PULZAR HyperMax น้ำมันเครื่องยนต์ดีเซล ที่ใช้งานหนักต่อเนื่อง  Share this

PULZAR HyperMax น้ำมันเครื่องยนต์ดีเซล ที่ใช้งานหนักต่อเนื่อง 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 5 ชั่วโมงที่ผ่านมา

PULZAR HyperMax สำหรับนักเลงรถเครื่องยนต์ดีเซล คอมมอนเรลที่ใช้งานหนักต่อเนื่อง  สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้และเป็นตัวช่วยสำคัญคือน้ำมันหล่อลื่น หรือที่ทั่วไปเรียกว่าน้ำมันเครื่อง เพราะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพและเมื่อใช้งานหนักเป็นประจำ เดินทางระยะทางไกลๆ


PULZAR HyperMax น้ำมันเครื่องยนต์ดีเซล

น้ำมันเครื่อง Pulzar แบรนด์น้ำมันเครื่องระดับพรีเมียม ผลิตโดย บริษัท น้ำมันปิโตรเลียมไทย ซึ่งเป็นผู้ผลิตน้ำมันเครื่องคุณภาพสูง เป็นที่รู้จักของเจ้าของรถยนต์ในประเทศไทย มาเลเซียและสิงคโปร์ เพราะอยู่ในตลาดมาอย่างต่อเนื่องและยาวนาน โดยประสิทธิภาพที่สำคัญของน้ำมันเครื่อง Pulzar HyperMax ได้รับมาตรฐานสากล ทั้งอเมริกาและยุโรป ทั้ง API CI-4/SL และ ACEA  ช่วยให้การเผาไหม้สมบูรณ์ เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ ประหยัดน้ำมัน ช่วยให้การขับขี่ไหลลื่น ไม่สะดุดแม้ขับต่อเนื่องเป็นเวลานาน

ด้วยเทคโนโลยี PULZTECH ที่มีโมเลกุลอัจฉริยะ ช่วยเคลือบผิวสัมผัสชิ้นส่วนภายในเครื่องยนต์ ให้ทำงานได้ลื่นไหลไม่สะดุด ป้องกันการเสียดสีระหว่างโลหะ ลดแรงเสียดทาน ให้เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มกำลัง ช่วยเพิ่มพลังอัตราเร่งฟิล์มน้ำมันที่ลื่นและแข็งแกร่งช่วยป้องกันการสึกหรอชิ้นส่วนภายในเครื่องยนต์และรักษาความสะอาด ยืดอายุเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย

PULZAR HyperMax 2024

อีกทั้งทนความร้อนสูงแม้ใช้รอบเครื่องจัด ช่วยลดการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง เพิ่มอัตราเร่งดีขึ้น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ใช้งานที่อยู่ในภูมิอากาศร้อน โดยเฉพาะภาคการขนส่งของพี่น้องชาวอีสาน หรือแม้แต่ผู้ที่ใช้รถทั่วไปในชีวิตประจำวัน

มีให้เลือก 5 แบบ

มีให้เลือกตามรูปแบบการใช้งาน อายุของรถและลักษณะเฉพาะของเครื่องยนต์ ดังนี้

  1. HyperMax Fully Synthetic 5W-40 เหมาะสำหรับรถดีเซลเทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์รุ่นใหม่สมรรถนะสูง
  2. HyperMax Fully Synthetic 5W-30 เหมาะสำหรับเครื่องยนต์รถปิกอัพฟอร์ด รุ่นใหม่
  3. HyperMax Power 10W-30 เหมาะกับรถยนต์ดีเซลเทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ หัวฉีดคอมมอนเรล ที่เน้นพลังในการขับเคลื่อนและประหยัดน้ำมัน
  4. HyperMax Speed 15W-40 เหมาะกับรถยนต์ดีเซลเทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ หัวฉีดคอมมอนเรล ที่เน้นความเร็ว
  5. HyperMax Sport Diesel 10W-40 เหมาะกับเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ และหัวฉีดคอมมอนเรล ที่เหมาะกับคนเท้าหนัก เหยียบแรง ขับสนุก

ถือได้ว่า Pulzar HyperMax มีน้ำมันเครื่องเกรดคุณภาพให้เลือกครอบคลุม ครบทุกความต้องการ และทุกเซ็กเมนต์ในตลาด อีกทั้งยังมีราคาสมเหตุสมผล มีช่องทางการจัดจำหน่ายหลากหลาย

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน     


ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ