เลดี้โก (Lady go) จิบกาแฟคุณภาพยามบ่ายแก่ๆ ที่ Bar-Cony Coffee & Roastery ด้วย BMW iX3 M Sport Share this
Lifestyle
โหมดการอ่าน

เลดี้โก (Lady go) จิบกาแฟคุณภาพยามบ่ายแก่ๆ ที่ Bar-Cony Coffee & Roastery ด้วย BMW iX3 M Sport

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 15 July 2567

เปิดวาร์ปร้านกาแฟคุณภาพย่านรามอินทรา "Bar-Cony Coffee Roastery" สวรรค์ของคนรักกาแฟแบบไม่เกินจริง เสิร์ฟตามรสนิยมของแต่ละคนแบบ Made to order แถมบรรยากาศก็อบอุ่นเป็นกันเอง ฟิลเหมือนมานั่งจิบกาแฟบ้านเพื่อน 


เลดี้โก (Lady go) จิบกาแฟคุณภาพยามบ่ายแก่ๆ ที่ Bar-Cony Coffee Roastery ด้วย BMW iX3 M Sport

สัปดาห์นี้ เลดี้โก จะพาไปลองกาแฟร้านเด็ดฟีลลึกลับย่านรามอินทรา เพราะไม่เพียงแต่ทางเข้าจะซับซ้อนแล้ว (555+) นานๆ ที เลดี้จะเจอร้านกาแฟที่รสชาติดีต่อใจแบบนี้ เรียกว่าคุ้มค่ากับการเดินทางมาเยือนจริงๆ ไม่จกตา ซึ่งวันนี้เลดี้มากับ BMW iX3 M Sport รถยนต์ไฟฟ้าอเนกประสงค์ทรงสปอร์ตสุดพรีเมียม ขับขี่ได้คล่องตัวสุดๆ ลืมไปเลยว่าเป็นรถสไตล์ SUV ยิ่งในซอยแบบนี้ยิ่งขับง่ายแทบไม่ต้องเบรก เพราะเค้ามาพร้อมกับระบบ Adaptive Recuperation ซึ่งสามารถนำพลังงานกลับมาใช้ใหม่แบบแปรผัน เพิ่มทั้งสมรรถนะการขับขี่และยังสะดวกสบายตลอดการเดินทางอีกด้วย BMW iX3 M Sport ขับได้ไกลสูงสุด 460 กิโลเมตร ต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง (มาตรฐาน WLTP) มีให้เลือก 2 รุ่นยอยด้วยกัน คือ Inspiring และ Pro

เลดี้โก (Lady go) BMW iX3 M Sport Cover

เลดี้โก (Lady go) BMW iX3 M Sport (1)

Bar-Cony Coffee Roastery

ร้านจะอยู่หน้าหมู่บ้าน Ozone สามารถเข้าได้สองทาง จากทางซอยพหลโยธิน 48 และ ซอยรามอินทรา 5 ที่จอดรถหน้าร้านสามารถจอดได้ 3 คัน แรกเริ่มเดิมทีร้านนี้เค้าตั้งอยู่ที่ย่านรังสิต ชื่อเดิมก็คือ Owly Cup เปิดได้ 5 ปี ก็ขยับขยายมาอยู่แถวรามอินทรา และเปลี่ยนชื่อมาเป็น "Bar-Cony Coffee Roastery" นับรวมๆ จนถึงปัจจุบันก็เปิดมาประมาณ 13 ปี ดังนั้นไม่ต้องห่วงในเรื่องของความเชี่ยวชาญทางด้านกาแฟ ซึ่งร้านนี้เค้ามีบาริสต้าหลักๆ 2 คน คนนึงจะเป็น Roaster ส่วนอีกคนจะเป็น Q-Grader หรือคนตรวจสอบคุณภาพกาแฟนั่นเอง 

เข้ามาภายในร้านจะเป็นตึกแถวหนึ่งคูหาอาจจะมีที่นั่งจำกัดนิดนึง สามารถเลือกนั่งบริเวณหน้า Slow Bar ได้ 3 ที่ และหากใครมาเป็นกลุ่ม 4 คนขึ้นไป แนะนำให้นั่งบริเวณโต๊ะมุมข้างเคาน์เตอร์ จะเป็นที่นั่งสไตล์ญี่ปุ่นซึ่งโซนนี้จะมีความเป็นส่วนตัวที่สุด 

Bar-Cony Coffee Roastery (1)

Bar-Cony Coffee Roastery (2)

Bar-Cony Coffee Roastery (3)

หากใครที่มาเป็นครั้งแรกก็ไม่ต้องตกใจไป เพราะการตกแต่งร้านจะออกแนวเหมือนไนท์คลับ คอนเซ็ปต์ชัดเจนตามชื่อร้านเลย "Bar-Cony" ซึ่งมันมีที่มาที่ไปค่ะทุกคน เพราะตอนแรกเจ้าของร้านมีแพลนที่จะทำเครื่องดื่มสไตล์คอกเทลผสมกาแฟด้วย แต่ๆๆๆ หมอดูทักค่ะคุณขา (555+) เลยต้องเปลี่ยนแพลน และจุดเด่นของทางร้านเลยก็คือ บาริสต้าจะเสิร์ฟตามรสนิยมความชอบของแต่ละคน ก็คือชอบดื่มรสชาติแบบไหนเสกให้ได้ดั่งใจปรารถนา หรือหากใครที่อยากลองอะไรที่แปลกๆ ใหม่ๆ เมนู Specialty Coffee ของทางร้านก็มีแนะนำให้ ต้องบอกก่อนเลยว่าคุณจะไม่เคยดื่มรสชาติกาแฟแบบนี้ที่ไหนมาก่อน เลดี้คอนเฟิร์ม 

Bar-Cony Coffee Roastery (4)

Bar-Cony Coffee Roastery (10)

Bar-Cony Coffee Roastery (6)

ดื่มกาแฟสนุกแปลกใหม่ต้องที่ "Bar-Cony"

ที่ร้านมีเมล็ดกาแฟให้เลือกเยอะมากๆ มีทั้งเมล็ดไทยและเมล็ดนอก และความพิเศษของร้านนี้คือในกาแฟ 1 แก้ว จะมีเมล็ดกาแฟประมาณ 5 ตัว ทำให้รสชาติของกาแฟมีความกลมกล่อมไม่เหมือนใคร เลดี้ได้ลองหลายเมนูเลย ซึ่งปกติแล้วเลดี้จะชอบดื่ม Dirty มาก ไปทุกร้านต้องสั่ง ซึ่งเจ้าของร้านบอกว่าอยากให้ลอง "คะนึงนิจ" เป็นเมนู Signature ของทางร้าน อารมณ์จะคล้ายๆ กับ Dirty ซึ่งมันดีย์มากทุกคน หอมกลมกล่อมละมุนลิ้นสุดๆ  

Bar-Cony Coffee Roastery (7)

อีกหนึ่งเมนูที่เลดี้ขอมอบมงให้ก็คือ "Mr. Been" เลิฟฟฟ ช็อตนี้มากสุดๆ รสชาติเหมือนเค้กทีรามิสุ ผสมเนยถั่ว มีทั้งความข้น ความมัน เป็นเมนู Signature ของทางร้านที่ยกนิ้วให้เลยค่ะ เหมาะมากสำหรับ Beginner เพราะอร่อยแล้วก็ดื่มง่ายด้วย 

Bar-Cony Coffee Roastery (8)

ต่อด้วยเมนู "กาแฟดริป" ซึ่งทีมงานรีเควสขอรสชาติเปรี้ยวนำหวานตาม บาริสต้าเลยจัดเซตเมล็ดคั่วอ่อนของ โคลัมเบีย และ เคนย่า ดริปโชว์หน้าบาร์เลย บอกเลยว่ารสชาติหอมกลิ่นผลไม้ตอบโจทย์สุดๆ 

Bar-Cony Coffee Roastery (9)

อีกหนึ่งไฮไลท์ก็คือเมนู "HYBRID" เป็นการนำเอากาแฟไปผสมกับผลไม้รสชาติต่างๆ บรรจุขวดแช่ไว้สำหรับพร้อมดื่ม สามารถเทดื่มแบบ On The Rock ก็ว้าวมาก อร่อยชื่นใจสุดๆ หรือจะนำไปผสมกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ก็ปังไม่ไหว ซึ่งทางร้านเค้าจัดโปรโมชั่นให้กับแฟนๆ AutoSpinn เท่านั้นด้วยนะ ซื้อ 2 ขวด แถม 1 ขวดไปเลย หากบอกว่าตามมาจาก AutoSpinn ทุกคนน... เลดี้ท้าให้ลอง แล้วจะติดใจ 

Bar-Cony Coffee Roastery (5)

นอกจากนี้ยังมีขนมจุ้บจิ้บต่างๆ ซึ่งใครที่เป็นนักดื่ม นักชิมกาแฟ หรือจะเป็น Beginner เองก็ตาม สามารถมาลองรสชาติแปลกใหม่ พร้อมเสิร์ฟความสนุกส่งตรงให้คุณแบบ Specialist ที่ "Bar-Cony Coffee Roastery" ร้านเปิดทุกวันไม่เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่เวลา 6:30 - 17:00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 093-136-5689 

Bar-Cony Coffee Roastery (10)

  • พิกัด : Google Map

  • ที่อยู่ : หน้าหมู่บ้านโอโซน รามอินทราซอย5 แขวงอนุเสาวรีย์ เขตบางเขน

  • เปิดบริการ : 6:30 - 17:00 น.

  • โทร : 093-136-5689 

  • ที่จอดรถ : 3-5 คัน

  • เว็บไซต์ : Bar-Cony Coffee Roastery

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ