ซูซูกิ จัดแคมเปญให้ลูกค้าองค์กรธุรกิจ ซื้อ SUZUKI CARRY รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 15,000 บาท  Share this

ซูซูกิ จัดแคมเปญให้ลูกค้าองค์กรธุรกิจ ซื้อ SUZUKI CARRY รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 15,000 บาท 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 15 ชั่วโมงที่ผ่านมา

SUZUKI จัดแคมเปญผลักดันเศรษฐกิจหนุนกลุ่มองค์กรธุรกิจ สมาชิกหอการค้าไทย สภาหอการค้าแห่งประเทศไทยและนิติบุคคล หากซื้อ SUZUKI CARRY รับส่วนลดพิเศษเพิ่มสูงสุด 15,000 บาท ดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% ผ่อนนาน 60 เดือน


จัดแคมเปญให้ลูกค้าองค์กรธุรกิจ ซื้อ SUZUKI CARRY รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 15,000 บาท

วัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จัดแคมเปญพิเศษเพื่อสนับสนุนกลุ่มองค์กรธุรกิจให้สามารถแข่งขันและขยับขยายธุรกิจขององค์กรให้มีความคล่องตัวและเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง  ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาสภาวะเศรษฐกิจของประเทศยังคงชะลอการเติบโตมาอย่างต่อเนื่อง กลุ่มธุรกิจทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ต่างได้รับผลกระทบอย่างชัดเจน 

Promotion SUZUKI CARRY of OCT 2024ซูซูกิมีความพยายามเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งเบาภาระและส่งเสริมกลุ่มธุรกิจที่ต้องการใช้งานรถยนต์ที่มอบความคุ้มค่า คุ้มราคา เพื่อนำไปต่อยอดทางธุรกิจขององค์กรในอนาคต  โดยเมื่อลูกค้ากลุ่มองค์ธุรกิจที่ซื้อและรับรถ SUZUKI CARRY ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม-31 ธันวาคม 2567 สามารถรับส่วนลดอีก 10,000 บาท หรือกลุ่มลูกค้าองค์กรที่เป็นสมาชิกหอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย สามารถรับส่วนลดได้ 15,000 บาท เพิ่มเติมจากแคมเปญ “SUZUKI DEAL OF THE YEAR ดีลสุดพิเศษส่งท้ายปี” 

ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ SUZUKI CARRY และสามารถเลือกรับข้อเสนอสุดคุ้ม ส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่ง มูลค่ารวมสูงสุด 20,000 บาท หรือ เลือกรับ ดอกเบี้ยพิเศษเริ่ม 1.99% นาน 60 เดือน หรือ รับข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นวันละ 222 บาท พร้อม ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก ซึ่งนับเป็นแคมเปญที่ได้การตอบรับจากกลุ่มธุรกิจต่างๆ เป็นอย่างดี 

SUZUKI CARRY 2024

แคมเปญซื้อรถและรับรถ SUZUKI CARRY

ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม - 31 ธันวาคม 2567

  • รับข้อเสนอส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 20,000 บาท 
  • หรือ เลือกรับ ดอกเบี้ยพิเศษเริ่ม 1.99% นาน 60 เดือน หรือ รับข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นวันละ 222 บาท
  • ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก
  • ลูกค้าองค์กรธุรกิจประเภทนิติบุคคลที่จดทะเบียนจัดตั้งขึ้นตามกฎหมาย เช่น ห้างหุ้นส่วนสามัญ ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคล ห้างหุ้นส่วนจำกัด บริษัทจำกัด บริษัทมหาชน องค์กรธุรกิจจัดตั้งหรือจดทะเบียนภายใต้กฎหมายเฉพาะ เช่น สมาคม สหกรณ์ เป็นต้น รับส่วนลดเพิ่ม 10,000 บาท หรือ ลูกค้าองค์ธุรกิจที่เป็นสมาชิกหอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย รับส่วนลดเพิ่ม 15,000 บาท

Suzuki Carry Space

SUZUKI CARRY ราคาเพียง 395,000 บาท

SUZUKI CARRY นับเป็นรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาดเล็กที่อยู่คู่กับผู้ประกอบการไทยมายาวนาน ด้วยแนวคิดของซูซูกิ นอกจากคำนึงถึงความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าที่จะได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีและมีความคุ้มค่าในทุกด้าน มิติตัวรถที่มีความยาว 4,195 มม. ความกว้าง 1,765 มม. และความสูง 1,910 มม. มาพร้อมความกว้างและความยาวของพื้นที่บรรทุกอยู่ที่ 1,670 มม. และ 2,450 มม.

และความสูงใต้ท้องรถ 160 มม. เติมเต็มสมรรถนะการใช้งานด้วยกระบะบรรทุกแบบเรียบผลิตจากแผ่นเหล็กเสริมกัลวาไนซ์ ป้องกันสนิมและการสึกกร่อน สามารถเปิดได้ทั้ง 3 ด้านช่วยให้การขนถ่ายสัมภาระทำได้สะดวกยิ่งขึ้น รองรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบด้วยน้ำหนักบรรทุกสูงสุดถึง 945 กิโลกรัม โดย SUZUKI CARRY มีสีจำหน่ายเป็นสีขาว ในราคาเพียง 395,000 บาท

Suzuki Carry-รถขายผลไม้

SUZUKI CARRY รถกระบะเพื่อการพาณิชย์ขนาดเล็ก เป็นผลิตภัณฑ์ที่เข้าไปอยู่ในใจของคนไทย โดยเฉพาะในกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจขนาดย่อมหรือ SME ซึ่งเป็นแกนหลักในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย โดยจุดเด่นที่สำคัญ คือ เรื่องความอเนกประสงค์ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ  

ทั้งในเรื่องของรูปทรงและสมรรถนะการใช้งาน รวมถึงงานบริการหลังการขายที่ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า จึงเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยขับเคลื่อนธุรกิจในทุกระดับ ทั้งในบทบาทของการขนส่ง หรือแปลงโฉมเป็นร้านค้าเคลื่อนที่รองรับธุรกิจในรูปแบบที่แตกต่างกันไป ทำให้ SUZUKI CARRY มียอดขายสะสมในประเทศไปมากกว่า 61,663 คัน

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ