นิสสันอัพเดตแอป NissanConnect Services พร้อมระบบ SOS ครั้งแรก Share this

นิสสันอัพเดตแอป NissanConnect Services พร้อมระบบ SOS ครั้งแรก

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 13 ชั่วโมงที่ผ่านมา

นิสสัน อัลเมร่า รุ่นปี 2024 เพิ่มความอุ่นใจทุกเส้นทาง กับแอปอัจฉริยะเวอร์ชั่นอัพเดต พร้อมระบบ SOS ครั้งแรกในเซ็กเมนต์ “NissanConnect Services” จอดรถที่ไหน ล็อครถหรือยัง เกิดอุบัติเหตุโทรหาใครดี กุญแจอัจฉริยะระบบล็อกและปลดล็อกอัตโนมัติ เมื่อเข้าใกล้หรือออกห่างจากตัวรถ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ภารกิจรัดตัว พร้อมเพิ่มความปลอดภัย


นิสสันอัพเดตแอป NissanConnect Services พร้อมระบบ SOS ครั้งแรก

เคยไหมที่คุณรีบมากจนลืมว่า ล็อครถหรือยัง รถจอดตรงไหน หรือกลัวว่าไม่รู้จะขอความช่วยเหลือจากใครหากเกิดอุบัติเหตุ  ถ้าใช่ คนยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟ ชอบใช้ชีวิตอิสระเต็มที่อย่างคุณ อาจจะต้องการรถยนต์ที่มาพร้อมนวัตกรรมซึ่งเพิ่มความสะดวกสบาย อุ่นใจและปลอดภัยช่วยให้คุณใช้ชีวิตอย่างที่ต้องการโดยไม่ต้องกังวลกับเรื่องเหล่านี้  

นิสสัน อัลเมร่า รุ่นปี 2024 ที่เพิ่งเปิดตัวไปหมาดๆ มาพร้อมกับแอป NissanConnect Services* เวอร์ชั่นอัพเดต และกุญแจอัจฉริยะที่มีระบบล็อก และปลด ล็อกอัตโนมัติ ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุม หรือสั่งการรถได้จากระยะไกล ได้ง่ายๆ ส่วนฟีเจอร์ SOS ยังให้ความอุ่นใจว่ามีคนคอยให้ความช่วยเหลือในสถานการณ์ฉุกเฉินตลอดเวลา 

แอปอัจฉริยะ NissanConnect Services เป็นเทคโนโลยีที่ทำให้ผู้ขับขี่สามารถสื่อสารกับรถยนต์ และสั่งการต่างๆ ได้ผ่านสมาร์ทโฟน ซึ่งสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่  แอปนี้จึงมีส่วนสำคัญที่ทำให้นิสสัน อัลเมร่า ซีดานสไตล์สปอร์ตถูกใจใครหลายๆ คน

NissanConnect Services 2024

NissanConnect Services ทำอะไรได้บ้าง  

ผู้ที่ได้ลองขับนิสสัน อัลเมร่า ชื่นชอบ คือ การควบคุมระยะไกลหลากหลายระบบที่กดเลือกได้ในสมาร์ทโฟน เช่น ระบบสตาร์ตเครื่องยนต์ระยะไกล ช่วยอุ่นเครื่องยนต์ และเปิดแอร์ให้พร้อมเดินทางได้ทันที โดยเฉพาะในช่วงที่อากาศร้อน เปิดประตูรถมาเจอแอร์เย็นๆ ทันทีไม่ต้องนั่งรอไล่ลมร้อนหลายนาที ชีวิตจะดีขึ้นได้ในพริบตา 

ส่วนระบบตรวจสอบสถานะการล็อกประตู สั่งล็อก หรือปลดล็อกรถยนต์ระยะไกล สามารถกดดูจากสมาร์ทโฟนได้เช่นกัน ว่าล็อกรถหรือยัง หรือกดสั่งล็อกหรือปลดล็อกประตูรถยนต์ได้จากทุกที่ทุกเวลาผ่านแอป ช่วยตัดความกังวล และเพิ่มความสะดวกสำหรับคนแอคทีฟ ต้องทำอะไรหลายอย่างพร้อมๆ กัน  

อีกหนึ่งปัญหาที่คนขับรถทุกคนเจอ คือ จำไม่ได้ว่าจอดรถไว้ตรงไหน แอปนี้ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้นมากๆ เพราะสามารถกดระบบสั่งกะพริบไฟหน้า และระบบแตร ระยะไกล ช่วยค้นหารถด้วยไฟกะพริบ และเสียงแตรสั้น ๆ หรือสั่งเฉพาะไฟกะพริบในสถานที่งดใช้เสียงได้ ส่วน ระบบค้นหาตำแหน่งรถ (My Car Finder)  ช่วยค้นหาตำแหน่งรถยนต์ในพื้นที่ขนาดใหญ่หรือที่ที่ไม่คุ้นเคย และนำทางไปยังรถได้ง่ายๆ ไม่ต้องเดินวนแล้ววนอีก

NissanConnect Services นิสสันอัพเดตแอป

จุดเด่นของแอป  NissanConnect Services

อีกหนึ่งจุดเด่นของแอป  NissanConnect Services คือ ระบบ SOS ที่นิสสันนำมาให้บริการเป็นครั้งแรกในเซ็กเมนต์นี้ โดยเมื่อประสบเหตุไม่คาดฝัน เกิดอุบัติเหตุ หรือต้องการความช่วยเหลือขณะเดินทาง ผู้ขับขี่สามารถกดปุ่ม SOS ที่แผงหน้าปัด เพื่อขอความช่วยเหลือจากศูนย์ให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินได้ทันทีผ่านระบบเครื่องเสียงในรถยนต์  

นอกจากนี้ นิสสัน อัลเมร่า รุ่นปี 2024 ยังยกระดับความสะดวกสบาย และความปลอดภัยไปพร้อมกัน ด้วยกุญแจอัจฉริยะที่มาพร้อมกับระบบล็อก/ปลดล็อกอัตโนมัติ  เมื่อเข้าใกล้หรือออกห่างจากตัวรถ เพียงจอดรถ ผู้ขับขี่สามารถเดินไปทำธุระได้เลย เพราะระบบอัจฉริยะของนิสสันจะช่วยล็อครถให้โดยอัตโนมัติ  และเมื่อผู้ขับขี่เดินกลับมาที่รถ กุญแจอัจฉริยะจะส่งสัญญาณปลดล็อคให้เอง  สะดวกสบายเมื่อต้องถือของเต็มมือ โดยไม่ต้องกดปุ่มที่ประตู และป้องกันการลืมล็อกรถ ซึ่งฟีเจอร์นี้จะมีในรุ่น V และ VL

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ