เผยโฉม Bentayga EWB Azure Riviera Collection รุ่นพิเศษ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เผยโฉม Bentayga EWB Azure Riviera Collection รุ่นพิเศษ

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 3 ชั่วโมงที่ผ่านมา

Bentayga EWB Azure Riviera Collection รุ่นพิเศษพัฒนาจากความสำเร็จของ Riviera Collection รุ่นแรกเพื่อเฉลิมฉลองคอนเซ็ปต์ Luxury และ Wellbeing พร้อมด้วยคุณสมบัติเบาะโดยสารแบบ ‘Airline Seat Specification’ ที่ล้ำหน้าที่สุดในวงการยานยนต์


Bentayga EWB Azure Riviera Collection รุ่นพิเศษ

Bentayga EWB Azure Riviera Collection รุ่นพิเศษ ราคาเท่าไร

  • ราคาเริ่มต้น 13.7 ล้านบาท

ข้อเสนอพิเศษ 'Crafting Your Dream Offers'

Crafting Your Dream Offers

  • ลูกค้าสามารถออกแบบแผนการเงินเองได้
  • รับประกันโดยโรงงานผู้ผลิตกับการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดถึง 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)
  • การรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิตและบริการผู้ช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง (24-hour Bentley Roadside Assistance) นาน 3 ปีเต็ม
  • รับสิทธิ์การต่อการรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิต (Bentley Extended Warranty) สูงสุด 4 ปี

Bentayga EWB Azure Riviera Collection รุ่นพิเศษ 2024

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยโฉม Bentayga Extended Wheelbase (EWB) Azure Riviera Collection อัครยนตรกรรมรุ่นพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นจากแรงบันดาลใจในโลกแห่งเรือยอร์ช สะท้อนความหรูหรา ความสะดวกสบาย และการออกแบบเฉพาะตัว โดย Riviera Collection ใหม่ได้สานต่อความสำเร็จในรุ่น Bentayga ฐานล้อยาวหลังจากที่ได้เคยเปิดตัวไปในรุ่น Continental GTC เมื่อปี 2566 เพื่อเป็นการยกย่องเสน่ห์ในโลกแห่งเรือยอร์ชยุคใหม่

Bentayga EWB Azure Riviera Collection สะท้อนความมุ่งมั่นของเบนท์ลีย์ในด้านความหรูหรา นวัตกรรม และสุขภาวะผ่านคุณสมบัติเบาะโดยสารแบบ Airline Seat Specification อันล้ำสมัยที่จะมอบความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัวในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนด้วยการผสมผสานวัสดุชั้นดี งานฝีมือ และเทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่ผ่อนคลาย

Bentayga EWB Azure Riviera Collection รุ่นพิเศษ 2024

ภายนอก Bentayga EWB Azure Riviera Collection รุ่นพิเศษ

Bentayga EWB Azure Riviera Collection ได้รับแรงบันดาลใจจากโลกแห่งเรือยอร์ช โดดเด่นด้วยภายนอกในเฉดสีน้ำเงิน Aegean Blue อันโดดเด่นเพื่อสะท้อนเฉดสีเข้มของทะเลเมดิเตอร์เรเนียนในเฟรนช์ริเวียร่า

การออกแบบที่หรูหราเติมเต็มด้วยล้ออัลลอยด์ขนาด 22 นิ้ว 5 ก้านขัดเงากับเฉดสีดำ รวมถึงชุดแต่งด้านล่าง กันชนหน้า และราวหลังคาในเฉดสีน้ำเงิน Aegean Blue พร้อมด้วยชุดแต่ง Blackline Specification ที่จะช่วยเน้นความประณีตของตัวรถ พร้อมกับการออกแบบภายนอกที่ทันสมัยและสะอาดตาตามแบบฉบับเรือยอร์ชสุดหรูยุคใหม่

Bentley EWB Riviera Collection 2024 ด้านหน้า

Bentley EWB Riviera Collection 2024 ด้านหลัง

ภายใน Bentayga EWB Azure Riviera Collection รุ่นพิเศษ

ภายในห้องโดยสารของ Bentayga EWB Azure Riviera Collection นำเสนอการตกแต่งที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษด้วยโทนสีภายในที่มีความซับซ้อนอย่างเฉดสีคราม Brunel เฉดสีขาว Linen และการเน้นเฉดสีที่ให้ความรู้สึกสบายและอบอุ่นในแบบที่เรียกว่า Autumn พร้อมด้วยวีเนียร์แบบ Pale Pinstripe ใหม่ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากดาดฟ้าไม้สักสีอ่อนของเรือยอร์ชสุดหรูที่จะช่วยเพิ่มความสวยงามและความร่วมสมัยให้กับภายในห้องโดยสาร

นอกจากนี้ Riviera Collection ยังมาพร้อมกับการปักโลโก้พิเศษ Riviera บนพนักพิงศีรษะและการปักโลโก้ ‘Azure’ บนพนักพิงเบาะโดยสารในโทนสี Autumn เพื่อสื่อถึงความใส่ใจในรายละเอียดและความพิเศษในแบบเฉพาะตัวของอัครยนตรกรรมรุ่นนี้

ความสะดวกสบายและงานฝีมือยังได้รับการถ่ายทอดผ่านคุณสมบัติต่างๆ อาทิ

  • พรมปูพื้น Mulliner ในเฉดสีคราม Brunel
  • พร้อมกับการเล่นเส้นสายในเฉดสีโทน Autumn
  • หมอนอิงบนเบาะโดยสารในเฉดสีขาว Linen
  • งานปักโลโก้ Riviera และกาบบันได Riviera แบบสั่งทำพิเศษ

Bentley EWB Riviera Collection 2024 ภายในBentley EWB Riviera Collection 2024 เกียร์Bentley EWB Riviera Collection 2024 เบาะโดยสาร

เทคโนโลยีและความสะดวกสบาย Bentayga EWB Azure Riviera Collection รุ่นพิเศษ

Bentayga EWB Azure สร้างมาตรฐานใหม่ด้านความสะดวกสบายด้วยคุณสมบัติเบาะโดยสารแบบ Airline Seat Specification ที่สามารถปรับได้ถึง 22 แบบ พร้อมด้วยเทคโนโลยีตรวจวัดอุณหภูมิขั้นสูง คุณสมบัติแผงประตูห้องโดยสารแบบเรืองแสง Bentley Diamond Illumination

ระบบเสียง Bang&Olufsen for Bentley ระบบไฟหลากสีแบบ Mood Lighting Specification และตัวเลือกความบันเทิงสำหรับห้องโดยสารด้านหลังที่ผสมผสานกันเพื่อให้ผู้โดยสารได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์การเดินทางอันแสนพิเศษ นอกจากนี้ ตัวรถยังมาพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษอื่นๆ อันได้แก่ พวงมาลัย 3 ก้านแบบปรับอุณหภูมิตกแต่งด้วยหนังเฉดสีดูโอโทน ประตูห้องโดยสารด้านหลังแบบปิดด้วยระบบไฟฟ้า และโต๊ะพับที่ตกแต่งด้วยแถบหนังเฉดสีคราม Brunel

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ