Land Rover Defender รุ่นพิเศษจาก Heritage Customs Share this

Land Rover Defender รุ่นพิเศษจาก Heritage Customs

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 4 ชั่วโมงที่ผ่านมา

Defender รุ่นพิเศษที่ออกแบบโดยสำนักแต่ง Heritage Customs สร้างขึ้นตามออเดอร์จากลูกค้าเพื่อเฉลิมฉลอง The Beauty Of Cyprus พร้อมวางแผนผลิตเพิ่มเติม หากมีความต้องการที่มากพอ 


Land Rover Defender รุ่นพิเศษจาก Heritage Customs

Defender เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่เลดี้ชื่นชอบสำหรับแบรนด์ Land Rover ซึ่งวันนี้ได้บังเอิญไปเห็นโปรเจค Land Rover Defender ที่เป็นผลงานพิเศษล่าสุดของทาง Heritage Customs ภายใต้ชื่อว่า "The Spirit of Cyprus Valiance Convertible" ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Defender ยุค 90 ผลิตออกมาในจำนวนจำกัด ไปชมกันดีกว่าค่ะ ว่าจะสวยถูกใจมั้ย

Land Rover Defender Heritage Customs (1)

 

Land Rover Defender จากสำนักแต่ง Heritage Customs

สำหรับการออกแบบที่ทำให้ Defender รุ่นพิเศษนี้แตกต่างจากในรุ่นเดิมๆ ก็คือการทาสีแบบทูโทนที่ทำให้สะดุดตาได้ในทันที บริเวณครึ่งบนของตัวถังได้รับการแต่งแต้มด้วยสีน้ำเงินเข้ม เพื่อเลียนแบบท้องฟ้าของ Cyprus ในขณะที่ส่วนอื่นๆ นั้นทาด้วยสีขาว แสดงให้เห็นถึงความงดงามของธรรมชาติจากทิวทัศน์ที่แบ่งพื้นผิวของท้องฟ้า และน้ำทะเลที่ใสราวกับคริสตัล ที่มักพบเห็นได้ทั่วไปตามเกาะเมดิเตอร์เรเนียนอันสวยงาม มาพร้อมกับล้ออัลลอยด์สีขาวขนาด 20 นิ้ว และติดตั้งหลังคาผ้าใบสีน้ำเงินมาให้ด้วย

Land Rover Defender Heritage Customs (2)

Land Rover Defender Heritage Customs (3)

Land Rover Defender Heritage Customs (4)

Land Rover Defender Heritage Customs (5)

 

การออกแบบภายในห้องโดยสารของ Defender Heritage

ภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยสีทูโทนเฉดเดียวกับตัวถัง เบาะโดยสารด้านหน้าและด้านหลังบุด้วยหนังสีน้ำเงินเข้มตัดด้วยตะเข็บสีขาว เช่นเดียวกับแผงประตู แผงหน้าปัด และพวงมาลัย ส่วนภายในอื่นๆ ตกแต่งด้วยหนังสีขาวสุดหรูหรา

Land Rover Defender ภายใน (1)

Land Rover Defender ภายใน (2)

Land Rover Defender ภายใน (3)

Land Rover Defender ภายใน (4)

Land Rover Defender Heritage Customs (6)

ทางด้าน Niels van Roij ผู้ก่อตั้งร่วมและนักออกแบบของ Heritage Customs กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะเปิดตัวรถยนต์เปิดประทุนรุ่น Valiance Convertible Spirit of Cyprus คันนี้ และเป้าหมายของเราก็คือการสร้างรถยนต์ที่สวยงามและมีจิตวิญญาณของ Cyprus ไว้ด้วยกัน โดยยังคงไว้ซึ่งมรดกอันแข็งแกร่งของ Defender ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยอันเป็นเอกลักษณ์"

หลังจากที่ทาง Heritage Customs ได้ผลิตโปรเจค Land Rover Defender รุ่นพิเศษในคอนเซ็ปต์ Defender ยุค 90 นี้ขึ้น พวกเขาก็ได้ตัดสินใจที่จะผลิตเพิ่มเติมอีกจำนวนหนึ่ง จากเสียงเรียกร้องของลูกค้าที่มีความต้องการ ซึ่งพวกเขาอาจจะสั่งทำแบบ Made by order หรือไม่นั้น อันนี้ยังไม่ชัวร์ รวมถึงตัวเลขค่าใช้จ่ายในการผลิตด้วยเช่นเดียวกัน แต่ก็น่าจะคุ้มค่าและความพึงพอใจกับเจ้า Defender ในสไตล์ "The Beauty Of Cyprus" อย่างแน่นอน 

Land Rover Defender Heritage Customs (7)

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ