HAVAL H6 Gen 4 เปิดตัวแล้วที่จีน เตรียมลุ้นเข้าไทย Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

HAVAL H6 Gen 4 เปิดตัวแล้วที่จีน เตรียมลุ้นเข้าไทย

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 02 May 2567

GWM HAVAL H6 ในเจนเนอเรชัน 4 นี้ ได้รับการเปลี่ยนโฉมใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Star River Aesthetics” หรือความพลิ้วไหวของสายน้ำและดวงดาว แต่ยังคงนำความโดดเด่นของรถยนต์ในเจนเนอเรชันที่ 3 ไว้ได้อย่างครบถ้วน


HAVAL H6 2024

ขุมพลังเครื่องยนต์ GWM HAVAL H6

มีเครื่องยนต์ 2 แบบ คือ 1.5T และ 2.0T โดยเครื่องยนต์ 1.5T เป็นรหัส 4B15L ทำงานร่วมกับเกียร์ 7DCT ที่ได้รับการปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงที่ดีขึ้น

สำหรับเครื่องยนต์ขนาด 2.0T จะเป็นรหัส 4N20A ทำงานร่วมกับเกียร์ 9DCT ขับเคลื่อนสี่ล้อที่ควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์อัจฉริยะของ BorgWarner พร้อมการขับขี่ 6 โหมด

HAVAL H6 2024

ทางด้านเทคโนโลยี มาพร้อมแพลตฟอร์มอัปเกรดจาก Coffee Intelligence เป็น “Coffee AI” ที่เพิ่มความสะดวกสบายและให้ผู้ขับขี่สามารถสื่อสารกับระบบได้อย่างเป็นธรรมชาติ รวมถึง Coffee Pilot ที่จะปรับเปลี่ยนตามลักษณะการขับขี่ในรูปแบบต่าง ๆ

HAVAL H6 2024

HAVAL H6 2024

ดีไซน์ภายนอก โดดเด่นด้วยกระจังหน้าแนวนอนที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ไฟเปลี่ยนทรงใหม่ กันชนดีไซน์ใหม่ และโดดเด่นมากยิ่งขึ้นด้วยการใช้สปอยเลอร์สีดำ ล้อสีดำ ในส่วนของด้านท้ายก็ปรับใหม่เช่นกัน

HAVAL H6 2024

HAVAL H6 2024

ห้องโดยสารปรับดีไซน์ใหม่ หน้าจอกลางขนาดใหญ่ 14.6 นิ้ว จอมาตรวัดขนาด 10.25 นิ้ว และมีการปรับดีไซน์แดชบอร์ดหน้าใหม่ทั้งหมด

HAVAL H6 2024

ซึ่งโฉมนี้มีความเป็นไปได้สูงที่อาจเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยช่วงปลายปีนี้ มารอลุ้นกันครับ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ