้วยการเพิ่ม ชุดอุปกรณ์ฝาแม่เหล็กและสายไฟ Contacto อุปกรณ์เสริมเพิ่มพลังงานนี้สามารถยึดด้วยแม่เหล็กเข้ากับฝาด้านข้างที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับ HERO13 Black ได้ ซึ่งจะช่วยให้สามารถเชื่อมต่อกับแหล่งจ่ายไฟภายนอกได้อย่างรวดเร็ว ง่ายดาย และยังทนทานต่อสภาพอากาศ

 

GoPro HERO 13 Black Battery

GoPro 13 Battery

GoPro 13 ขายึดกล้องแบบใหม่

GoPro 13 มาพร้อมกับขายึดกล้องแบบใหม่ด้วยสลักแม่เหล็ก และยังมาพร้อมกับขายึดกล้องแบบข้อต่อกลม ซึ่งทำให้ผู้ใช้งานสามารถถอดตัวกล้องสลับไปยังอุปกรณ์ตามจุดยึดต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น เพียงใช้นิ้วกดเพื่อปลดล็อกและเปลี่ยนขายึดได้ทันที หรือจะกลับด้านกล้องแบบ 180° เพื่อเปลี่ยนมุมมองก็ได้

นอกจากนี้ กล้อง GoPro HERO13 Black ยังสามารถยึดกล้องของตนโดยใช้ขายึดในตัวเพื่อความมั่นคงสูงสุด ตัวเลือกการยึดกล้องที่ใช้พื้นที่น้อย และเกลียวยึด 1/4-20 ที่ใช้ได้กับทั้งขาตั้งกล้องแบบสามขาและอุปกรณ์เสริมของกล้องระดับมืออาชีพมาตรฐาน

ราคาขายึดแม่เหล็ก GoPro 13 

ราคาจำหน่ายของขายึดแม่เหล็ก GoPro 13 อยู่ที่ 950 บาท ส่วนขายึดกล้องแบบข้อต่อกลม อยู่ที่ 1,500 บาท

GoPro HERO 13 Black Magnetic Latch Mount ขายึดสลักแม่เหล็ก

GoPro HERO 13 Black Magnetic Latch Mount ขายึดสลักแม่เหล็ก

GoPro 13 Magnetic Latch Ball Joint Mount ขายึดข้อต่อกลมสลักแม่เหล็กGoPro 13 Magnetic Latch Ball Joint Mount ขายึดข้อต่อกลมสลักแม่เหล็ก

 

GoPro HERO จิ๋วแต่แจ๋วด้วยประสิทธิภาพ 4K

กล้อง GoPro HERO คือกล้อง 4K ที่มาพร้อมหน้าจอที่เล็กที่สุด เบาที่สุด เรียบง่ายที่สุด และราคาถูกที่สุดเท่าที่เคยมีมา ซึ่งโดดเด่นด้วย:

  • การออกแบบที่กะทัดรัดเป็นพิเศษ ด้วยน้ำหนักเพียง 86 กรัม: HERO มีขนาดเล็กกว่าถึง 35% และมีน้ำหนักน้อยกว่า 46% เมื่อเทียบกับ HERO13 Black
  • ทนทานและกันน้ำได้ถึง 5 เมตร: กันน้ำได้อย่างสมบูรณ์และสร้างขึ้นด้วยความทนทานระดับตำนานของ GoPro กล้อง HERO นี้จึงพร้อมที่จะบันทึกทุกความสนุก ไม่ว่าจะฝ่าโคลน หิมะ หรือแหล่งน้ำ หรือเพียงแค่สำรวจเมืองใหม่ ๆ
  • หน้าจอสัมผัสและการควบคุมด้วยปุ่มเดียวที่ใช้งานง่าย: ใช้หน้าจอ LCD ของ HERO เพื่อจัดเฟรมภาพถ่ายของคุณอย่างสมบูรณ์แบบ และเพียงแค่ปัดนิ้วหรือกดปุ่มโหมดเพื่อสลับโหมด เมื่อคุณพร้อมแล้ว ให้กดปุ่มชัตเตอร์เพื่อเริ่มบันทึกภาพ
  • คุณภาพของภาพอันน่าทึ่งและ Slo-Mo 2K: บันทึกวิดีโอที่ความละเอียด Ultra HD 4K และ HD 1080p ภาพถ่าย 12MP หรือปรับให้ทุกอย่างช้าลงที่ 2.7K 60 เฟรมต่อวินาที คุณยังสามารถดึงเฟรม 8MP จากวิดีโอ 4K ของคุณได้โดยใช้แอป Quik
  • อัตราส่วน 16:9: วิดีโอแนวนอนที่ปรับให้เหมาะกับ YouTube
  • ระบบลดการสั่นไหวของวิดีโอ HyperSmooth ด้วยแอป Quik: แอป GoPro Quik จะใช้ระบบลดการสั่นไหวของวิดีโอ HyperSmooth เพื่อปรับการสั่นไหวในภาพวิดีโอของคุณให้ไหลลื่นขึ้นโดยอัตโนมัติ 
  • แบตเตอรี่ Enduro ที่ใช้งานได้ยาวนาน: HERO สามารถบันทึกต่อเนื่องได้นานกว่า 60 นาทีที่การตั้งค่าวิดีโอสูงสุดด้วยการชาร์จเพียงครั้งเดียว**

GoPro HERO ราคา

ราคาจำหน่ายของ GoPro HERO อยู่ที่ 7,900 บาท เริ่มส่งมอบตั้งแต่วันที่ 22 กันยายน 2567 เป็นต้นไป

GoPro HERO 2024GoPro HERO 2024GoPro HERO 2024GoPro HERO 2024GoPro HERO 2024

 

 

แอป GoPro Quik

แอป GoPro Quik สามารถใช้งานร่วมกับ GoPro HERO13 Black และ HERO เพื่อรับสิทธิประโยชน์ของสมาชิก GoPro ดังต่อไปนี้:

  • ส่งวิดีโอไฮไลท์โดยอัตโนมัติไปยังมือถือของคุณ - เพียงแค่ชาร์จ GoPro ของคุณเมื่อเชื่อมกับ Wi-Fi ในบ้านของคุณ ในขณะที่ชาร์จ ภาพวิดีโอของคุณจะอัปโหลดไปยังระบบคลาวด์โดยอัตโนมัติและใช้ประกอบเป็นวิดีโอไฮไลท์ พร้อมด้วยเพลงและเอฟเฟ็กต์ที่ซิงค์เข้าจังหวะ วิดีโอไฮไลท์จะส่งไปยังมือถือของคุณโดยอัตโนมัติและพร้อมแชร์ทันที
  • ตัดต่อช็อตของคุณด้วยแอป Quik - ใช้ประโยชน์จากเครื่องมือที่ใช้งานได้ง่ายดายมากมายที่จะให้คุณตัดต่อภาพวิดีโอของคุณได้แบบมืออาชีพ คุณสามารถปรับแต่งวิดีโอไฮไลท์ที่แอปสร้างไว้ได้หรือสร้างวิดีโอใหม่ในแบบของคุณเองตั้งแต่ต้น คุณยังสามารถซูมเข้า ครอบตัด เพิ่มฟิลเตอร์ และซ้อนข้อมูล และอีกมากมายให้กับฟุตเทจของคุณได้
  • ถ่ายโอนได้อย่างง่ายดายและสำรองข้อมูลบนคลาวด์ได้ไม่จำกัด - สามารถถ่ายโอนภาพถ่ายและวิดีโอไปยังโทรศัพท์ของคุณผ่านแอป Quik ได้ง่าย ๆ ด้วยการอัปโหลดแบบไร้สาย นอกจากนี้ยังมีพื้นที่จัดเก็บในระบบคลาวด์ไม่จำกัด พร้อมการอัปโหลดอัตโนมัติที่ไม่ยุ่งยาก เพียงชาร์จกล้องไว้เมื่อเชื่อมต่อกับ Wi-Fi ในบ้านของคุณ GoPro ก็จะจัดการทุกอย่างให้เอง

 

GoPro HERO13 Black 2024GoPro HERO13 Black 2024GoPro HERO13 Black 2024GoPro HERO13 Black 2024

 

GoPro 2024 ราคา

ราคาจำหน่ายของ GoPro HERO13 Black, GoPro HERO และอุปกรณ์เสริมทั้งหมดเป็นดังนี้

  • GoPro HERO ราคา 7,900 บาท
  • GoPro HERO13 Black ราคา 15,900 บาท
  • GoPro HERO13 Black Creator Edition ราคา 23,900 บาท
  • Ultra Wide Lens Mod ราคา 3,900 บาท
  • Macro Lens Mod ราคา 5,000 บาท
  • Anamorphic Lens Mod (ยังไม่ระบุราคา)
  • ฟิลเตอร์ ND GoPro แท้ 4 ชิ้น ราคา 2,700 บาท
  • ขายึดแม่เหล็ก GoPro 13 ราคา 950 บาท
  • ขายึดกล้องแบบข้อต่อกลม ราคา 1,500 บาท
  • ชุดอุปกรณ์ฝาแม่เหล็กและสายไฟ Contacto ราคา 3,100 บาท

GoPro HERO13 Black 2024 ราคา

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

 

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ