AAS Roadshow at One Bangkok จัดโชว์รถยนต์ปอร์เช่และเบนท์ลีย์ ณ แลนด์มาร์คใหม่ Share this

AAS Roadshow at One Bangkok จัดโชว์รถยนต์ปอร์เช่และเบนท์ลีย์ ณ แลนด์มาร์คใหม่

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 19 ชั่วโมงที่ผ่านมา

AAS Roadshow at One Bangkok จัดโชว์ยนตรกรรมสปอร์ตปอร์เช่และอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ แลนด์มาร์คใหม่
บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่ ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดแสดงยนตรกรรมสปอร์ตปอร์เช่และอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ ณ แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ณ ชั้น 1 โซนพาเหรด ที่ วัน แบงค๊อก ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม 2567 ถึง 5 มกราคม 2568


AAS Roadshow at One Bangkok

Porsche 911 GT3

การจัดแสดงภายในงานนำทัพโดยยนตรกรรมสปอร์ตไอคอนิคอย่าง ปอร์เช่ 911 จีที 3 (911 GT3) ที่มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินขนาด 4.0 ลิตร 6 สูบ ให้กำลังสูงสุดถึง 510 แรงม้า มอบความเร้าใจด้วยอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 3.4 วินาที และความเร็วสูงสุดที่ 320 กม./ชม. สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่รถสปอร์ตพลังไฟฟ้า ปอร์เช่ ไทคานน์ 4 เอส ครอส ทัวริสโม่ (Taycan 4S Cross Turismo)

พร้อมสร้างความประทับใจด้วยเครื่องยนต์ไฟฟ้าที่ให้พละกำลังสูงสุด 571 แรงม้า และระยะทางการขับขี่ที่มากกว่า 400 กิโลเมตรต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง อีกทั้งดีไซน์สไตล์ออฟโรดที่จะทำให้การขับรถไฟฟ้าไม่เหมือนเดิม อีกรุ่นที่น่าสนใจคือ ปอร์เช่ คาเยนน์ จีทีเอส คูเป้ (Cayenne GTS Coupé) สปอร์ตอเนกประสงค์สมรรถนะสูงที่มาพร้อมเครื่องยนต์ V8 ขนาด 4.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ ให้พละกำลัง 460 แรงม้า พร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้งานบนทุกเส้นทาง

911 GT3 2024

The New Taycan

ปอร์เช่ ไทคานน์ ใหม่ (The New Taycan) ยังคงความล้ำสมัยทั้งด้านเทคโนโลยีและการขับขี่อันทรงพลัง และแบตเตอรี่ประสิทธิภาพสูง ที่สามารถชาร์จพลังงานได้ถึง 80% ภายในเวลาเพียง 22.5 นาที สร้างความตื่นเต้นในทุกการขับขี่ด้วยกำลังสูงสุดถึง 435 แรงม้า และเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ได้ในเวลาเพียง 4.8 วินาที ให้ผู้ขับขี่สัมผัสประสบการณ์อันยอดเยี่ยมของการขับขี่รถสปอร์ตไฟฟ้าที่ทันสมัยและทรงพลัง

The New Taycan 2024-2025.JPG

The New Panamera

สำหรับผู้ที่ต้องการประสบการณ์แห่งความหรูหราและประสิทธิภาพในระดับสูงสุด ปอร์เช่ พานาเมร่า ใหม่ (The New Panamera) สปอร์ตซาลูนที่มอบพละกำลังเต็มพิกัดด้วยเครื่องยนต์ V6 ขนาด 2.9 ลิตร ทวินเทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 470 แรงม้า มาพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้ออัจฉริยะที่ตอบสนองได้อย่างยอดเยี่ยมในทุกสภาพถนน อีกทั้งยังสามารถเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ได้ในเวลาเพียง 4.1 วินาที ทำให้ พานาเมร่า เป็นยนตรกรรมที่ผสานความหรูหราและสมรรถนะอันยอดเยี่ยมไว้ได้อย่างลงตัว

The New Taycan 2024

Flying Spur A Hybrid

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบอัครยนตรกรรมซีดาน เบนท์ลีย์ ฟลายอิ้ง สเปอร์ เอ ไฮบริด (Flying Spur A Hybrid) ผสานสมรรถนะจากเครื่องยนต์ไฮบริด V6 ทวินเทอร์โบ ขนาด 2.9 ลิตรที่ให้พละกำลังรวมถึง 536 แรงม้า พร้อมอัตราเร่งที่ 0-100 กม./ชม. ภายในเวลาเพียง 4.3 วินาที เข้ากับการตกแต่งภายในที่หรูหราสง่างามด้วยวัสดุไม้วีเนียร์ Open Pore Koa ที่ให้สัมผัสแบบธรรมชาติแต่ยังคงความหรูหราและร่วมสมัย นอกจากนี้ยังเสริมด้วยล้ออัลลอยด์แบบ 10 ก้าน ขนาด 21 นิ้วให้ได้สัมผัสถึงความสปอร์ตและประสบการณ์การขับขี่อันยอดเยี่ยม

Flying Spur A Hybrid 2024

พิเศษสำหรับผู้ที่ทำการจองรถยนต์ปอร์เช่ภายในงาน รับข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากเอเอเอสฯ พร้อมของขวัญสุดพรีเมียม อาทิ ร่ม AAS-Porsche X Mobil1, หมวก AAS-Porsche, กระเป๋าคลัทช์ AAS x ICON CRAFT, และบัตรของขวัญสำหรับการดูแลผิวหน้า La Prairie Facial Treatment สำหรับการจองรถ 15 คันแรก นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่จองรถยนต์เบนท์ลีย์ภายในงาน ยังจะได้รับข้อเสนอพิเศษ Crafting Your Dream Offers ที่สามารถออกแบบแผนการเงินได้เอง เพื่อทำให้การตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์เป็นเรื่องง่าย พร้อมกับเอกสิทธิ์พิเศษจากการรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิต และอื่นๆ 

นอกจากการจัดแสดงรถยนต์ระดับลักซ์ชัวรีจากเอเอเอสฯ ผู้เข้าร่วมงานยังสามารถเพลิดเพลินไปกับสินค้าลิขสิทธิ์แท้จาก Porsche Lifestyle และ Bentley Collection พร้อมรับส่วนลดพิเศษเฉพาะในงานนี้ ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2567 ถึง 5 มกราคม 2568 ณ ชั้น 1 โซนพาเหรด ที่ วัน แบงค๊อก

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ