Oilstainlab Half-11 ไฮเปอร์คาร์ ที่มีเพียง 25 คันทั่วโลก!!! Share this

Oilstainlab Half-11 ไฮเปอร์คาร์ ที่มีเพียง 25 คันทั่วโลก!!!

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 2 ชั่วโมงที่ผ่านมา

Oilstainlab Half-11 ไฮเปอร์คาร์ น้องใหม่พร้อมความล้ำสมัยและ มีเพียง 25 คันทั่วโลก เท่านั้น


Oilstainlab Half-11


Oilstainlab มีชื่อเสียงในระดับหนึ่งจากรถยนต์ต้นแบบ Half-11 ที่มีรูปร่างหน้าตาที่คล้าย Porsche โดยในตอนนี้ Oilstainlab กำลังนำแนวคิดสุดล้ำของรถยนต์ต้นแบบนั้นมาสร้างเป็นรถยนต์ที่ผลิตจริง และจำกัดจำนวนเพียง 25 คันเท่านั้น

โดยเวอร์ชั่นขายจริงนั้นมีเป้าหมายที่จะผลิต ให้รถมีพละกำลัง อย่างน้อย 600 แรงม้า แรงบิด 500 นิวตันเมตร กับน้ำหนักเพียง 910 เท่านั้น ในเวอร์ชั่นผลิตจริง  Half-11  จะใช้เครื่องยนต์สันดาปภายในแบบ 6 สูบนอน ซึ่งผู้ผลิตยืนยันว่าไม่ได้อิงตาม Porsche

นอกจากนี้ ตัวถังจะมีให้เลือกหลายสีตามที่ผู้ซื้อต้องการ พร้อมทั้งสีภายในด้วย ตัวถังเป็นแบบโมโนค็อกคาร์บอนไฟเบอร์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวและตัวเลือกเกียร์ให้เลือกด้วย ที่ผู้ซื้อสามารถเลือกเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะหรือเกียร์ซีเควนเชียล 7 จังหวะได้


ในระยะนี้ บริษัทมุ่งเน้นที่การค้นหาผู้ซื้อที่เหมาะสมสำหรับเครื่องจักรพิเศษเฉพาะเหล่านี้ แผนของพวกเขา รวมถึงการรวบรวมเจ้าของ 11 รายเหล่านี้ ก็เพื่อเข้าร่วมทดสอบ และ Oilstainlab เรียกคนกลุ่มนี้ว่า “Maniacs”
“เป้าหมายของเราตอนนี้คือค้นหารถ 11 คันที่จะเป็นส่วนหนึ่งของโครงการพัฒนาของเรา” Nikita Bridan กล่าว “เรามี 6 คันที่เราค่อนข้างมั่นใจว่าอยากจะเป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้ และเราก็หวังว่าเมื่อรถถูกจัดแสดงแล้ว เราก็จะสามารถหาอีก 5 คันที่เหลือได้” เขาหยุดชะงัก “ผมหมายถึงว่า เรากำลังสร้างครอบครัวในหลายๆด้าน เราจะสร้างรถเพียง 25 คันเท่านั้น เราไม่ต้องการให้ไอ้เวร (คนที่คุณสมบัติไม่เหมือนสม) เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว”
สิ่งที่น่าสังเกตก็คือ Oilstainlab มีสิ่งที่ต้องทำกับตัวรถอีกหลายอย่าง มากมาย ก่อนที่จะเป็นรถที่ถูกผลิตขายจริง แม้ว่าจะมีจำนวนจำกัดมากก็ตาม 


ที่มา.CarScoops


ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ