Universo Ferrari งานที่รวบรวม Ferrari ระดับตำนาน จากอดีตจนถึงปัจจุบันครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Share this

Universo Ferrari งานที่รวบรวม Ferrari ระดับตำนาน จากอดีตจนถึงปัจจุบันครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Nirin P.
โดย Nirin P.
โพสต์เมื่อ 7 ชั่วโมงที่ผ่านมา

Universo Ferrari  ดื่มด่ำไปกับโลก Ferrari กับงานที่รวบรวมสุดยอดยนตรกรรมระดับตำนาน จากอดีตจนถึงปัจจุบันมาจัดแสดงอย่างยิ่งใหญ่ โดยมีเพียงหนึ่งประเทศเท่านั้นที่จะได้รับเลือกในแต่ละปีให้เป็นผู้จัดงาน ซึ่งงานสุดพิเศษในครั้งนี้จะสร้างปรากฏการณ์สำคัญ ที่จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมด้วย Ferrari 12Cilindri ที่จะเผยโฉมให้เหล่า Ferrarista ในประเทศไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดก่อนใครเป็นครั้งแรก


บริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ จำกัด ในฐานะผู้แทนจำหน่ายและซ่อมบำรุงรถยนต์ Ferrari อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย นำประสบการณ์สุดพิเศษให้ผู้ที่รักในความเร็วและแฟนพันธุ์แท้ม้าลำพอง อย่างเหล่า Ferrarista ได้สัมผัสรถยนต์และไลฟ์สไตล์ในแบบฉบับ Ferrari อย่างใกล้ชิดที่งาน Universo Ferrari ระหว่างวันที่ 21 ถึง 25 พฤศจิกายน นี้ ณ UOB Live, Emsphere ประเทศไทย

งานสุดพิเศษในครั้งนี้ถือเป็นประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ส่งตรงจากเมืองมาราเนลโล ประเทศอิตาลีสู่ประเทศไทย เพื่อร่วมเดินทางสู่โลกแห่งความเร็วของม้าลำพอง พร้อมสำรวจเรื่องราวอันยิ่งใหญ่ทั้งในอดีตจนถึงปัจจุบันของ Ferrari โดย คาวาลลิโน มอเตอร์ ได้รับเกียรติให้เป็นผู้จัดงาน Universo Ferrari นี้ เป็นครั้งแรกในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

ความพิเศษของงานนี้ไม่ใช่เป็นเพียงการจัดงานแสดงรถยนต์ ทว่าเป็นการพาเข้าสู่โลกของ Ferrari ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ในทุกมิติ ทุกประสบการณ์ สะท้อนถึงประวัติศาสตร์อันยาวนาน และได้สัมผัสถึงศิลปะที่เคลื่อนที่ได้ของ Ferrari ในทุกแง่มุม พื้นที่จัดงานแต่ละโซนถูกออกแบบมาอย่างประณีต เพื่อนำเสนอในทุกองค์ประกอบของ Ferrari ตั้งแต่รถสปอร์ตไปจนถึงรถแข่งระดับโลก ไลฟ์สไตล์อันมีเอกลักษณ์ และประสบการณ์สุดพิเศษที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับเหล่า Ferrarista รวมถึงการจัดแสดง Ferrari 12Cilindri ม้าลำพองเครื่องยนต์ V12 รุ่นใหม่ล่าสุด ที่จะเผยโฉมในประเทศไทยเป็นครั้งแรกในงานนี้

งาน Universo Ferrari จะนำคุณเข้าสู่การเดินทางที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น โดยเริ่มต้นจากโซน Racing ที่เปรียบเสมือนหัวใจหลักของแบรนด์ อันเป็นจิตวิญญาณของ Enzo Ferrari ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งแบรนด์ม้าลำพอง พร้อมร่วมสัมผัสแก่นแท้ Ferrari DNA โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโลกของ Scuderia Ferrari หนึ่งในทีมแข่งที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของการแข่งขัน Formula 1 และ Motorsport รายการต่างๆ

เมื่อเข้าสู่โซน Sport Cars ผู้เข้าชมจะได้ยลโฉมรถ Ferrari รุ่นล่าสุดที่เป็นสุดยอดของนวัตกรรมและความงามที่เหนือกาลเวลา ไม่ว่าจะเป็น Ferrari Daytona SP3 ที่เป็น Icona Series, SF90 XX Stradale, Purosangue, 296 GTB, Roma Spider และ Ferrari 12Cilindri ม้าลำพองคันใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมเครื่องยนต์ V12 อันทรงพลังที่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการถ่ายทอด DNA ในเครื่องยนต์ V12 ที่เป็นจุดเริ่มต้นอันยิ่งใหญ่ของ Ferrari

การเดินทางสุดพิเศษยังดำเนินต่อในโซน Ferrari Classiche ที่จะพาคุณย้อนประวัติศาสตร์ไปกับม้าลำพองระดับตำนาน อาทิ Ferrari 308 GTB และ Ferrari F50 ที่ได้รับการสรรค์สร้างขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 50 ปีของ Ferrari สัมผัสกับศิลปะแห่งความงามระดับตำนาน ที่ Ferrari ได้ส่งตรงจากมาราเนลโลสู่สายตาชาวโลก

 

อีกหนึ่งโซนไฮไลท์คือ Ferrari Lifestyle โซนนี้คือการเข้าสู่โลกแห่งความหรูหราอันมีสไตล์ พร้อมการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่สะท้อนถึงรสนิยมอันไร้ที่ติในแบบฉบับของ Ferrari

Universo Ferrari ไม่ใช่เพียงแค่การจัดแสดงรถยนต์ แต่เป็นการเฉลิมฉลองถึงจิตวิญญาณ ประวัติศาสตร์อันทรงคุณค่า และนวัตกรรมที่ไร้ขีดจำกัด ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ชื่นชอบ Ferrari มายาวนาน หลงรักในความเร็วบนสนามแข่ง หรือเพิ่งเริ่มต้นการเดินทางไปบนเส้นถนนของม้าลำพอง นี่คืองานที่คุณไม่ควรพลาด งานระดับโลกของ Ferrari  ที่อาจจะถูกจัดขึ้นเพียงครั้งเดียวในประเทศ งานที่จะเติมเต็มความหลงใหลไปกับหนึ่งในยนตรกรรมที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดในโลก คาวาลลิโน มอเตอร์ ขอเชิญคุณมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์สุดพิเศษนี้บนหน้าประวัติศาสตร์ยานยนต์เมืองไทย

 

สำหรับประสบการณ์ Universo Ferrari ที่ UOB Live,Emsphere จะเปิดให้สื่อมวลชนและแขกที่ได้รับเชิญ จาก คาวาลลิโน มอเตอร์ เข้าชมระหว่างวันที่ 21 ถึง 22 พฤศจิกายน 2567 และจะเปิดให้ลูกค้าและบุคคลทั่วไปได้เข้าชมในวันที่ 23 ถึง 25 พฤศจิกายน 2567 โดยสามารถซื้อบัตรเข้าร่วมงานได้ที่ Thai Ticket Major ตั้งแต่ วันที่ 1 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คาวาลลิโน มอเตอร์ โทร.02 319 6109 หรือติดตามข่าวสารผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ Official Website: www.bangkok.ferraridealers.com, Official Facebook page: Ferrari Cavallino Motors และ Line OA : @cavallinomotors


ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ