รอดมั้ย? Tesla Model 3 Widebody Share this
Lifestyle
โหมดการอ่าน

รอดมั้ย? Tesla Model 3 Widebody

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 16 August 2567

สำนักแต่งจาก Liberty Walk บอก "พอแล้ว GT-R" เอา Tesla Model 3 มาซิ้ ส่งประกวดชุดแต่ง Widebody แบบยกเซ็ต เห็นแบบนี้พอจะรอดมั้ย?


รอดมั้ย? Tesla Model 3 Widebody

Tesla ออกแบบรถยนต์ทุกรุ่นในสไตล์มินิมอล เรียบง่าย แม้กระทั่งในรุ่นที่ทรงพลังที่สุดอย่าง Performance ก็ไม่เว้น ที่มีหน้าตาเกือบจะเหมือนกับในรุ่นพื้นฐานแทบจะทุกอย่าง ดังนั้น Liberty Walk จึงยื่นมือออกมาช่วยบันดาลให้ Model 3 ของคุณโดดเด่นไม่ซ้ำใคร 

Tesla Model 3 Widebody (1)

Liberty Walk Tesla Model 3 

ชุดแต่ง Liberty Walk Tesla Model 3 Body Kit หรือเรียกย่อๆ ว่าชุดแต่ง LB E Tesla Model 3 ซึ่งจะประกอบไปด้วยชิ้นส่วนหลักๆ 4 ชิ้น ได้แก่ สปอยเลอร์หน้าครึ่งตัว ปีกท้ายทรงเป็ด ดิฟฟิวเซอร์หลัง และดิฟฟิวเซอร์ข้าง โดยสนนราคาอยู่ที่ 6,270 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 219,450.- บาท ซึ่งหากใครที่ชื่นชอบความ Widebody จากบังโคลนกว้างเป็นพิเศษแนะนำชุดนี้เลย แต่ต้องเพิ่มเงินขึ้นอีกเป็น 7,920 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 253,440.- บาท ซึ่งราคานี้จะไม่รวมค่าขนส่ง และไม่มีบริการคำนวณค่าขนส่งแบบ Online ดังนั้นหากคุณสนใจจะไม่สามารถบอกได้ว่าการจัดส่ง Body Kit หรือ ชุดแต่งจาก Liberty Walk เซ็ตนี้ จะมีราคาสุทธิอยู่ที่เท่าไหร่ 

Tesla Model 3 Widebody (2)

Tesla Model 3 Widebody (3)

Tesla Model 3 Widebody (4)

อย่างทีสองก็คือ Liberty Walk จะไม่มีในส่วนของ Suspension หรือว่า ช่วงล่าง รวมถึงล้อ ซึ่งหากคุณอยากจะเปลี่ยนก็อาจจะต้องหาชิ้นส่วนพวกนี้จากที่อื่น นอกจากนี้ทาง Liberty Walk ยังใช้วัสดุที่ทำจากพลาสติกเสริมไฟเบอร์กลาส หรือ FRP ซึ่งอาจจะเป็นตัวเลือกที่ดีในอนาคตนอกเหนือจากคาร์บอนไฟเบอร์ และผู้ซื้อยังสามารถช้อปปิ้งชิ้นส่วนแบบแยกชิ้นได้ตามใจชอบอีกด้วย หากใครที่ไม่ชอบองค์รวมทั้งหมด  Ducktail Wing ดูจะเป็นตัวเลือกที่ถูกที่สุด สนนราคาอยู่ที่ 990 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 34,650.- บาท ส่วนดิฟฟิวเซอร์ด้านหลังและดิฟฟิวเซอร์ด้านข้าง สนนราคาอยู่ที่ตัวละ 1,650 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 57,750.- บาท และสุดท้าย สปอยเลอร์หน้าครึ่งตัว สนนราคาอยู่ที่ 1,980 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 69,300.- บาท นั่นหมายความว่าหากคุณอยากได้บังโคลน จะมีจำหน่ายเฉพาะเมื่อซื้อยกชุดเท่านั้น 

Tesla Model 3 Widebody (5)

แต่เชื่อเถอะว่าทาง Liberty Walk น่าจะเห็นอะไรซักอย่างในตัวของ Tesla Model 3 เพราะรถยนต์แต่ละรุ่นที่พวกเขาเลือกไม่ใช่เล่นๆ เลย อาทิ Ferrari F8 Tributo, Lamborghini Countach รวมถึง Nissan GT-R ด้วยเช่นกัน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

ขอบคุณภาพจาก : Liberty Walk


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ