เลดี้โก (Lady go) ลิ้มรสอาหารไทยฟิวชั่นที่ 82 Concept Cafe & Eatery ในตีมเกาหลีเกาใจ ด้วย Vespa S125 i-GET และ LX125 i-GET Share this
Lifestyle
โหมดการอ่าน

เลดี้โก (Lady go) ลิ้มรสอาหารไทยฟิวชั่นที่ 82 Concept Cafe & Eatery ในตีมเกาหลีเกาใจ ด้วย Vespa S125 i-GET และ LX125 i-GET

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 05 June 2567

เที่ยวเล่นกับ Autospinn ย่านสุวรรณภูมิที่ร้าน 82 Concept Cafe & Eatery พาชิมอาหารไทยฟิวชั่นที่ไม่ซับซ้อนและทานง่าย เสิร์ฟพร้อมกับเมนูเครื่องดื่มไฮไลท์ของทานร้านที่จัดว่าเด็ด... หิวแล้วอ่ะ ไปกันเล้ยยย 


เลดี้โก (Lady go) ลิ้มรสอาหารไทยฟิวชั่นที่ 82 Concept Cafe & Eatery ในตีมเกาหลีเกาใจ ด้วย Vespa S125 i-GET และ LX125 i-GET

เลดี้โกกลับมาแล้วววว หายไปนาน ได้ฤกษ์พาแฟนๆ Autospinn ไปเที่ยวกันซักที วันนี้เลดี้จะพาไปชิมอาหารไทยฟิวชั่น ที่มีตีมการตกแต่งร้านสไตล์ Modern Minimal แบบเกาหลีเกาใจสุดๆ ที่ 82 Concept Cafe & Eatery ย่านสุวรรณภูมิ อยู่ข้างๆ กับ Central Village สุวรรณภูมิแต่เลยออกมานิดเดียว ซึ่งวันนี้เลดี้เดินทางด้วย Vespa S125 i-GET และ LX125 i-GET รถสกู๊ตเตอร์ขวัญใจมหาซนคนรุ่นใหม่

เลดี้โก (Lady go) ลิ้มรสอาหารไทยฟิวชั่นที่ 82 Concept Cafe & Eatery ในตีมเกาหลีเกาใจ ด้วย Vespa S125 i-GET และ LX125 i-GET

 

Vespa S125 i-GET และ LX125 i-GET

มาร้าน 82 Concept Cafe & Eatery ตีมวัยรุ่นกังนัมก็ต้องขับ Vespa S125 i-GET และ LX125 i-GET โฉมใหม่ออกมาโลดแล่น ซึ่งบอกเลยว่าทั้ง 2 รุ่น เป็นรุ่นฮอตฮิตของทางค่าย สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความคลาสสิกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยที่ในรุ่น LX125 i-GET มาพร้อมกับความสดใส นุ่มนวล แต่ในขณะเดียวกันยังคงสมรรถนะการขับขี่ที่คล่องตัว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองได้อย่างลงตัว และสำหรับใครที่ชื่นชอบความสปอร์ต เท่ ดุดัน ก็ต้องนี่เลย S125 i-GET โดยการดีไซน์จะใช้สีดำในการตกแต่งส่วนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น กรอบไฟหน้า กรอบไฟท้าย บังแตร กระจกมองข้าง คิ้วตัวถังด้านหน้า ล้อแม็กซ์ ที่จับของผู้โดยสาร ฝาครอบท่อไอเสีย และสติกเกอร์ลายกราฟิกข้างตัวถัง อีกทั้งยังมาพร้อมกับไฟหน้าทรงเหลี่ยมที่ให้อารมณ์แบบคนคูลๆ 

Vespa S125 i-GET และ LX125 i-GET (1)

Vespa S125 i-GET และ LX125 i-GET (2)

 

82 Concept Cafe & Eatery

เลดี้เดินทางมาถึงร้าน 82 Concept Cafe & Eatery ด้วยเส้นทางบางนา-ตราด เลี้ยวเข้ามาในร้านถึงกับตะลึงกับความอลังการของสถาปัตยกรรมสไตล์ Modern Minimal สีขาวสะอาดตาตั้งตระหง่านอยู่ริมถนน ไม่มั่นใจขนาดของเนื้อที่แต่มันใหญ่มากเลยทุกคน มีพื้นที่สำหรับจอดรถทั้งบริเวณด้านหน้าและด้านหลังอาคารรวมประมาณ 150 คัน เดินเข้ามาภายในอาคารดีไซน์การจัดวางโต๊ะเก้าอี้ต่างๆ ดูหรูหราแบบเรียบง่าย มีทั้งโซน In-Door และ Out-Door แล้วแต่เลือกที่ชอบได้เลย หรือจะนั่งบน Rooftop ก็ให้ฟิลโคตรชิลเหมือนนั่งตากอากาศอยู่ต่างจังหวัด รับรองว่าถ่ายรูปสวยทุกมุมเลดี้คอนเฟิร์ม 

เลดี้โก (Lady go) 82 Concept Cafe & Eatery (2)

เลดี้โก (Lady go) 82 Concept Cafe & Eatery (1)

เลดี้โก (Lady go) 82 Concept Cafe & Eatery (3)

เลดี้โก (Lady go) 82 Concept Cafe & Eatery (8)

เลดี้โก (Lady go) 82 Concept Cafe & Eatery (9)

เลดี้โก (Lady go) 82 Concept Cafe & Eatery (4)

เลดี้โก (Lady go) 82 Concept Cafe & Eatery (10)

เลดี้โก (Lady go) 82 Concept Cafe & Eatery (11)

เลดี้โก (Lady go) 82 Concept Cafe & Eatery (12)

เลดี้โก (Lady go) 82 Concept Cafe & Eatery (13)

สำหรับโซนของ Cafe กับ Eatery จะแยกออกจากกัน มันมีที่มาที่ไปนะ ก็เพราะว่าทางร้านเค้าให้ความสำคัญกับรสชาติของกาแฟมากๆ ซึ่งหากเสิร์ฟอาหารไทยในโซนของบาร์กาแฟ กลิ่นของอาหารจะทำให้รสชาติของกาแฟมันเพี้ยนและเสียรสได้ เรียกว่าใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อคอกาแฟโดยเฉพาะจริงๆ 

เลดี้โก (Lady go) 82 Concept Cafe & Eatery (5)

เลดี้โก (Lady go) 82 Concept Cafe & Eatery (6)

เลดี้โก 82 Concept Cafe & Eatery (PIC)

ก่อนจะไปพบกับเมนูอาหารอันเลิศรส เลดี้ขอเล่าถึงประวัติความเป็นมาของชื่อร้าน 82 Concept กันซักนิด ความหมายของตัวเลข 82 นั้นมาจากปีเกิดของเจ้าของร้านและหุ้นส่วน ซึ่งเกิดในปี 1982 เป็นเด็กยุค 80s นั่นเองค่ะ แต่ต้องบอกเลยว่าคอนเซ็ปต์ของการตกแต่งร้าน Contrast กับชื่อร้านสุดๆ  

 

อาหารไทยฟิวชั่นเลิศรส เสิร์ฟพร้อมเครื่องดื่มหลากหลาย

ในส่วนของเมนูอาหารและเครื่องดื่มบอกเลยว่าจัดเต็ม วัตถุดิบที่ใช้สดใหม่และมีคุณภาพ เพื่อรังสรรค์เมนูอาหารด้วยรสชาติที่ดีที่สุด มีอาหารแบบนานาชาติให้เลือกชิมด้วย แต่ส่วนใหญ่จะเน้นเป็นอาหารไทยฟิวชั่นที่ไม่ซับซ้อน ทานง่าย เหมาะกับทุกเพศทุกวัย เริ่มต้นกันด้วยเมนูเรียกน้ำย่อย ยำทะเลทอดซอสไข่เค็ม แค่ชื่อเมนูก็มาแปลกไม่เหมือนใครแล้ว เหมาะกับผู้ที่ชื่อชอบความแปลกใหม่ เพราะด้วยรสชาติของน้ำยำที่ได้ความมันจากไข่เค็ม ทำให้รสชาติกลมกล่อม หวาน มัน เปรี้ยว ครบรสแบบที่ไม่เคยทานที่ไหนมาก่อน เห็นหน้าคนช่วยชิมแล้วคอมเฟิร์มความอร่อย

เลดี้โก (Lady go) 82 Concept Cafe & Eatery (14)

เลดี้โก (Lady go) 82 Concept Cafe & Eatery (15)

ตามด้วยเมนูเด็ดที่ทางทีมกดไลค์รัวๆ แกงคั่วเนื้อปูเสิร์ฟพร้อมเส้นหมี่ เมนูนี้ต้องยกนิ้วให้ความกลมกล่อม มีความเผ็ดน้อยๆ แบบนัวๆ รสชาติหวานมันอร่อย ได้เนื้อปูแบบเน้นๆ ทานแล้วไม่รู้สึกเลี่ยนน้ำกระทิเลยด้วย ใครมาที่ 82 Concept Cafe & Eatery เลดี้แนะนำให้ลองเมนูนี้ค่ะ

เลดี้โก (Lady go) 82 Concept Cafe & Eatery (16)

ถัดมาสำหรับใครที่ชอบทานสเต๊กต้องลองนี่เลย Pork Shop ของร้าน 82 Concept เค้ากริลล์เนื้อหมูโคตรดี ชอบ Texture ของ First Bite มากๆ มันมีความนุ่มละมุนลิ้น หอมกลิ่นพริกไทยและกลิ่นของ Smoke ที่ไม่มากจนเกินไปถือว่าดีค่ะ   

เลดี้โก (Lady go) 82 Concept Cafe & Eatery (17)

ตบท้ายเมนูอาหารด้วย ข้าวอบกุนเชียง ตอนทานอยู่ก็เหมือนจะขาดอะไรไปบางอย่าง แต่พอได้ข้าวอบกุนเชียงตบท้ายแล้ว บอกเลยว่า "อิ่ม ครบ จบแบบ Complete เลย" เนื้อข้าวมีความหอมกลิ่นกระทะ พอได้ทานคู่กับกุนเชียงแล้วมันเข้ากันได้ดีแบบสุดๆ นอกจากจะใส่กุนเชียงแล้วยังมีหมูอบกับเห็ดหอมมาให้ด้วย    

เลดี้โก (Lady go) 82 Concept Cafe & Eatery (18)

เสิร์ฟอาหารครบแล้วขาดไม่ได้ก็คือเครื่องดื่มสดชื่นๆ Tropical Land คือคำตอบ ด้วยความหอมหวานของสัปรสและมะม่วง ท้อปปิ้งด้วยเลม่อน ทำให้รสชาติของกาแฟจะออกขมปลายลิ้นนิดๆ รู้สึกสดชื่นดีเวอร์ๆ แต่ว่าสำหรับเลดี้ถ้าใช้ Tonic ผสมลงไปนิดหน่อยจะช่วยเพิ่มความสดชื่นแบบคูณสอง 

เลดี้โก (Lady go) 82 Concept Cafe & Eatery (19)

ถัดมาเป็นเครื่องดื่มที่ไปคาเฟ่ไหนเลดี้ก็ต้องลองสั่ง Dirty Marshmallow แต่ร้านนี้เพิ่มดีกรีความพิเศษด้วย Marshmallow On Top ตามชื่อเมนูเลย รสชาติของเนื้อกาแฟมีความ Consistency และในส่วน Portion ของนมกับกาแฟมีความกลมกล่อมมากๆ ลองแล้วไม่ผิดหวังเลยค่ะ

เลดี้โก (Lady go) 82 Concept Cafe & Eatery (20)

นอกจากนี้ยังมี Special เมนูอีกมากมาย มีทั้ง Coffee, Non-Coffee และน้ำผลไม้ ซึ่งเลดี้ลองสั่งเมนูยอดนิยม 82 Sunset Americano ซึ่งส่วนผสมของที่นี่จะใช้เมล็ดไทยบราซิลเบลนด์แบบคั่วกลาง จึงมีกลิ่นออกช็อกโกแลตนิดๆ ผสมกับน้ำส้ม สัปรส และที่ชอบมากๆ คือใส่โซดาเข้าไปด้วย เป็นการ End of the day ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และนอกเหนือจากเมนูเครื่องดื่มยังมี Desserts ให้เลือกชิมอีกแต่ว่าอิ่มมากๆ แล้ว ไว้รอบหน้าเลดี้ค่อยมาเก็บตกเมนูที่อยากลองอีกที

เลดี้โก (Lady go) 82 Concept Cafe & Eatery (21)

เลดี้โก (Lady go) 82 Concept Cafe & Eatery (22)

82 Concept Cafe & Eatery ยังมีบริการให้เช่าสถานที่เพื่อใช้ในการจัดงานแต่ง งานสัมมนา รวมถึงจัดกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งเลดี้ว่าที่นี่มีความสะดวกสบายในเรื่องความพร้อมของสถานที่ พนักงาน รวมถึงที่จอดรถก็รองรับได้จำนวนมาก หากใครอยู่แถวๆ สุวรรณภูมิ ผ่านไปผ่านมาอย่าลืมแวะไปใช้บริการนะคะ รับรองว่าติดใจต้องไปซ้ำอย่างแน่นอน สามารถสำรองที่นั่งได้ที่ เบอร์โทร 064-459-8262 

 

  • พิกัด : Google Map

  • ที่อยู่ : 30 หมู่ 6 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 

  • เปิดบริการ : 08:30 - 22:00 น.

  • โทร : 064-459-8262

  • ที่จอดรถ : มี

  • เว็บไซต์ : 82 Concept Cafe & Eatery

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ