โตโยต้าส่ง YARIS ATIV HEV ลุยตลาดปี 2025 Share this

โตโยต้าส่ง YARIS ATIV HEV ลุยตลาดปี 2025

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 2 ชั่วโมงที่ผ่านมา

TOYOTA เผยตลาดรวมรถยนต์ปีนี้น่าจะอยู่ที่ 6 แสนคัน ปีหน้าพร้อมส่ง Toyota Yaris Ativ HEV ลุยตลาด รองรับนโยบาย Multi – Pathway นำเสนอสินค้าที่หลากหลาย


โตโยต้าส่ง YARIS ATIV HEV ลุยตลาดปี 2025

ศุภกร รัตนวราหะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า จากการคาดการณ์ตัวเลขยอดขายรถยนต์ปีนี้จากเดิม 650,000 คัน น่าจะเป็นไปไม่ได้ จึงปรับลดตัวเลขคาดการณ์ลงเหลือ 600,000 คัน เนื่องจากสถานการณ์ตลาดรถยนต์ช่วง  3 ไตรมาสที่ผ่านมา ได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจ และการไม่อนุมัติสินเชื่อของสถาบันการเงินต่างๆ ทำให้ยอดขายรถยนต์ปรับลดลง

โตโยต้าส่ง YARIS ATIV HEV ลุยตลาดปี 2025

“ปีนี้บอกได้เลยว่าเหนื่อย ตัวเลขคาดการณ์ 600,000 คัน ถือว่าตั้งไว้แบบสวยๆ ต้องรอลุ้นช่วงไตรมาสสุดท้ายว่าตลาดจะเป็นอย่างไร อีกทั้งผู้ประกอบการยังคาดหวังมาตรการกระตุ้นหรือส่งเสริมตลาดรถยนต์จากภาครัฐ โดยเฉพาะในเรื่องเศรษฐกิจโดยรวม ที่หลายคนกำลังรอดูว่าจะมีการขับเคลื่อนในทิศทางใด ส่วนสถานการณ์น้ำท่วมถือเป็นผลกระทบชั่วคราว ที่ทำให้ผู้บริโภคชะลอการตัดสินใจซื้อ”

นอกจากนี้ ในปีหน้า โตโยต้ามีแผนการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ “โตโยต้า ยาริส เอทีฟ ไฮบริด” ตามนโยบายของโตโยต้า ที่มีเเนวคิดการมุ่งสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน หรือ Toyota Multi – Pathway เพื่อนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย โดยคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ

TOYOTA ตัวเลขคาดการณ์รถยนต์ปี 2024 ราว 600,000 คัน

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ