เปิดตัว The All-new Indian Scout รุ่นปี 2025 จำนวน 4 รุ่น ราคาเริ่มต้น 599,000 บาท Share this

เปิดตัว The All-new Indian Scout รุ่นปี 2025 จำนวน 4 รุ่น ราคาเริ่มต้น 599,000 บาท

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 1 ชั่วโมงที่ผ่านมา

บริษัท เอ็มเอฟ โมชั่น ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ อินเดียนมอเตอร์ไซค์เคิล “America’s First Motorcycle Company” อย่างเป็นทางการเพียงผู้เดียวในไทย เปิดตัว The All-new Indian Scout รุ่นปี 2025 เครื่องยนต์เจเนอเรชันใหม่ ความจุกระบอกสูบเพิ่มขึ้น 11% 


The All-new Indian รุ่นปี 2025

เปิดตัวในประเทศไทยทั้งหมด 4 รุ่น ประกอบด้วย

ราคาทั้ง 4 รุ่น ดังนี้

  • Scout Bobber Standard ราคาเริ่มต้น 599,000 บาท
  • Scout Bobber LIMITED +TECH ราคาเริ่มต้น 690,000 บาท
  • Sport Scout LIMITED +TECH ราคา 729,000 บาท
  • 101 Scout LIMITED +TECH ราคา 869,000 บาท

ข้อเสนอพิเศษ

  • ดอกเบี้ยพิเศษ 3.05% - วารันตี 2 ปี ไม่จำกัดระยะทาง
  • บริการรถฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงระยะเวลา 2 ปี 
  • เป็นสมาชิก IMRG ระยะเวลา 1 ปี * 

(จองภายในวันที่ 9 พ.ย. 2567 นี้เท่านั้น * เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทกำหนด) 

Indian Scout Bobber

Scout Bobber Standard 2024-2025.jpg

  • สีดำ Black Metallic ราคา 599,000 บาท

ออกแบบด้วยความดุดันในสไตล์ Blacked-Out Bobber เน้นโทนสีดำทั้งคัน ตั้งแต่หัวจรดท้าย โดดเด่นด้วยโคมหน้า LED ที่ถูกครอบด้วยชุดหัว Nacelle ขนาดใหญ่ และบังโคลนหน้าสั้นในสไตล์ Chopped Bobber ยาวไปจนถึงบังโคลนหลังที่มีเส้นสายโค้งมน รับกับถังน้ำมันความจุ 13 ลิตร ที่มีรูปทรงเฉพาะตัวของ Scout สร้างสรรค์รูปลักษณ์สีดำสนิทที่หรูหราและเป็นเอกลักษณ์

เข้มเต็มอารมณ์ด้วยท่วงท่าการขับขี่แบบ Slammed stance เน้นความเตี้ย โฟกัส และดุดันในการควบคุม พร้อมเบาะเดี่ยวสไตล์ Bobber ที่สวยงาม เรียบง่าย แต่ยังคงนั่งสบายตลอดการเดินทาง มาพร้อมกับล้อขอบ 16 นิ้ว ทั้งหน้า-หลัง และยางขอบกว้างที่เพิ่มสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ให้กับ Scout Bobber ทำให้ทุกการควบคุมเป็นไปอย่างราบรื่น โดยไม่ละทิ้งความเท่ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญ

เครื่องยนต์เจเนอเรชันใหม่ ความจุกระบอกสูบเพิ่มขึ้น 11% 

ขุมพลัง SpeedPlus ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด เครื่องยนต์ V-Twin 60 องศา ระบายความร้อนด้วยของเหลว ขนาด 1250 ซีซี ให้กำลัง 105 แรงม้า พร้อมแรงบิด 82 ฟุต-ปอนด์ เพื่อการขับขี่ที่สมดุลและเร้าใจ

พร้อมแต่งแต้มตามสไตล์ที่ต้องการ สามารถคัสตอม Scout Bobber ให้ตรงกับความต้องการได้อย่างง่ายดาย ด้วยอุปกรณ์ตกแต่งมากกว่า 100 รายการจากโรงงาน ซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถสร้างสรรค์รถที่มีเอกลักษณ์และตรงใจได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย

Indian Scout Bobber LIMITED +TECH

Scout Bobber LIMITED +TECH 2024-2025

  • สีดำ Black Smoke ราคา 690,000 บาท
  • สีแดง Sunset Red Smoke ราคา 709,000 บาท
  • สีน้ำเงิน Spirit Bule Metallic 719,000 บาท

เทคโนโลยี Indian Scout Bobber LIMITED +TECH

Indian Scout Bobber LIMITED +TECH มอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับด้วยฟีเจอร์ทันสมัย อาทิ ระบบเบรก ABS, ระบบควบคุมการยึดเกาะถนน, โหมดการขับขี่, ระบบควบคุมความเร็วคงที่ และระบบกุญแจแบบ Keyless  เรือนไมล์ทรงกลมที่มาพร้อมหน้าจอสัมผัสขนาด 4 นิ้ว ใช้ระบบปฏิบัติการ RIDE COMMAND ทำให้คุณสามารถดูข้อมูล พร้อมปรับแต่งรายละเอียดได้ตามสไตล์และความต้องการ 

สเปก 2025 Indian Scout Bobber

 

Sport Scout LIMITED +TECH

Sport Scout 2024-2025

  • สีดำ Black Smoke ราคา 729,000 บาท

  • สีฟ้า Storm Blue ราคา 729,000 บาท
  • สีบรอนซ์ Nara Bronze Metallic smoke ราคา 729,000 บาท

มาพร้อมเส้นสายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์ของทางค่าย โดยถูกออกแบบใหม่ให้เข้ากับสไตล์ยุคปัจจุบัน Sport Scout มาในลุค Club Style ที่ดุดันยิ่งขึ้น ด้วยแฟริ่งแบบควอเตอร์รูปทรงทันสมัย ซึ่งมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากโรงงาน และช่วยปกป้องผู้ขับขี่จากกระแสลมในระหว่างการเดินทาง

ไรเซอร์ทรง Moto Style Bar สีดำเงาขนาด 6 นิ้ว ที่กัดลวดลายไฮไลท์มาอย่างสวยงามเป็นอุปกรณ์พื้นฐานที่สอดคล้องกับรูปลักษณ์แบบคัสตอมและการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ ทำให้ผู้ขับขี่รู้สึกถึงสไตล์อันน่าเกรงขาม พร้อมระยะเอื้อมเข้าหาแฮนด์และการควบคุมที่เน้นความฉับไวเพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่ดุดัน

เบาะนั่งสไตล์สปอร์ตมีการออกแบบให้มีความเว้าและนูน รองรับหลังของผู้ขี่ได้ดีขึ้นเมื่อออกตัวด้วยความแรงขณะเดียวกันก็ยังคงความสบายและความยืดหยุ่น แม้ในวันเดินทางไกล ล้อหน้าขนาด 19 นิ้ว ดีไซน์ 8 ก้าน เพิ่มความดุดันให้กับ Sport Scout ทั้งในด้านสไตล์และการควบคุมที่คล่องตัว

เครื่องยนต์เจเนอเรชันใหม่ ความจุกระบอกสูบเพิ่มขึ้น 11% 

ขุมพลัง SpeedPlus ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด เครื่องยนต์ V-Twin 60 องศา ระบายความร้อนด้วยของเหลว ขนาด 1250 ซีซี ให้กำลัง 105 แรงม้า พร้อมแรงบิด 82 ฟุต-ปอนด์ เพื่อการขับขี่ที่สมดุลและเร้าใจ

เทคโนโลยี Sport Scout LIMITED +TECH

Sport Scout LIMITED +TECH มอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับด้วยฟีเจอร์ทันสมัย อาทิ ระบบเบรก ABS, ระบบควบคุมการยึดเกาะถนน, โหมดการขับขี่, ระบบควบคุมความเร็วคงที่ และระบบกุญแจแบบ Keyless
เรือนไมล์ทรงกลมที่มาพร้อมหน้าจอสัมผัสขนาด 4 นิ้ว ใช้ระบบปฏิบัติการ RIDE COMMAND ทำให้คุณสามารถดูข้อมูล พร้อมปรับแต่งรายละเอียดได้ตามสไตล์และความต้องการ 

สเปก 2025 Sport Scout

101 Scout LIMITED +TECH

101 Scout LIMITED +TECH 2024-2025

  • สีแดง Maroon Metallic w/ graphics ราคา 869,000 บาท
  • สีขาว White Metallic w/ graphics ราคา 869,000 บาท

101 คือการสานต่อตำนานของ Scout ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ด้วยการออกแบบที่เน้นความเป็นสปอร์ตและดุดันแบบเต็มขั้น พร้อมแฟริ่งแบบควอเตอร์ที่มีรูปทรงทันสมัย โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์จากโรงงาน ซึ่งช่วยปกป้องผู้ขับขี่จากกระแสลมในระหว่างการเดินทาง

101 Scout ยังมาพร้อมไรเซอร์ทรง Moto style Bar สีดำเงาขนาด 6 นิ้ว ที่กัดลวดลายไฮไลท์มาอย่างสวยงาม ซึ่งเป็นอุปกรณ์พื้นฐานที่สอดคล้องกับรูปลักษณ์แบบคัสตอมและการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ ทำให้ผู้ขับขี่รู้สึกถึงสไตล์อันน่าเกรงขาม พร้อมระยะเอื้อมจับแฮนด์และการควบคุมที่เน้นความฉับไวเพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่ดุดัน
นอกจากนี้ยังมีป้าย 101 Scout ที่แสดงถึงความประณีตพิถีพิถัน ลวดลายที่ใส่ใจในรายละเอียด และการเย็บเบาะนั่งอย่างประณีต สีกราฟิกสุดพิเศษของ Indian 101 Scout ยังดึงดูดสายตาและสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่ได้พบเห็นและสัมผัส 

เครื่องยนต์เจเนอเรชันใหม่มาพร้อมกับความจุกระบอกสูบที่เพิ่มขึ้น 11% 

มาพร้อมขุมพลัง SpeedPlus ที่ออกแบบใหม่ เครื่องยนต์ V-Twin 60 องศา ขนาด 1250 ซีซี ระบายความร้อนด้วยของเหลว ที่สามารถผลิตกำลังสูงถึง 111 แรงม้า พร้อมแรงบิด 82 ฟุต-ปอนด์ ซึ่งทำให้การขับขี่มีความสมดุลและเร้าใจอย่างแท้จริง ยกระดับการควบคุม โช้คหัวกลับแบบปรับได้รุ่นใหม่มาพร้อมความแข็งแรงและการตอบสนองที่ดียิ่งขึ้น ช่วยให้ผู้ขับขี่ควบคุมรถได้อย่างมั่นใจ ด้วยความสามารถในการยึดเกาะถนนที่เต็มประสิทธิภาพ โช้คหลังแบบ Piggyback ที่ปรับได้ยังเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์มาตรฐานที่ช่วยเสริมการควบคุมและเพิ่มความสะดวกสบาย

รวมทั้งมอบความดุดันเร้าใจให้กับประสบการณ์การขับขี่ ดิสก์เบรกคู่พร้อมคาลิปเปอร์เบรกจาก BREMBO® ให้ตอบสนองที่ฉับไว ช่วยให้คุณหยุดรถได้อย่างมั่นใจและปลอดภัยในทุกสถานการณ์

เทคโนโลยี 101 Scout LIMITED +TECH

Indian Scout มอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับด้วยฟีเจอร์ทันสมัย อาทิ ระบบเบรก ABS, ระบบควบคุมการยึดเกาะถนน, โหมดการขับขี่, ระบบควบคุมความเร็วคงที่ และระบบกุญแจแบบ Keyless เรือนไมล์ทรงกลมที่มาพร้อมหน้าจอสัมผัสขนาด 4 นิ้ว ใช้ระบบปฏิบัติการ RIDE COMMAND ทำให้คุณสามารถดูข้อมูล พร้อมปรับแต่งรายละเอียดได้ตามสไตล์และความต้องการ

บทความที่น่าสนใจ 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ