อินฟินิท ออโตโมบิล ลงทุน 120 ล้านบาท เปิด 2 โชว์รูมใหม่ จำหน่ายรถ AVATR Share this
EV Trends
โหมดการอ่าน

อินฟินิท ออโตโมบิล ลงทุน 120 ล้านบาท เปิด 2 โชว์รูมใหม่ จำหน่ายรถ AVATR

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 15 ชั่วโมงที่ผ่านมา

อินฟินิท ออโตโมบิล วางแผนขยายโชว์รูมและบริการไปทั่วประเทศอย่างต่อเนื่องในอนาคต เบื้องต้นลงทุนลงทุน 120 ล้านบาท เปิด 2 โชว์รูมใหม่ สยามพารากอนและพระราม 3 จำหน่ายรถ AVATR ขณะนี้เป้าขายรวมทั้งแบรนด์ AVATR ทะลุ 500 คันไปแล้ว ในปี 2024


อินฟินิท ออโตโมบิล ลงทุน 120 ล้านบาท เปิด 2 โชว์รูมใหม่ จำหน่ายรถ AVATR  

อนุวัชร อินทรภูวศักดิ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินฟินิท ออโตโมบิล เป็นบริษัทในเครือเอเอเอส กรุ๊ป เปิดเผยว่า บริษัทได้รับการแต่งตั้งจากบริษัท ฉางอาน เซาท์อีสเอเชีย ประเทศไทย ให้เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าพรีเมี่ยมแบรนด์ AVATR โดยบริษัทได้เตรียมงบลงทุนจำนวน 120 ล้านบาท พร้อมแผนการเปิดโชว์รูม 2 สาขาในปีแรก

โชว์รูมใหม่ AVATR สยามพารากอนและพระราม 3

โชว์รูมแห่งแรกตั้งอยู่ที่สยามพารากอน ชั้น 2 ขนาดพื้นที่ 150 ตารางเมตร ซึ่งจะพร้อมให้บริการอย่างเป็นทางการในกลางเดือนตุลาคมนี้ ส่วนโชว์รูมที่สองจะตั้งอยู่ที่พระราม 3 ขนาดพื้นที่กว่า 1,200 ตารางเมตร พร้อมศูนย์บริการครบวงจร ซึ่งจะเปิดให้บริการในปลายปี 2568 โดยจะเปิดเป็นโชว์รูมชั่วคราวก่อน ในกลางเดือนตุลาคมนี้เช่นกัน 

นอกจากนี้ บริษัทมุ่งมั่นที่จะนำเสนอประสบการณ์การบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าภายใต้แบรนด์ AVATR โดยมีแผนที่จะขยายโชว์รูมและบริการไปทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับการให้บริการที่ครอบคลุมและสอดคล้องกับรถรุ่นต่างๆ ที่จะนำเข้ามาและผลิตในประเทศในอนาคต ทั้งในรูปแบบของการลงทุนเอง และการแต่งตั้งตัวแทน โดยบริษัทตั้งเป้าขยายสาขาเพิ่มขึ้นไม่น้อยกว่า 2 สาขาต่อปี

โชว์รูมใหม่ AVATR สยามพารากอนและพระราม 3 2024

AVATR 11 ยอดจองทะลุกว่า 500 คันไปแล้ว

สำหรับเป้ายอดขายของรถยนต์ AVATR 11 ที่เปิดตัวเมื่อเร็วๆ นี้ คาดว่าจะมียอดขายไม่ต่ำกว่า 500 คันในปีแรก โดยในเดือนแรกที่เปิดจำหน่าย บริษัทได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี มียอดจองมากกว่า 100 คันภายในเวลาเพียง 15 วัน และรถยนต์รุ่นนี้จะมาถึงและทยอยส่งมอบให้ลูกค้าตามลำดับการจองตั้งแต่สิ้นเดือนตุลาคมนี้เป็นต้นไป

“เป้ายอดจอง-ยอดขายเป็นเป้ารวมของ CHANGAN ซึ่งขณะนี้ยอดจองทะลุกว่า 500 คันไปแล้ว เป็นยอดจองบริษัท อินฟินิท ออโตโมบิล กว่า 200 คัน โดยก่อนหน้านี้ที่มีแคมเปญพิเศษขายรถ AVATR 11  ใน LOT ที่สอง ซึ่งมีลูกค้าจองเกินกว่าโควต้าของแคมเปญดังกล่าว เราจึงได้แบกรับภาระให้ลูกค้าคันละ 60,000 บาท ทั้งนี้ เพื่อให้ลูกค้าได้รับรถตามแคมเปญ”

เป้าขาย AVATR 11 ทะลุ 500 คัน ปี 2024

ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินฟินิท ออโตโมบิล กล่าวถึงมาตรการส่งเสริมรถยนต์ไฟฟ้าของไทย ปัจจุบันต้องการให้รัฐบาลเข้ามาส่งเสริมยานยนต์ไฟฟ้าให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น โดยเปิดโอกาสให้บริษัทแม่เข้ามาลงทุนอย่างเต็มที่ ซึ่ง CHANGAN มีแผนการดำเนินงานในไทยอีกจำนวนมาก หากรัฐมีเป้าหมายและสนับสนุนมากกว่านี้ จะช่วยให้ลูกค้าซื้อรถยนต์ไฟฟ้ามากขึ้น เนื่องจากการเล่นสงครามราคาที่ผ่านมา ส่งผลให้ลูกค้าขาดความมั่นใจ ลังเลในการซื้อรถมาใช้ 

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ