Suzuki Hustler เจเนอเรชันสอง เอาใจวัยรุ่นที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้ง Share this

Suzuki Hustler เจเนอเรชันสอง เอาใจวัยรุ่นที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้ง

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 28 May 2567

Suzuki Hustler รถยนต์ทรงกล่องหรือ Kei Car สุดป๊อปฮอตฮิตเป็นอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งในเจเนอเรชันที่สองนี้ได้มีการออกแบบชุดแต่งสไตล์ Tough Wild เป็นออฟชั่นมาให้เลือกสำหรับคอแอคทิวิตี้ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับระบบการขับขี่แบบ Mild-Hybrid อีกด้วย


Suzuki Hustler เจเนอเรชันสอง เอาใจวัยรุ่นที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้ง

เปิดตัวเจเนอเรชันที่สองมาแล้วสำหรับ Suzuki Hustler กลุ่มรถยนต์สไตล์ Kei Car ขวัญใจตลาดรถยนต์ญี่ปุ่นตั้งแต่เปิดวางจำหน่ายรุ่นแรกเมื่อปี 2020 ซึ่งการกลับมาในโฉมใหม่นี้ ไฮไลท์คือเพิ่มชุดแต่งแบบ Tough Wild ที่มีความทนทานมากขึ้น รวมถึงเคลือบกันน้ำที่เบาะโดยสารให้อีกด้วย 

Suzuki Hustler เจเนอเรชันสอง (1)

Suzuki Hustler เจเนอเรชันสอง (2)

 

Suzuki Hustler เจเนอเรชันสอง

สำหรับชุดแต่ง Tough Wild ได้รับการออกแบบกระจังหน้าสีดำใหม่ ที่เชื่อมต่อกับไฟหน้า LED ทรงกลมดูสะอาดตา มาพร้อมกับกันชนปรับปรุงใหม่ ทำจากวัสดุมันเงาคล้ายพลาสติกและแผ่นโครเมียม ซึ่งนักออกแบบของทาง Suzuki เลือกใช้สีดำในการตกแต่งรอบๆ คัน ไม่ว่าจะเป็นมือจับประตู ราวหลังคา และกระจกมองข้าง ติดตั้งตัวอักษรโลโก้ Hustler บนฝากระโปรง และแผ่นเพลท Tough Wild ตัวถังมีขนาดที่ดูเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับล้ออัลลอยขนาด 15 นิ้ว มีสีให้เลือกมากมายโดยมีให้เลือกทั้งเฉดสีแบบทูโทน 3 เฉด ได้แก่ Off Blue, Soft Beige, Vermilion Orange รวมกับหลังคาสีดำ และเฉดสีแบบโมโนโทน 3 เฉด ได้แก่ Cool Khaki Pearl, Steel Silver และ Bluish Black Pearl

Suzuki Hustler เจเนอเรชันสอง (3)

Suzuki Hustler เจเนอเรชันสอง (4)

Suzuki Hustler เจเนอเรชันสอง (5)

 

การออกแบบภายในห้องโดยสาร 

ติดตั้งเบาะนั่งแบบ 4 ที่นั่ง และการ์ดประตูหุ้มด้วยผ้าชนิดที่สามารถกันน้ำได้ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของผู้ที่ชื่นชอบการทำกิจกรรมกลางแจ้ง โดยเพิ่มกลิ่นอายสไตล์ทหารเข้าไป เหมือนๆ กับรถยนต์ Kei Car ในหลายๆ รุ่น มีช่องเก็บของมากมาย ซึ่งเบาะนั่งสามารถพับแบบราบได้ เพื่อเปลี่ยนให้กลายเป็นห้องนอนสำหรับผู้ใหญ่ 2 คนได้แบบสบายๆ 

Suzuki Hustler เจเนอเรชันสอง (6)

Suzuki Hustler เจเนอเรชันสอง (7)

Suzuki Hustler เจเนอเรชันสอง (8)

Suzuki Hustler เจเนอเรชันสอง (9)

Suzuki Hustler เจเนอเรชันสอง (10)

Suzuki Hustler เจเนอเรชันสอง (11)

Suzuki Hustler เจเนอเรชันสอง (12)

 

ขุมพลังการขับขี่ 

Suzuki Hustler พร้อมชุดแต่ง Tough Wild มีจำหน่าย 2 รุ่นย่อยได้แก่ รุ่นครื่องยนต์ 3 สูบ Mild-Hybrid ขนาด 660 cc. ผลิตพละกำลัง 48 แรงม้า (36 กิโลวัตต์ / 49 แรงม้า) ขับเคลื่อนล้อหน้า และอีกรุ่นใช้เครื่องยนต์เดียวกันแต่มีเทอร์โบชาร์จ ซึ่งสามารถผลิตพละกำลังเพิ่มขึ้นเป็น 63 แรงม้า (47 กิโลวัตต์ / 64 แรงม้า) ขับเคลื่อนสี่ล้อ และทั้ง 2 รุ่น ใช้ระบบส่งกำลังผ่านเกียร์กระปุกแบบ CVT

Suzuki Hustler เจเนอเรชันสอง (13)

Suzuki Hustler เจเนอเรชันสอง (14)

ในส่วนของราคาจำหน่ายของ Suzuki Hustler รุ่น 2WD อยู่ที่ 1,760,000 เยน หรือประมาณ 403,632 บาท และในรุ่น 4WD อยู่ที่ 1,972,300 เยน หรือประมาณ 452,340 บาท ตามอัตราแลกเปลี้ยนในปัจจุบัน นอกจากนี้ทาง Suzuki ได้ออกมายืนยันว่ากำลังวางแผนที่จะผลิตในรุ่นไฟฟ้าล้วนและจะเปิดตัวในประเทศญี่ปุ่นเป็นแห่งแรกในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า คงต้องรอชมกันต่อไปว่าในรุ่น EV นี้จะใช้โครงส้รางพื้นฐานมากจากในรุ่นเจเนอเรชันที่สอง หรือจะเป็นเจเนอเรชันต่อไป 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ