รถยนต์ไฮบริดที่ดีที่สุดในปี 2024 จาก U.S. News & World Report Share this

รถยนต์ไฮบริดที่ดีที่สุดในปี 2024 จาก U.S. News & World Report

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 3 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ผลสำรวจรถยนต์ไฮบริดที่ดีที่สุดในปี 2024 จาก U.S. News & World Report ซึ่งได้รับการโหวตของนักวิจารณ์รถยนต์มืออาชีพ ที่ได้รับการยอมรับและเชื่อถือได้จากประเทศสหรัฐอเมริกา จะมีรุ่นไหน แบรนด์ไหนบ้างไปชมกันค่ะ


รถยนต์ไฮบริดที่ดีที่สุดในปี 2024

กลับมาอีกครั้งแล้วนะคะ สำหรับผลสำรวจของทาง U.S. News & World Report ซึ่งในครั้งนี้เลดี้ได้รวมเอารถยนต์ไฮบริดที่ได้รับ Score รวมสูงสุด ทั้งในรูปแบบของ Sedan และ SUV มาให้ชมกันว่าจะมีค่ายไหนติดท็อปบ้าง สำหรับการลงคะแนนของทาง U.S. News & World Report นั้นมาจากนักวิจารณ์รถยนต์มืออาชีพ ที่ได้รับการยอมรับและเชื่อถือได้จากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยที่จะให้คะแนนตามองค์ประกอบดังต่อไปนี้ 

  • ประสิทธิภาพการควบคุม การเบรก อัตราเร่ง และข้อมูลเชิงคุณภาพอื่นๆ 
  • ความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร พื้นที่การใช้งาน และการออกแบบดีไซน์
  • ความปลอดภัยจากผลการทดสอบการชนจากสำนักงานความปลอดภัยการจราจรบนทางหลวงแห่งชาติและสถาบันประกันภัยเพื่อความปลอดภัยบนทางหลวง (IIHS)
  • ความน่าเชือถือโดยยึดจากผลวิจัยด้านยานยนต์ของทาง J.D. Power
  • ความประหยัดเชื้อเพลิงจากสำนักงานปกป้องสิ่งแวดล้อม
  • มูลค่าและความคุ้มค่า โดยอิงจาก MSRP ของรถแต่ละคัน

รถยนต์ไฮบริดที่ดีที่สุดในปี 2024

 

Top Hybrid Cars

#1 Toyota Camry (Score : 9.5)

รถยนต์ไฮบริดที่ดีที่สุดในปี 2024 Toyota Camry

ต้องบอกเลยว่าไม่ค่อยแปลกใจเท่าไหร่ สำหรับตำแหน่งของรถยนต์ไฮบริดที่ดีที่สุดอันดับหนึ่ง เนื่องด้วยรถยนต์ของทาง Toyota ขึ้นชื่ออยู่แล้วในเรื่องของคุณภาพ รวมถึงประสิทธิภาพการใช้งานที่ดีเยี่ยม ซึ่ง Toyota Camry Hybrid ได้รับคะแนนรวม 9.5 / 10 ซึ่งมีความโดดเด่นในเรื่องของอัตราการประหยัดน้ำมันที่ได้รับคะแนนในหัวข้อนี้แบบ 10 / 10 โดยมีค่าเฉลี่ยของอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงอยู่ที่ 51 ไมล์ ต่อ แกลลอน หรือ 21.6 กิโลเมตร ต่อ ลิตร ถือเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมจริงๆ นอกจากนี้ยังได้มีการปรับปรุงทั้งดีไซน์ภายนอกและภายใน ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ๆ อย่างครบครัน และสำหรับในบ้านเราก็เตรียมที่จะเปิดตัว All New Camry ใหม่ ในเดือนตุลาคมนี้ พอเห็น Score ออกมาแบบนี้แล้ว เลดี้ว่าขายดีแน่นอนเลย 

ขุมพลังขับเคลื่อน Toyota Camry Hybrid

Camry ปี 2024 มาพร้อมกับเครื่องยนต์สี่สูบขนาด 2.5 ลิตร ทำงานควบคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้าสองตัวที่ให้พละกำลังรวม 232 แรงม้า ติดตั้งระบบเกียร์อัตโนมัติแปรผันต่อเนื่อง (CVT) เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน มีการตอบสนองของพวงมาลัยที่แม่นยำ สามารถเข้าโค้งได้อย่างมั่งคงปลอดภัย ตัวถังมีอาการโคลงตัวน้อยมากและมีระบบกันสะเทือนค่อนข้างยืดหยุ่นเพียงพอในการใช้งานบนถนนพื้นผิวขรุขระ นอกจากนี้ยังได้รับคำชื่นชมในเรื่องของระบบเบรก ที่ทำงานได้รวดเร็วและเสถียร

ข้อดีของ Toyota Camry Hybrid

  • ระบบส่งกำลังไฮบริดมีประสิทธิภาพ
  • มีสมรรถนะการขับขี่ที่สมดุล 
  • ภายในห้องโดยสารตกแต่งสวยงามใช้วัสดุพรีเมียม
  • ฟังก์ชันการใช้งานได้มาตรฐาน 

ข้อเสียของ Toyota Camry Hybrid

  • พื้นที่เหนือศีรษะของตำแหน่งผู้โดยสารแถวสองค่อนข้างแคบ
  • เครื่องยนต์อาจส่งเสียงดังเมื่อใช้งานอย่างหนัก

Toyota Camry Score

 

#2 Honda Accord (Score : 9.2)

รถยนต์ไฮบริดที่ดีที่สุดในปี 2024 Honda Accord

Honda Accord Hybrid แบรนด์เจ้าตลาดยอดนิยมในบ้านเรา ได้รับการโหวตให้เป็นรถยนต์ไฮบริดที่ดีที่สุดอันดับสองของ U.S. News & World Report ซึ่งได้คะแนนรวม 9.2 / 10 คะแนน โดยที่ได้รับคะแนนในหัวข้อ Critics’ Rating หรือ คะแนนจากนักวิจารณ์ยานยนต์มืออาชีพ 9.2 / 10 คะแนน แสดงให้เห็นว่า Accord ได้รับคะแนนเสียงว่าเป็นรถยนต์ไฮบริดที่มีคุณภาพอีกหนึ่งคัน โดยได้รับเสียงตอบรับเป็นไปในทิศทางเดียวกันว่า เป็นรถยนต์ที่มีความปลอดภัย ประหยัดน้ำมัน และมีความน่าเชื่อถือ ซึ่งมีค่าเฉลี่ยของอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงอยู่ที่ 46 ไมล์ ต่อ แกลลอน หรือ 19.5 กิโลเมตร ต่อ ลิตร ถือว่าดีมากสำหรับรถยนต์ขนาดกลาง 

ขุมพลังขับเคลื่อน Honda Accord Hybrid

Accord ปี 2024 มาพร่อมกับเครื่องยนต์สี่สูบขนาด 2.0 ลิตร ทำงานควบคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้า สองตัวที่มีกำลังรวม 204 แรงม้า แรงบิด 335 นิวตันเมตร ติดตั้งระบบขับเคลื่อนล้อหน้า พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติแปรผันต่อเนื่อง (CVT) มีไดนามิกที่สั่งได้ดั่งใจ สามารถเร่งความเร็วได้อย่างรวดเร็ว แต่ยังคงนุ่มนวลและสบายภายในห้องโดยสาร ด้วยระบบกันสะเทือนที่สามารถดูดซับแรงกระแทกได้อย่างยอดเยี่ยม พวงมาลัยตอบสนองได้ดีและมีความสมดุล รวมถึงมีระบบเบรกที่มีประสิทธิภาพ

ข้อดีของ Honda Accord Hybrid

  • มีช่วงล่างที่ดี ขับขี่ได้อย่างนุ่มนวล
  • มีพลวัต หรือ แรงขับเคลื่อนที่ดี 
  • มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยและเป็นมิตรกับผู้ใช้งาน
  • ภายในกว้างขวาง นั่งได้สะดวกสบาย 

ข้อเสียของ Honda Accord Hybrid

  • ราคาค่อนข้างสูงหากเทียบกับรถยนต์ในคลาสเดียวกัน 

Honda Accord Score

 

#3 Honda Civic (Score : 9.1)

รถยนต์ไฮบริดที่ดีที่สุดในปี 2024 Honda Civic

เป็นรถยนต์ Hybrid Car อีกหนึ่งคันที่ทางค่าย Honda ส่งประกวด Honda Civic Hybrid และได้รับการโหวตให้เป็นรถยนต์ไฮบริดที่ดีที่สุดในปี 2024 อันดับที่สาม ซึ่งทำคะแนนรวมได้ 9.1 / 10 คะแนน โดยที่ได้รับคะแนนในหัวข้อ Critics’ Rating หรือ คะแนนจากนักวิจารณ์ยานยนต์มืออาชีพ 9.2 / 10 คะแนน เหมือนกันกับทาง Accord ที่ได้รับคำชื่นชมในเรื่องของคุณสมบัติต่างๆ ภายในตัวรถ รวมถึงความแข็งแกร่ง มีรูปลักษณ์ที่น่าดึงดูดใจ และประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงที่น่าประทับใจ มีค่าเฉลี่ยของอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงอยู่ที่ 50 ไมล์ ต่อ แกลลอน หรือ 21.2 กิโลเมตร ต่อ ลิตร เป็นตัวเลขที่ถือว่าประหยัดน้ำมันมากสำหรับรถยนต์ประเภทไฮบริด

ขุมพลังขับเคลื่อน Honda Civic Hybrid 

Civic ปี 2024 มาพร้อมกับเครื่องยนต์สี่สูบขนาด 2.0 ลิตร ทำงานควบคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้าสองตัว ที่ให้พละกำลังรวม 200 แรงม้า แรงบิด 232 ปอนด์-ฟุต หรือ 315 นิวตันเมตร ติดตั้งระบบขับเคลื่อนล้อหน้า ระบบเกียร์อัตโนมัติแปรผันต่อเนื่องแบบอิเล็กทรอนิกส์ (eCVT) ทำให้มีการออกตัวที่น่าประทับใจและมีอัตราเร่งที่รวดเร็วและนุ่มนวลผ่านการขับขี่ด้วยไฟฟ้าล้วน สามารถควบคุมพวงมาลัยได้ดีเมื่อเข้าโค้งแม้จะใช้ความเร็วสูงก็ตาม ในส่วนของระบบเบรกสามารถสร้างพลังงานกลับคืนได้ 4 ระดับ ช่วยให้สามารถปรับแต่งการตอบสนองได้ตามที่คุณต้องการ 

ข้อดีของ Honda Civic Hybrid 

  • มีระบบส่งกำลังที่ทำงานรวดเร็วฉับไว
  • มีอัตราเร่งที่นุ่มนวลและเสถียร
  • มีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงที่ดีเยี่ยม
  • ภายในสวยงามสะดวกสบาย 

ข้อเสียของ Honda Civic Hybrid 

  • มีราคาเริ่มต้นสูงกว่าคู่แข่ง 

Honda Civic Hybrid (1)

 

Top Hybrid SUVs

#3 Honda CR-V (Score : 8.8)

รถยนต์ไฮบริดที่ดีที่สุดในปี 2024 Honda CR-V

สำหรับในรูปแบบของรถยนต์ Hybrid SUV ที่ได้รับการวิจัยในเชิงลึกเช่นเดียวกัน ทั้งในด้านความปลอดภัย ความประหยัด และความน่าเชื่อถือ Honda CR-V Hybrid ได้ถูกจัดอันดับให้เป็นที่ 3 ของ Hybrid SUV ซึ่งอันดับที่ 1 และ 2 นั้นได้แก่ Hyundai Tucson Hybrid และ Kia Sportage Hybrid ซึ่งไม่ได้มีจำหน่ายในบ้านเรา ดังนั้นเลดี้เลยขอนำเอาอันดับ 3 ขึ้นมาเลย โดยที่ CR-V ได้รับคะแนนโหวตรวม 8.8 / 10 คะแนน ได้รับเสียงตอบรับในเรื่องของความอเนกประสงค์ ประสิทธภาพการทำงานอันยอดเยี่ยม ความสะดวกสบายและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งมีค่าเฉลี่ยของอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงอยู่ที่ 43 ไมล์ ต่อ แกลลอน หรือ 18.28 กิโลเมตร ต่อ ลิตร

ขุมพลังขับเคลื่อน Honda CR-V Hybrid

CR-V ปี 2024 มาพร้อมกับขุมพลังขับเคลื่อนสี่สูบขนาด 2.0 ลิตร ทำงานควบคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้าสองตัว ผลิตพละกำลังรวม 204 แรงม้า แรงบิด 247 ปอนด์-ฟุต หรือ 335 นิวตันเมตร มีการส่งกำลังที่ราบรื่น มอบประสบการณ์การขับขี่ที่น่าพึงพอใจทั้งในเมืองและนอกเมือง สาดโค้งได้อย่างมั่นใจและดูดซับแรงกระแทกจากพื้นผิวของถนนที่ขรุขระได้ดี ในส่วนของระบบเบรกสามารถตอบสนองได้ดีแต่ไม่ไวจนเกินไป ระบบเกียร์เป็นแบบอัตโนมัติแปรผันต่อเนื่องอิเล็กทรอนิกส์ (eCVT) ซึ่งมีข้อติติงมาเรื่องเดียวคืออาการหอนจากเกียร์เล็กน้อยเมื่อใช้ความเร็วสูง 

ข้อดีของ Honda CR-V Hybrid

  • มีการควบคุมรถที่พิถีพิถัน
  • ห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบาย 
  • ประหยัดน้ำมันดี 
  • มีพื้นที่เก็บสัมภาระกว้างขวาง

ข้อเสียของ Honda CR-V Hybrid

  • ระบบส่งกำลังมีเสียงดังเมื่อขับด้วยความเร็วสูง

Honda CR-V Hybrid (1)

 

#4 Toyota Corolla Cross (Score : 8.6)

รถยนต์ไฮบริดที่ดีที่สุดในปี 2024 Toyota Corolla Cross

ในส่วนของอันดับที่ 4 ตกเป็นของ Toyota Corolla Cross รถยนต์ครอสโอเวอร์ที่ได้รับการอัพเกรดมาจากในรุ่น Corolla คลาสสิก ได้รับการโหวตโดยมีผลคะแนนรวม 8.6 / 10 คะแนน ในรถยนต์ไฮบริดที่ดีที่สุดในปี 2024 ได้รับการยอมรับว่าเป็นรถยนต์ที่มีไซส์ซิ่งที่เป็นประโยชน์ ใช้งานได้หลากหลาย สามารถขับขี่ในชีวิตประจำวันได้อย่างยอดเยี่ยม และถึงแม้ว่าตัว Hybrid จะไม่หวือหวา แต่ก็มีประสิทธิภาพและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตามแบบฉบับของตัวเอง โดยที่มีค่าเฉลี่ยของอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงอยู่ที่ 45 ไมล์ ต่อ แกลลอน หรือ 19 กิโลเมตร ต่อ ลิตร

ขุมพลังขับเคลื่อน Toyota Corolla Cross Hybrid

Corolla Cross ปี 2024 ใช้เครื่องยนต์สี่สูบขนาด 2.0 ลิตร ทำงานควบคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้าสามตัว ผลิตพละกำลังรวม 196 แรงม้า แรงบิด 139 ปอนด์-ฟุต หรือ 188.46 นิวตันเมตร มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ ติดตั้งระบบเกียร์อัตโนมัติแปรผันต่อเนื่อง (CVT) ซึ่งสามารถผลิตกำลังได้มากกว่าเพื่อนๆ ในคลาส มอบประสิทธิภาพการขับขี่ที่สบายและยอดเยี่ยม ขับขี่ได้อย่างนุ่มนวลทุกพื้นผิว โครงสร้างตัวถังไม่โครงเครง ทำให้การเข้าโค้งไม่มีปัญหาแต่อย่างใด แต่มีเรื่องที่นักวิจารณ์ยานยนต์ได้ติติงไว้ คือเรื่องของระบบเบรกที่ค่อนข้างยุ่งยาก 

ข้อดีของ Toyota Corolla Cross Hybrid

  • มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่เหมาะสม
  • ฟังก์ชันการใช้งานได้มาตรฐาน 
  • ประหยัดน้ำมัน

ข้อเสียของ Toyota Corolla Cross Hybrid

  • ที่นั่งของผู้โดยสารตอนหลังค่อนข้างแคบ
  • วัสดุภายในห้องโดยสารคุณภาพกลางๆ 

Toyota Corolla Cross Hybrid (1)

 

#8 Ford Escape (Score : 8.4)

รถยนต์ไฮบริดที่ดีที่สุดในปี 2024 Ford Escape

Ford Escape Hybrid ปี 2024 มีขายในสหรัฐอเมริกา ส่วนที่บ้านเราไม่ได้นำมาขายตั้งแต่ปี 2003-2004 แต่ก็ยังคงมีผู้ที่ใช้งานอยู่ต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งสำหรับในรุ่นใหม่นี้ได้รับผลโหวตให้เป็นรถยนต์ไฮบริดที่ดีที่สุดในอับดับที่ 8 มีคะแนนรวมอยู่ที่ 8.4 / 10 คะแนน ได้รับคำชื่นชมในด้านความหรูหราดึงดูดสายตา และคุณสมบัติในด้านความประหยัด รวมถึงฟังก์ชันการใช้งานที่ทำให้ Escape เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ มีค่าเฉลี่ยของอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงอยู่ที่ 42 ไมล์ ต่อ แกลลอน หรือ 17.8 กิโลเมตร ต่อ ลิตร

ขุมพลังขับเคลื่อน Ford Escape Hybrid

Escape Hybrid ปี 2024 มาพร้อมกับขุมพลังการขับเคลื่อนสี่สูบขนาด 2.5 ลิตร ทำงานควบคู่กับแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนและมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลังรวม 192 แรงม้า แรงบิด 155 ปอนด์-ฟุต หรือ 210.15 นิวตันเมตร ติดตั้งระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติแปรผันต่อเนื่อง (CVT) มีการตอบสนองของพวงมาลัยที่ยอดเยี่ยม มั่นคงแต่ยังนุ่มนวล สามารถลากจูงน้ำหนักได้ถึง 1,500 ปอนด์ เมื่อติดตั้งอุปกรณ์อย่างเหมาะสม

ข้อดีของ Ford Escape Hybrid

  • ห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบาย
  • ประหยัดน้ำมัน
  • ฟังก์ชันการใช้งานได้มาตรฐาน 
  • มีการควบคุมที่สมดุลและเสถียร

ข้อเสียของ Ford Escape Hybrid

  • สมรรถนะการขับขี่ไม่เร้าใจ

Ford Escape Hybrid (1)

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ