เผยโฉม Revuelto ใหม่ กิจกรรม ESPERIENZA CORSA สนามเซปัง Share this

เผยโฉม Revuelto ใหม่ กิจกรรม ESPERIENZA CORSA สนามเซปัง

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 10 ชั่วโมงที่ผ่านมา

เมื่อเร็วๆนี้ LAMBORGHINI จัดกิจกรรม ESPERIENZA CORSA พร้อมเผยโฉม Revuelto รถยนต์ซูเปอร์สปอร์ตเครื่องยนต์ V12 ระบบปลั๊กอินไฮบริดสมรรถนะสูง สนามเซปังอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ราคาเริ่มต้น 47.49 ล้านบาท


เผยโฉม Revuelto ซูเปอร์สปอร์ตเครื่องยนต์ V12 ระบบปลั๊กอินไฮบริด

Revuelto เป็นรถยนต์ซูเปอร์สปอร์ตเครื่องยนต์ V12 ระบบปลั๊กอินไฮบริดสมรรถนะสูง (High Performance Electrified Vehicle: HPEV) รุ่นแรกของลัมโบร์กินี สร้างนิยามใหม่แก่วงการยานยนต์โลกทั้งในด้านสุดยอดสมรรถนะ ภาพลักษณ์แนวสปอร์ตที่โดดเด่น และความสนุกเร้าใจในการขับขี่ ผ่านการพัฒนาสถาปัตยกรรมโครงสร้างรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน 

ผสานการออกแบบเชิงนวัตกรรม ประสิทธิภาพอากาศพลศาสตร์ขั้นสูงสุด และคอนเซ็ปต์เฟรมคาร์บอนรุ่นใหม่ โดยสามารถทำความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ได้ในเวลาเพียง 2.5 วินาที และทำความเร็วสูงสุดได้มากกว่า 350 กม./ชม. พร้อมด้วยไดนามิกการขับขี่ที่เหนือชั้นและโหมดการขับขี่ที่หลากหลาย ทำให้ Revuelto มอบประสบการณ์ที่เหนือชั้นทั้งในสนามแข่งขันและการใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างยอดเยี่ยม 

เผยโฉม Revuelto ซูเปอร์สปอร์ตเครื่องยนต์ V12 ระบบปลั๊กอินไฮบริด

Esperienza Corsa เป็นกิจกรรมทดสอบสมรรถนะรถยนต์

Esperienza Corsa เป็นกิจกรรมทดสอบสมรรถนะรถยนต์แบบครึ่งวันซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ในสนามแข่งที่อยู่ภายใต้การดูแลของทีมผู้ฝึกสอนมืออาชีพ ช่วยให้ผู้เข้าร่วมงานได้ค้นพบขีดจำกัดของตนเองและรถยนต์ Revuelto ไปพร้อมกัน ซึ่งนอกจากกิจกรรมในสนามแข่งขัน ผู้ร่วมงานยังได้เพลิดเพลินไปกับบริการอาหารและเครื่องดื่มสไตล์อิตาเลียนระดับพรีเมียมทั้งในห้องรับรองสุดเอ็กซ์คลูซีฟและพิตเลนติดขอบสนามแข่ง 

กิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นที่สนามเซปังอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต หนึ่งในสนามแข่งชั้นแนวหน้าแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ถือเป็นสนามทดสอบที่สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าคนสำคัญที่จะได้สัมผัสกับสมรรถนะและอารมณ์การขับขี่ Lamborghini Revuelto ที่แท้จริง ด้วยแทรคที่ยาวถึง 5,543 เมตรซึ่งประกอบด้วยจุดเลี้ยว 15 จุดและเลนตรง 8 เส้น รวมถึงเลนวิ่งความเร็วสูง 2 เส้น จึงทำให้ Revuelto สามารถปลดปล่อยสมรรถนะและขีดความสามารถในการควบคุมอันโดดเด่นได้อย่างเต็มที่ โดยสนามแห่งนี้ยังถูกใช้เป็นสถานที่จัดการแข่งขันรายการ Lamborghini Super Trofeo Asia ในรอบที่ 1 อีกด้วย 

Esperienza Corsa เป็นกิจกรรมทดสอบสมรรถนะรถยนต์

“การเปิดตัวรถยนต์ Revuelto ทำให้ลัมโบร์กินีสร้างมาตรฐานใหม่แก่อุตสาหกรรมยานยนต์โลกทั้งในด้านสมรรถนะ เทคโนโลยีห้องโดยสาร และความพึงพอใจสูงสุดในการขับขี่ ซึ่งได้รับการออกแบบและพัฒนามาเพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ขั้นสุดยอด ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ลูกค้าของเราได้มาสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่เร้าใจและเหนือชั้นของ Revuelto ซึ่งเป็นรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดเครื่องยนต์ V12 HPEV สมรรถนะสูงรุ่นแรกของเราในสนามแข่งเป็นครั้งแรก” มร.ฟรานเชสโก้ สคาร์ดาโอนี่ ผู้อำนวยการ ออโตโมบิลิ ลัมโบร์กินี  ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าว

Esperienza Corsa เป็นหนึ่งในโปรแกรมการขับขี่สุดพิเศษของลัมโบร์กินี ที่นำเสนอประสบการณ์ทดสอบประสิทธิภาพรถยนต์ระดับมืออาชีพ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับโลกยานยนต์ของลัมโบร์กินีด้วยตัวเอง นอกจากนี้ Bridgestone ซึ่งเป็นแบรนด์ยางพันธมิตรของลัมโบร์กินีสำหรับรุ่น Revuelto ยังได้พัฒนายางรุ่น Potenza Sport ขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อเสริมรูปลักษณ์ความเป็นรถสปอร์ตสุดโฉบเฉี่ยวและนำเสนอขีดความสามารถด้านความเร็วที่ไร้คู่แข่งได้อย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุด

Esperienza Corsa Revuelto Sepang 2024 ท้ายรถบทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ