AION ส่งมอบ AION ES ให้ผู้ประกอบการแท็กซี่ ในจังหวัดภูเก็ต Share this

AION ส่งมอบ AION ES ให้ผู้ประกอบการแท็กซี่ ในจังหวัดภูเก็ต

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 09 August 2567

เมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้มีการจัดพิธีส่งมอบรถแท็กซี่ไฟฟ้า AION ES จำนวน 50 คัน ที่จังหวัดภูเก็ต


โดยกิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นโดยความร่วมมือระหว่าง GAC AION และ EVme Plus (อีวี มี พลัส) ผู้ให้บริการยานยนต์ไฟฟ้า (EV) บนแพลตฟอร์มดิจิทัลแบบครบวงจรรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรม รวมถึงพันธมิตรและผู้ประกอบการแท็กซี่มารวมตัวกันในกิจกรรมนี้เป็นจำนวนมาก นับเป็นจุดเริ่มต้นของกระแสรถยนต์ EV ในตลาดการท่องเที่ยวของไทย โดยมีเป้าหมายเพื่อขยายบริการรถแท็กซี่ไฟฟ้า ให้ครอบคลุมทั่วประเทศไทย

AION ส่งมอบ AION ES ให้ผู้ประกอบการแท็กซี่ ในจังหวัดภูเก็ต

คุณ เจิ้ง อามิง ตัวแทนจาก GAC AION กล่าวว่า ปัจจัยสำคัญของอุตสาหกรรมรถขนส่งสาธารณะ คือการทำให้ผู้ประกอบการด้านการขนส่งในประเทศไทย ได้รับผลตอบแทนในการลงทุนที่ปลอดภัย มั่นคง และยั่งยืน และส่งมอบยานพาหนะที่สะดวกสบาย ปลอดภัย และน่าเชื่อถือให้แก่ผู้บริโภคชาวไทย เรามีความตั้งใจที่จะนำเสนอ รถยนต์ไฟฟ้าที่สามารถสร้างผลตอบแทนได้ตลอดอายุการใช้งาน ซึ่งหัวใจสำคัญคือคุณภาพของรถยนต์ที่ทนทาน ปลอดภัย และเชื่อถือได้ ดังนั้น เป้าหมายของ AION ในการเข้าสู่อุตสาหกรรมรถขนส่งสาธารณะ คือการสร้างรถยนต์ที่มีคุณภาพ พร้อมด้วยบริการที่มีประสิทธิภาพสูง เพื่อเป็นมาตรฐานใหม่ของอุตสาหกรรมการเดินทางในประเทศไทย และทำให้ผู้ประกอบการได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่า

AION ส่งมอบ AION ES ให้ผู้ประกอบการแท็กซี่ ในจังหวัดภูเก็ต

คุณ จิระพงศ์ เลาห์ขจร ประธานเจ้าหน้าที่การพาณิชย์ บริษัท อีวี มี พลัส จำกัด กล่าวว่า เหตุผลที่เราเลือก AION ES ในการขยายบริการรถแท็กซี่ไฟฟ้าไปยังสนามบินภูเก็ต เพื่อสนับสนุนนโยบาย “สนามบินที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (GreenAirport)” และเพิ่มทางเลือกในการเดินทางที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมสำหรับนักท่องเที่ยว ลดมลพิษทางอากาศ และเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางผ่านระบบขนส่งสาธารณะในท้องถิ่น

AION ส่งมอบ AION ES ให้ผู้ประกอบการแท็กซี่ ในจังหวัดภูเก็ต

คุณ กนกนาถ เสริมวาทกิจ ตัวแทนจาก บริษัท โกลด์ อินทิเกรท จำกัด ซึ่งเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ของ AION ในประเทศไทย ได้แสดงความมั่นใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ AION และแผนการขยายเครือข่ายในประเทศไทย โดยได้กล่าวว่า การสั่งซื้อ AION ES ในครั้งนี้ไม่เพียงเป็นการสนับสนุนการใช้รถยนต์พลังงานสะอาด แต่ยังแสดงถึงความเชื่อมั่นในคุณภาพรถยนต์ AION ซึ่งเราให้ความสำคัญกับความพึงพอใจของผู้ใช้งาน เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเรา

AION ส่งมอบ AION ES ให้ผู้ประกอบการแท็กซี่ ในจังหวัดภูเก็ต

การเข้ามาของ AION ES ในประเทศไทย มีส่วนสำคัญในการสนับสนุนการปฏิวัติด้านสิ่งแวดล้อมและรถยนต์พลังงานใหม่ในประเทศ โดยเฉพาะในเกาะภูเก็ต ซึ่งเป็นเกาะที่มีชื่อเสียงในระดับโลกจากความใสสะอาดของน้ำทะเลและอากาศบริสุทธิ์ จากข้อมูลของกรมควบคุมมลพิษ พบว่าในปี 2023 จังหวัดภูเก็ตมีการปล่อยก๊าซเรือนกระจกประมาณ 2.65 ล้านตัน โดย 37% ของการปล่อยก๊าซมาจากภาคการขนส่ง การใช้รถแท็กซี่ AION ES จะช่วยลดมลพิษทางอากาศ และเพิ่มทางเลือกการเดินทางที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมให้แก่นักท่องเที่ยว โดย AION ES ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากผู้ขับขี่และผู้โดยสารในประเทศไทย ด้วยการออกแบบที่โดดเด่นและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย รถยนต์รุ่นใหม่นี้มีขนาดตัวถังที่ใหญ่กว่าคู่แข่งในตลาด พร้อมด้วยความจุแบตเตอรี่ 55.2 กิโลวัตต์-ชั่วโมง มอบระยะทางการขับขี่สูงสุดตามมาตรฐาน NEDC สามารถทำได้ถึง 442 กิโลเมตร สามารถขับใช้งานได้ครบวันโดยไม่ต้องชาร์จไฟแต่อย่างใด

เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา โรงงานผลิตรถยนต์อัจฉริยะของ GAC AION ที่มีมูลค่าการลงทุนรวม 2,300 ล้านบาท ได้เริ่มดำเนินการผลิตในจังหวัดระยอง ความสำเร็จอย่างรวดเร็วของ AION ในประเทศไทยมาจากการกระตุ้นด้วยนโยบายและศักยภาพอันมหาศาลของตลาดรถยนต์พลังงานใหม่ โดย GAC AION ตั้งเป้าหมายที่จะครองส่วนแบ่งตลาดในปี 2567 อยู่ที่ 25% พร้อมกับยอดขาย 20,000 คันต่อปี ในระยะยาว GAC AION มีเป้าหมายที่จะครองตำแหน่งผู้นำในตลาดรถยนต์พลังงานใหม่ของประเทศไทยอีกด้วย

นอกจากนี้ AION ยังมองการณ์ไกลสู่ตลาดพลังงานไฟฟ้าในประเทศอื่น ๆ ในภูมิภาคอาเซียน โดยในเดือนเมษายนที่ผ่านมา GAC AION ได้ลงนามสัญญากับ INDOMOBIL และเข้ามาเปิดตลาดในอินโดนีเซียอย่างเป็นทางการ พร้อมขยายตลาดไปยังประเทศกัมพูชา เมียนมา มาเลเซีย สิงคโปร์ เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และอีกหลายตลาด โดยสร้างเครือข่ายการขาย การพัฒนาเครือข่าย แบรนด์ การส่งเสริมการขาย และบริการหลังการขาย

ในวันนี้ GAC AION ได้ก้าวข้ามจากการ “ส่งออกผลิตภัณฑ์” สู่การ “ส่งออกระบบนิเวศน์เทคโนโลยีขั้นสูง” ประเทศไทยถือเป็นจุดเริ่มต้นของกลยุทธ์การขยายตลาดของ GAC AION ในอนาคต GAC AION จะยังคงเร่งส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะระดับสูง เช่น AION ES เพื่อส่งเสริมการเปลี่ยนแปลงของอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย ยกระดับภาพลักษณ์ของเมือง และนำผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง มีความปลอดภัย  เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และทันสมัยไปยังตลาดทั่วโลก

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ