911 GT เตรียมเปิดตัวครั้งแรกในโลก 18 ตุลาคม นี้ Share this

911 GT เตรียมเปิดตัวครั้งแรกในโลก 18 ตุลาคม นี้

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 3 ชั่วโมงที่ผ่านมา

โมเดล GT รุ่นแรกของ 911 เจนเนอเรชันใหม่ จะเปิดตัวด้วยกันถึง 2 รุ่น ติดตามชมการเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้ผ่านช่องทางออนไลน์ ในวันที่ 18 ตุลาคม 2567 เวลาประเทศไทย 23:30 น.


อันเดรียส เพรือนิงเกอร์ (Andreas Preuninger) ผู้อำนวยการสายการผลิตโมเดล GT พร้อมนำเสนอรถยนต์รุ่นใหม่ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นร่วมกับแบรนด์แอมบาสเดอร์ วอลเตอร์ รอยล์ (Walter Röhrl) และยอร์ก เบิร์กไมสเตอร์ (Jörg Bergmeister) 911 ใหม่จากแผนก GT ในฟลัคท์ (Flacht) จะถูกนำเสนอพร้อมกันถึง 2 รุ่น โดยทั้ง 2 รุ่นนี้จะมอบความแรง ความสปอร์ต และสร้างความเป็นเอกลักษณ์ให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น และมีนวัตกรรมใหม่ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย

การเปิดตัวระดับโลกของโมเดล 911 GT ใหม่จะถ่ายทอดสดในวันที่ 18 ตุลาคม เวลา 23:30 น. เวลาประเทศไทย (18:30 CEST) ในช่องทางของ Porsche Newsroom ที่ newsroom.porsche.de และช่องทางของ Porsche บน YouTube และ LinkedIn หรือสามารถรับชมย้อนหลังได้

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ