วอลโว่ นำรถยนต์ในตระกูล XC Series และ S Series ร่วมงานมอเตอร์โชว์ [BIMS 2020] Share this

วอลโว่ นำรถยนต์ในตระกูล XC Series และ S Series ร่วมงานมอเตอร์โชว์ [BIMS 2020]

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 16 July 2563

วอลโว่นำเสนอคอนเซ็ปต์ยานยนต์พลังงานไฟฟ้าเพื่ออนาคตที่ยั่งยืนในธีม “ELECTRIFYING, DYNAMIC PERFORMANCE & SUSTAINABLE” พบขบวนรถยนต์วอลโว่ราคาสุดพิเศษพร้อมแพ็คเกจบำรุงรักษารถยนต์นานถึง 10 ปี ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41


วอลโว่ (VOLVO) ยกขบวนสุดยอดยานยนต์ XC Series ทั้ง XC40, XC60, และ XC90 รถซีดานสุดหรูตระกูล S Series ทั้ง S60 และ S90 รวมถึงยานยนต์อเนกประสงค์ระดับพรีเมียม New Volvo V60 Estate Hatchback นำเสนอในราคาสุดพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นแพ็คเกจบริการบำรุงรักษารถยนต์ระดับพรีเมี่ยม “Volvo Premium Service Program” ในราคา 50% และข้อเสนอที่คุ้มค่าที่สุดแห่งปีเฉพาะลูกค้าที่สั่งจองภายในงานและโชว์รูมวอลโว่ทุกแห่งทั่วประเทศตลอดเดือนกรกฏาคม 2563 นี้เท่านั้น

คอนเซ็ปต์ “ELECTRIFYING, DYNAMIC PERFORMANCE & SUSTAINABLE” ถือเป็นการเน้นย้ำถึงภารกิจการสร้างสรรค์คุณภาพชีวิตที่ดีและยั่งยืนให้แก่ผู้คน ผ่านการพัฒนายานยนต์พลังงานไฟฟ้าแห่งอนาคตตามมาตรฐานยานยนต์ระดับพรีเมียมสัญชาติสวีดิช ที่ไม่เพียงเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม หากยังมอบสมรรถนะการขับขี่ที่เป็นเลิศและเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัย สมดังปรัชญาของวอลโว่ที่ว่า “We put people at the core of everything we do” ภายในงานมอเตอร์โชว์ปีนี้ วอลโว่นำเสนอยานยนต์รุ่นไฮไลต์อย่าง Volvo XC60 T8 AWD Polestar Engineered ซึ่งเป็นสุดยอดนวัตกรรมเอสยูวีระบบไฟฟ้าแนวสปอร์ตที่วอลโว่ภาคภูมิใจ ติดตั้งขุมพลังเครื่องยนต์ T8 Twin Engine ระบบ Plug-in Hybrid พร้อมแพ็คเกจ Polestar Software ติดตั้งจากโรงงาน มอบรูปลักษณ์ที่หรูหราแนวสปอร์ตเอสยูวี ทำงานด้วยชุดระบบ Polestar Engineered เต็มรูปแบบ พร้อมสุดยอดสมรรถนะการขับขี่ด้วยระบบส่งกำลังแบบไฮบริดที่ทำงานร่วมกับเทคโนโลยีโครงแชสซี Polestar ได้อย่างราบรื่น ผสานฟีเจอร์เพื่อความปลอดภัยขั้นสูงสำหรับเอสยูวีระดับโลกของวอลโว่

XC60 T8 AWD Polestar Engineered ให้กำลังเครื่องถึง 422 แรงม้า แรงบิด 670 นิวตันเมตร มอบความเร้าใจในการขับขี่และระบบควบคุมที่แม่นยำสไตล์สปอร์ต พร้อมความสบายตลอดเส้นทางด้วยระบบลดแรงกระแทก “Ohlins Shock Absorbers” จากแบรนด์ชั้นนำของสวีเดนที่ปรับความหน่วงได้ถึง 22 ตำแหน่ง ทำให้คุณรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับยานยนต์ สัมผัสได้ถึงกำลังเร่งอันดุดันและพลังแห่งการขับเคลื่อนที่มั่นคง

อีกหนึ่งไฮไลต์คือ The All-New Volvo S60 รถยนต์สปอร์ตซีดานที่มอบความหรูหราที่สุดในคลาสและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยเครื่องยนต์ T8 Twin Engine Plug-In Hybrid 407 แรงม้า พาคุณพุ่งทะยานจาก 0-100 กม./ชม. ภายในเวลาเพียง 4.4 วินาที ถือเป็นสุดยอดสปอร์ตซีดานระดับพรีเมียมที่โฉบเฉี่ยวที่สุดเท่าที่วอลโว่เคยผลิตมา มอบสุดยอดแห่งความสมดุลด้วยโครงสร้างตัวรถอันเปี่ยมพลัง พร้อมฟีเจอร์การทำงานขั้นสูง และดีไซน์สไตล์สแกนดิเนเวียน 

สำหรับการออกแบบห้องโดยสารภายในเน้นความเรียบง่ายหากประณีตงดงามในทุกรายละเอียด ติดตั้งเทคโนโลยีการขับขี่ที่ใช้งานง่าย สมบูรณ์แบบด้วยนวัตกรรมสุดล้ำเพื่อมอบความสะดวกสบายและความปลอดภัยให้แก่ผู้โดยสารเป็นสำคัญ

มร. คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) อธิบายถึงภารกิจด้านพลังงานไฟฟ้าของวอลโว่ว่า “ในปี ค.ศ. 2017 วอลโว่ได้ประกาศความมุ่งมั่นด้านพลังงานไฟฟ้าเป็นรายแรกในอุตสาหกรรมยานยนต์ โดยรถยนต์ทุกรุ่นที่จะเปิดตัวตั้งแต่ปี ค.ศ. 2019 เป็นต้นไป จะเป็นรถยนต์แบบปลั๊กอินไฮบริดหรือรถยนต์ที่ใช้แบตเตอรี่พลังงานไฟฟ้า และตั้งเป้าหมายให้รถยนต์ 50% ที่จะวางจำหน่ายภายในปี ค.ศ. 2025 เป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้าเท่านั้น”

“ในปี ค.ศ. 2017 วอลโว่ยังได้ริเริ่มแคมเปญเพื่อสื่อสารสาระสำคัญในด้านเทคโนโลยียานพาหนะแบบปลั๊กอินไฮบริด (Plug-In Hybrid Electric Vehicle - PHEV) และทิศทางในอนาคตของการใช้พลังงานไฟฟ้า โดยได้สร้างป้ายบิลบอร์ดขนาดยักษ์เพื่อบอกเล่าถึงแนวคิดพลังงานสะอาดพร้อมโชว์ดีไซน์ไฟหน้ารถแบบค้อนเทพเจ้าธอร์อันเป็นซิกเนเจอร์ของเรา และติดตั้งสายล่อฟ้าแปลงพลังงานฟ้าผ่าให้กลายเป็นไฟฟ้าเพื่อให้แสงสว่างได้อย่างน่าตื่นตา ซึ่งเป็นที่สนใจของผู้คนจำนวนมาก แคมเปญนี้ยังคว้ารางวัลอันทรงเกียรติ Gold Award จากงาน Adfest 2018 Thailand ที่เมืองไทย และ Ad Stars 2018 ที่ประเทศเกาหลีใต้”

“การนำเสนอคอนเซ็ปต์ ELECTRIFYING, DYNAMIC PERFORMANCE & SUSTAINABLE ที่งานมอเตอร์โชว์ในปีนี้ จึงเป็นการเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของเรา เพื่อมุ่งสู่อนาคตแห่งยานยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ยั่งยืน”

สำหรับโปรโมชั่นเด่นในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 วอลโว่นำเสนอแพ็คเกจบำรุงรักษารถยนต์ระดับพรีเมียม “Volvo Premium Service Program” ในราคาเพียง 50% สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ Volvo XC40, XC60, XC90, Volvo S60 และ Volvo V60 รับสิทธิ์เพิ่มทันที Volvo Maintenance Service (บริการบำรุงรักษารถยนต์) เป็น 10 ปี หรือ 100,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)* พร้อมรับ Wall Box (เครื่องชาร์ตไฟรถยนต์ Plug-in Hybrid) มูลค่า 59,000 บาท* ฟรี!  เมื่อซื้อรถยนต์วอลโว่เครื่องยนต์ Plug-in Hybrid ทุกรุ่นตลอดเดือนกรกฏาคม 2563 นี้

Volvo Premium Service Program คือบริการดูแลรักษารถมาตรฐานขั้นสูงอันเป็นซิกเนเจอร์เฉพาะของแบรนด์วอลโว่ ที่มอบความอุ่นใจและความสะดวกสบายที่เหนือกว่าให้แก่ลูกค้าด้วยบริการและสิทธิประโยชน์มากมาย ดังนี้

  • •    บริการบำรุงรักษา 10 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)
  • •    บริการประกันคุณภาพ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)
  • •    บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 5 ปี 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

โปรโมชั่นพิเศษนี้สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์วอลโว่ซีรี่ส์ Volvo XC, Volvo Sedan และ Volvo Estate Hatchback ทั้งที่ซื้อในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 และที่โชว์รูมวอลโว่ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 1-31 กรกฏาคม 2563 และกำหนดส่งมอบรถยนต์ภายในเดือนกรกฏาคม โดยเฉพาะรุ่น XC40 จากราคาแพ็คเกจปกติ 130,000 บาท จ่ายเพียง 65,000 บาท ส่วนรุ่นอื่นๆ จากราคาแพ็คเกจปกติ 150,000 บาท จ่ายเพียง 75,000 บาท รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/2ChELU5 

พบโปรโมชั่นและข้อเสนออีกมากมายจากวอลโว่ได้ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 ระหว่างวันที่ 15-26 กรกฏาคม 2563 บูธ A18 อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ